Riddlekitty
https://archiveofourown.org/works/34635475
"9012 năm phải đến." Ngụy Anh nhẹ giọng nói, "Một ngàn năm phải đi, Giang Trừng, ngươi vẫn thích ta sao?"
*Phát biểu với 2019 năm nguyên đán.
Giang Trừng mới gặp lại Ngụy Anh đã là một năm sau mùa đông, hắn đi tới nam phương bờ biển một cá thành nhỏ họp, mười hai tháng hộ bên ngoài nhiệt độ hai mươi ba đến hai mươi lăm độ, nhưng mà con mắt chỗ và tất cả mọi người đều đối với lần này thành thói quen, bao gồm một cá hớp băng ô mai quả trà đi qua quần cụt cô gái, một đám ở xã khu công viên sân bóng rỗ trong mặc áo lót quần cụt, giống như một đám nòng nọc vậy chạy qua lại thiếu niên, còn có bãi cát vịnh tràng thượng một đám trung người lớn tuổi tạo thành cuối tuần đông vịnh đội —— hai mươi lăm độ đông vịnh có tính hay không đông vịnh, Giang Trừng cầm giữ nguyên ý kiến. Phòng hội nghị cũng hợp với tình thế đất mở lãnh sưu sưu máy điều hòa không khí, khá tốt thua gánh nổi đang, cái này nhiệt độ ngược lại với hắn khinh thường mang tới âu phục áo khoác hết sức xứng đôi, nhưng mà chờ sau khi tan họp, Giang Trừng lại không thể không cởi áo khoác xuống, ở quang đãng dưới ánh mặt trời xuyên qua một cái kề biển lại du khách như dệt cửi quảng trường, tốt trở lại hạ tháp quán rượu.
Lúc đó Ngụy Anh mới vừa cự tuyệt một trận bước năm âm nhạc hội diễn xuất mời, hắn lý do hết sức đầy đủ lại làm người tin phục, "Ta ở ngoài sáng năm đến trước khi tới sẽ cảm mạo, cảm mạo sẽ ảnh hưởng ta phát huy." Hắn như vậy thề đán đán nói, phối hợp một cá chân thành vẻ mặt thành khẩn. Thật ra thì hắn nội tâm lẩm bẩm là, bây giờ cách bước năm đã không xa, đối phương bây giờ mới tìm tới cửa, thấy thế nào cũng là muốn ta đi làm bị chọn —— ta vừa không có hứng thú biểu diễn, càng không có hứng thú làm bị chọn. Tuy là như vậy nghĩ, nhưng Ngụy Anh ngược lại không có bất kỳ trách cứ ý, hắn biết mình ở nơi này ngồi thành nhỏ danh tiếng không lớn không tiểu, là một quả hình dáng hoàn mỹ hậu tuyển. Trên thực tế, một năm nay hắn đã hết sức cẩn thận, không hy vọng nữa đạt được bất kỳ danh tiếng cùng chú ý, nhưng là không ngăn được là thiên tài thì phải sáng lên, chỉ cần hắn cầm lên cây sáo, trước khiêm tốn liền toàn bộ không làm đếm, cho nên vô luận như thế nào, lúc này cuối năm buông xuống, hắn hay là lăn lộn đến một cá có thể làm bước năm âm nhạc hội bị chọn địa vị.
Nhưng mà cái này bị chọn cũng không phải không phải là hắn không thể, ngồi ở đối diện âm nhạc hội đối tiếp người nghe được hắn thề đán đán thề, mờ mịt nói: "Ngụy lão sư, ngài nếu như không muốn cũng không cần như vậy nguyền rủa mình, chúng ta còn có thể hỏi một chút người khác, tỷ như lam thầy."
Ngụy Anh: "..." Hắn khách khí mỉm cười, "Ta không có nguyền rủa mình! Ta có dự cảm ta thật sẽ cảm mạo. Ngươi hay là gọi điện thoại cho Lam Trạm đi."
Hắn đẩy ra cửa kiếng, đi tới quang đãng chiếu khắp quán cà phê bên ngoài, quán cà phê bên ngoài là một mảnh rộng rãi quảng trường, kề biển, du khách như dệt cửi, mình ba phút trước từ chối cái đó bước năm âm nhạc hội cũng đem sẽ ở chỗ này cử hành. Ngụy Anh tâm tình lúc này thật tốt, bước chân nhanh nhẹn, giống như một con giương cánh hải âu, hắn vốn là kế hoạch là chuyển kiếp quảng trường, đến đối diện trạm xe ngồi xe về nhà, nhưng mà đi tới một nửa đột nhiên thay đổi chủ ý: Hắn từ thật mỏng trường phong túi áo trong móc ra cây sáo, tùy ý đứng ở một cá thạch ngồi luống hoa bên cạnh, bắt đầu thổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.