elladeng
Chính tác giả: Elsipeth
https://archiveofourown.org/works/34121089
Này văn làm gốc người hẹn cảo lưu trữ, chớ in lại!
Trạm Trừng, xảy ra chuyện mười ba trong năm.
1
Vân Thâm Bất Tri Xứ giống nhau thường ngày bình tĩnh không sóng, Lam Vong Cơ dậy sớm mặc quần áo rửa mặt, dâng hương tĩnh tu một lát sau mài mực tập kinh thư, đối đãi lấy lại tinh thần lúc nhìn ra ngoài cửa sổ, đã đến thường ngày phải dẫn đệ tử xuống núi trừ ma canh giờ. Hắn rõ ràng nhớ, hôm nay đệ tử Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi nên do hắn bảo vệ đêm săn.
Lam Trạm đứng dậy, đeo đàn kiếm, đây là hắn hôm nay lần đầu tiên đẩy ra cửa tĩnh thất, bất ngờ gặp làm việc trở lại Trạch Vu Quân Lam Hi Thần, anh em hai người gặp mặt lẫn nhau gật đầu hỏi thăm: "Huynh trưởng."
"Vong Cơ muốn rời nhà chưa?" Lam Hi Thần mỉm cười hỏi hắn.
" Ừ." Từ không nhiều lời Hàm Quang Quân đầy bụng trả lời cũng có thể bị anh hiểu rõ ràng.
"Trừ ma cẩn thận chút."
" Được."
Nhìn Lam Trạm mang môn sinh hóa thành mấy thúc lưu quang hướng bên ngoài sơn môn bay đi, Lam Hi Thần chắp sau lưng tay lặng lẽ bóp quyết, đưa tin Vân Mộng Liên Hoa Ổ ——
Vong Cơ đi trước trừ ma.
Giang Trừng đang tông chủ bên trong phòng xử lý tông vụ, thẳng ngay trên bệ cửa sổ lan cỏ đột nhiên mãnh liệt đong đưa, du du tản ra một luồng khói xanh, phù phiếm ở trước mặt ngưng tụ thành thượng thuật sáu tự. Giang Trừng liếc mắt nhìn, trong bụng sáng tỏ, đứng dậy cầm lấy bình phong trên kệ áo khoác đai lưng, ngự kiếm Tam Độc hướng ổ bên ngoài bay đi.
Bắt đầu mùa đông ngày mốt đen sớm, dọc theo Cô Tô biên giới đi một vòng, bóng đêm liền hạ xuống. Tà ma ở giờ Tý vô cùng dễ dàng nảy sinh, Lam Trạm chưa từng xem thường, dặn dò môn sinh không thể cách quá xa, thư cầu cứu tiếng cũng phải trước thời hạn kiểm tra một chút, để tránh lúc cần không phát ra được đồ tới. Có thể phân phó xong hết thảy các thứ này Lam Trạm, luôn cảm thấy nơi nào không đúng lắm.
Lam Cảnh Nghi háo động, kéo Lam Tư Truy đi rừng sâu trong hướng, chỗ tối tà ma sớm để mắt tới bọn họ dồi dào tinh khiết linh khí, nhìn Lam Vong Cơ không thấy bóng người mới lặng lẽ xuất hiện ở hai cá thiếu niên sau lưng.
"Tư Truy, ngươi nói, tối nay giang tông chủ có tới hay không?" Lam Cảnh Nghi giơ kiếm chém đứt cản đường cành cây, ánh mắt tò mò dò xét bốn phía động tĩnh.
Lam Tư Truy lắc đầu một cái nói: "Này ta không biết, nhưng là tông chủ nói, Hàm Quang Quân đã qua Xạ Nhật Chi Chinh, rốt cuộc đi tới xuất quan thời điểm, tông chủ hẳn đã báo cho giang tông chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.