[ 羡澄 ] 云梦冬事
* có tư thiết.
* đại khái cùng nguyên tác một dạng mất quyền lực, gọi chung cổ đại, cho nên các loại lịch sử sự vật và tên gọi là dùng linh tinh, tỷ như uống trà a !, là Tùy Đường mới bắt đầu, dạt Hà cung là Tống đại mới có, chơi cửu cửu tiêu tan hàn đồ chắc là người phương bắc tương đối nhiều... Cho nên, mời tựa như xưng hô thời kì bối cảnh vì [ cổ đại ].
Một
Là Đông tháng mười một Nhâm Dần ngày, Vân Mộng địa giới trên nhẹ nhàng linh tinh tiểu tuyết, Giang Trừng ở thư phòng cho đòi vài tên khách khanh theo lệ nghị sự, Ngụy Anh lại lười nhác không chịu cùng đi. Cái này khó tránh khỏi đưa tới Giang Trừng vài tiếng lăng nhục, nhưng cái gọi là "Khoản nợ nhiều không lo, sắt nhiều không phải ngứa ", Giang Trừng có lúc mắng hắn thiếu, Ngụy Anh vẫn còn muốn đào đào lỗ tai không dám tin.
Trời giá rét mà sách, gió bắc thổi tới trên mặt người tựa như lột da thông thường đau, hắn hai người trong phòng đốt tùng mộc than củi, tình cảm ấm áp hoà thuận vui vẻ, mùi lại là khô ráo nhẹ nhàng khoan khoái, cho dù ai cũng không chịu đơn giản bước ra nhà này. Giang Trừng cũng không vội vả hắn, chỉ là hừ lạnh vài tiếng, liền vội vã đi. Hắn cài cửa lại lúc, còn nghe Ngụy Anh ồn ào một cái tiếng nói: "Ai, Giang Trừng, ngươi thuận tiện làm cho đông trù đưa một ấm áp nồi qua đây, chờ ngươi nghị sự trở về cùng nơi ăn a. "
Hắn ngược lại hiểu được hưởng thụ, Giang Trừng xuy cười một tiếng, hắn Vân Mộng Giang thị nếu như một cái hai cái đều giống như Ngụy Anh thông thường vô liêm sỉ bại hoại, sớm làm cầm khế đất đi ra ngoài chiết thành tiền mặt, một cái khách khanh phân thượng mấy quán sau đó ai về nhà nấy quên đi, "Vân Mộng Giang thị xong! "
Biết lắm khổ nhiều, có bực này ngồi không ăn bám, còn bỗng nhiên dừng lại muốn rượu muốn thịt Phó Thủ, Giang Tông chủ không thiếu được thức khuya dậy sớm lao lực chút, cái này ở mỗi bên nhân khẩu trung, cao thấp cũng là một nói chuyện say sưa chê cười.
Lúc này, vị này chuyên ăn cơm trắng Phó Thủ lại đói bụng đến phải trở mình một cái từ sàn trên ngồi dậy, phòng trong ấm áp rất, Ngụy Anh liền chỉ tùy ý khép món lụa một lớp mặc vào, đi trên bàn lục lọi cái dê hải bánh bột ngô tới ăn -- chính là Giang Trừng để lại cho hắn. Ngụy Anh ăn vài miếng, sai ai ra trình diện trên bàn tấm kia cửu cửu tiêu tan hàn đồ, hôm nay một khoản Giang Trừng còn chưa từng thêm vào đi, liền tùy ý nhặt cây bút điền hôm nay cánh hoa mai hoa.
Hôm nay là... Nhâm Dần ngày? ngày mai dù cho Quý mão nhật, là hắn cùng Giang Trừng ba ngày một lần...
Nếu nói là Cô Tô Lam thị có ba nghìn cái gia quy, điều điều lệnh Ngụy Anh xin miễn thứ cho kẻ bất tài, hắn Vân Mộng Giang thị liền chỉ điều này, là Giang Trừng chuyên vì Ngụy Anh lập một quy củ, mỗi khi có thể làm Ngụy Anh ngắm trừng than thở.
Ba, bốn năm trước, Ngụy Anh ban đầu đem Giang Trừng quẹo vào rồi sàn. Xong chuyện, Giang Trừng lạnh lẽo một khuôn mặt cùng hắn nói: "Việc này, ba ngày một lần, không thể nhiều hơn nữa. "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.