runandi99
https://archiveofourown.org/works/34306204
Giang hữu tỷ, chi tử quy, bất ngã dĩ. Bất ngã dĩ, kỳ hậu dã hối.
(Nhất)
Mưa như thác đổ mưa như trút nước xuống thời điểm Giang Trừng đang lang hạ thức kiếm, Tam Độc là một chuôi nhẹ mà mau hơn phẩm linh kiếm, lúc này trời tối xuống, màu bạc quang liền có hẹp hẹp một đường chiếu vào Giang Trừng trên mặt mũi, lâu năm chủ sự đem một món dầy chút áo khoác ngoài lung ở Giang Trừng đầu vai, than thở rời đi.
Vân Mộng hồi lâu không xuống lớn như vậy mưa, Giang Trừng dùng vải mềm tỉ mỉ lao qua Tam Độc lưỡi kiếm, không yên lòng suy nghĩ.
Mây đen trầm trầm bao phủ xuống, lớn chừng hạt đậu hạt mưa đánh trong hồ một mảnh tàn hà ngã trái ngã phải, ở đen nhánh trong bóng đêm vặn vẹo thành cái gì yêu ma quỷ quái bóng dáng, Giang Trừng nhớ đoạn thời gian trước còn có om sòm tiếng ve, không biết lúc nào thì hoàn toàn an tĩnh lại, liên quan lớn như vậy một cá Liên Hoa Ổ cũng lâm vào ngủ say, hôm nay trận mưa này ngã rốt cục thì thêm chút tiếng vang.
Tam Độc bị hắn lau chùi không nhiễm một hạt bụi còn vào vỏ trung, nước mưa hoa lạp lạp từ mái hiên bỏ ra đi, tạo thành một mảnh huyên náo mạc bố, hành lang trung chế tạo tinh xảo cung đèn đầu hạ ôn nhu ấm áp tia sáng màu vàng, Giang Trừng tựa vào sơn đỏ lang trụ thượng đưa tay ra tiếp, mưa quá lớn, vì vậy đánh vào mềm mại lòng bàn tay lúc dâng lên từng tia đau, nước chảy theo hắn nâng cao cánh tay dòng nước chảy xuống, hắn an tĩnh đứng, ống tay áo bị nhân ướt một mảng lớn nhưng tựa như bất giác, cho đến người hầu chạy tới nói lên ngọ tới thăm tiểu gia tộc đưa tới lễ đan mời hắn xem qua thời điểm hắn mới có điểm hoạt khí, tùy ý phất liễu phất ống tay áo đang muốn trở về thư phòng đem một điểm cuối cùng trướng vụ nhìn xong, Liên Hoa Ổ cửa bên kia bỗng nhiên truyền ra không tiểu động tĩnh.
Liên Hoa Ổ này mấy ngày bởi vì Kim gia tiểu tông chủ trộm đi tới tiểu ở không tiếp khách, xế trưa thời điểm bởi vì là một cái gia tộc tông chủ tự mình chạy tới một chuyến mới vừa phá lệ, lúc này Kim tiểu tông chủ đã rời đi, không tiếp khách làm vẫn còn ở, không biết lại xảy ra vấn đề gì.
Giang Trừng từ trước đến giờ phiền nhất những thứ kia biết rõ Liên Hoa Ổ không tiếp khách còn nhất định phải khẩn cầu phá lệ người, lạnh lùng hừ một tiếng hỏi người hầu muốn một cái dù, lại thấy hành lang bên kia lảo đảo chạy tới một người, thấy Giang Trừng hung hăng lau mặt một cái lấy nước, thở hào hển nói: "Tông chủ, mới vừa có người ngự kiếm đến Liên Hoa Ổ, chúng ta còn chưa kịp cản liền ngã xuống trước cửa, đở dậy thời điểm phát hiện hắn trên người bị thương... Lại không dám tùy ý xử trí, cũng chỉ có thể tới bẩm báo tông chủ liễu."
Giang Trừng khơi mào mi, đỡ Tam Độc chuôi kiếm cười nói: "Có cái gì không dám tùy ý xử trí, ta Liên Hoa Ổ cũng không phải là cái gì thiện phủ, ném ra ngoài kêu hắn tự sanh tự diệt, chớ giữ lại chiêu gây rắc rối."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.