[Hiểu Tiết] Vén mèo thường ngày

71 7 1
                                    

            //  //

1.

Dương dương là chỉ tiểu hoa miêu.

Coi như tự chủ Hiểu Tinh Trần mình cũng không phân rõ dương dương rốt cuộc là chỉ cái gì phẩm loại mèo.

Nhưng cái này chút cũng không trọng yếu, bởi vì dương dương da lông sờ lên đặc biệt thuận hoạt, quả cầu thịt mềm nhũn cảm giác cực tốt.

Mỗi lần cho mèo thuận lông Hiểu Tinh Trần cũng không có so với thỏa mãn.

2.

Dương dương là chỉ mèo hoang.

Gặp phải Hiểu Tinh Trần trước là khu phố trong nổi danh lão đại, ngay cả chó cũng không đánh lại hắn.

Nhưng là bị Hiểu Tinh Trần một cây lửa chân tràng liền cho quải đi. Từ đây liền qua sống trong nhung lụa đại gia cuộc sống.

Thất vọng, chúng ta đối với ngươi hin thất vọng. Khu phố trong những thứ khác mèo hoang cách thủy tinh nhìn Hiểu Tinh Trần mỗi ngày không nặng dạng đất đầu đút dương dương mèo hũ, nước miếng chảy ròng.

3.

Dương dương là chỉ rất tàn ác hung mèo.

Hoa điểm chính: Đối ngoại rất hung.

Hiểu Tinh Trần cẩn thận nhận lấy dương dương đưa tới móng móng, thay hắn cắt móng tay, lòng nói ngoan như vậy như vậy khả ái dương dương làm sao A Thiến càng muốn nói hắn rất hung.

Không thể hiểu.

4.

Có lúc, Hiểu Tinh Trần cũng sẽ có khốn khổ thời điểm.

Dương dương bị hắn nuôi du quang thủy hoạt dáng người khỏe mạnh, thật là thấy thế nào làm sao thích.

Trừ buổi sáng bị dương dương nhảy đến trên bụng kia một chút.

Bị đập dạ dày rút ra đau trước mắt tối sầm trong nháy mắt, Hiểu Tinh Trần thật ở ban ngày liền thấy vô số tinh tinh.

Dương dương, thương lượng một chút, lần sau đổi cái phương thức. . . Không, không có gì, muốn ăn cái gì khẩu vị mèo hũ a hôm nay.

Anh họ, có chút cốt khí có được hay không! ! Tới xuyến môn A Thiến bụm mặt không muốn nhìn nữa.

5.

Hiểu Tinh Trần là một thầy, tổng cần bị giờ học. Mùa đông trời lạnh, viết viết liền dễ dàng tay lãnh.

Nhưng hắn có đặc thù ấm áp tay thần khí.

Dương dương bất đắc dĩ gục xuống bàn, đảm nhiệm kia lạnh như băng tay xoa nắn hắn cái bụng.

Cùng với người nọ đem mặt dính sát, qua lại cọ xát hắn kỳ quái cử động.

Loài người, thật là phiền toái chết miêu.

Cao lãnh dương dương như vậy nghĩ, nhưng còn không có thân móng nạo.

6.

Dương dương yêu quý ngủ địa phương là Hiểu Tinh Trần bụng.

Hiểu Tinh Trần thích nhất xoa địa phương là dương dương mềm mại cái bụng.

Nào đó ý nghĩa đi lên nói, chủ nhân cùng sủng vật đều rất giống như.

Ừ, không sai, mèo mới là chủ tử.

7.

Hôm nay Hiểu Tinh Trần cũng là ở cố gắng làm việc. Kiếm tiền, nuôi gia đình, đút dương dương.

Có mèo vén thật là hạnh phúc đâu, hiểu tiên sinh.

Một đám người đứng ở bạn vòng chờ Hiểu Tinh Trần đổi mới, ăn cơm ngủ hút dương dương.

Cuộc sống thật là vô cùng thỏa mãn a.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ