[Hiểu tiết] Phi tuyết ngọc hoa

95 8 0
                                    

Sanzhuowenjiu

https://archiveofourown.org/works/22734673



Bắc lĩnh có yến, vũ nhược tuyết hề; sóc phong ai ai, sát cánh bay về phía nam. Gập lại vũ hề, nại chi nếu hà; sóc phong lẫm lẫm, chung không rời hề.

:

:

:

Thế nhân đều biết, ma giáo đã ở nửa đầu năm bị minh chủ võ lâm - hiểu thiên thành nhất cử tiêu diệt, ma giáo giáo chủ phong thành hạo không rõ tung tích...

Minh chủ võ lâm đại đệ tử nhận được một cá không giống nhau bảo vệ hàng hóa, nhiệm vụ: Hộ tống kinh thành nhất đại tài chủ đón dâu nhà nông tiểu thiếp.

Hiểu Tinh Trần nhận được nhiệm vụ mở ra tờ nào bức họa, trên bức họa cô gái, mặc dù không có chim sa cá lặn vậy xinh đẹp, nhưng cũng tiểu gia bích ngọc thấy làm cho lòng người sinh liên yêu, cũng khó trách kia tài chủ sẽ đón dâu nàng, cũng là nhìn trúng nàng diện mạo.

Cô gái mặc áo đỏ cường nhan cười vui cáo biệt cha mình, ngồi lên xe ngựa. Hiểu Tinh Trần cưỡi ngựa hộ ở bên cạnh nàng nghe cô gái như ẩn như hiện tiếng khóc, lần đi không chớ chẳng biết lúc nào mới có thể gặp nhau, đàn bà kia vốn là ngây thơ hồn nhiên, tiến vào đất thị phi kia chung sẽ bị ăn ngay cả xương cũng không có.

Xe ngựa đi tới trong rừng cây, từ trên cây bay xuống mấy người quần áo đen. Đúng như kia tài chủ đoán nghĩ, quả nhiên sẽ có người mạnh hôn, Hiểu Tinh Trần chẳng qua là ở trên ngựa nhìn, Sương Hoa còn không có ra khỏi vỏ người quần áo đen đã bị toàn bộ đồng phục, Hiểu Tinh Trần đang muốn lên trước hỏi nhưng liếc thấy trong rừng cây còn có một người quần áo đen.

"Các ngươi ở chỗ này nhìn." nói xong, đi người quần áo đen đi phương hướng đuổi theo.

Người nọ đi cũng không nhanh, Hiểu Tinh Trần rất nhanh liền đuổi kịp, người quần áo đen mang mặt nạ nhìn người trước mắt, sắc bén ánh mắt để cho Hiểu Tinh Trần không dám buông lỏng đối với hắn cảnh giác, tựa hồ một giây kế tiếp người nọ sẽ gặp xông về trước cho hắn không kiếm. Đúng như dự đoán, người quần áo đen kia thật cho hắn một kiếm, may mắn Hiểu Tinh Trần phản ứng kịp thời, dùng Sương Hoa cái chuôi đỡ ra kiếm kia.

Tiếp lấy ra mình Sương Hoa, cùng người quần áo đen thanh kia cả người đen nhánh, phát ra sát khí kiếm bất đồng là, Hiểu Tinh Trần kiếm bạch ngọc không tỳ vết, cả người phát ra khí lạnh. Hai cây kiếm giao phong, đao quang kiếm ảnh, hắc bạch lần lượt thay nhau, vũ khí lạnh đụng nhau truyền tới bành tiếng vang.

Người quần áo đen bả vai tựa hồ bị trọng thương một bước lưu thần để cho Hiểu Tinh Trần chui không tử, Sương Hoa lập tức rạch ra hắn mặt nạ. Hiểu Tinh Trần nhìn phát hiện chỉ là một mới vừa tuổi tròn mười tám thiếu niên, mặt mũi còn có không lui bước ngây thơ, giữa chân mày nhưng tiết lộ ra một tia tà khí.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ