Lần đầu biết tương tư
sanaakitof
" Ừ." Ôn Ninh nói, vốn không làm được biểu tình mặt, tựa hồ bôi lên một cổ nhàn nhạt nụ cười: "Lam tiểu công tử ngay tại dưới chân núi hậu trứ đâu, bảo là muốn cùng chúng ta cùng đi Kỳ Sơn."
Trước thiên: 《 không sợ tương tư 》, 《 mới biết tương tư 》, 《 lại sẽ tương tư 》, 《 không nói tương tư 》, 《 khúc dẫn tương tư 》, 《 ngồi xem tương tư 》, 《 tố trung tương tư 》, 《 tương tư gặp lúc 》
Chương 1:
Mưa phùn dầy đặc, vừa như chỉ bạc, tích tí tách lịch vỗ xuống ở phiến lá thượng, đem cả ngọn núi đầu cũng đặt lên một tầng lụa mỏng mạn. Cô Tô hôn nước, Vân Thâm Bất Tri Xứ lại là có nhiều thác nước, vu trận này từ từ mưa phùn hạ, lung trứ sương mù, ngã nổi lên cổ ngăn cách thế tục cảm giác.
Thanh minh thời tiết từ trước đến giờ như vậy.
Mới phát lá non mới dính vào nước mưa, lá người run một cái, giọt nước dọc theo trứ mạch lạc lăn, còn chưa trợt đến cuối sao, liền bị mới mưa rơi châu đánh tan, lá mặt chiến đạn. Nhìn ngoài cửa sổ một mảnh tí tách, Lam Tư Truy lại xuất phát trước cuối cùng một lần kiểm tra bọc hành lý, không nhịn được thở dài.
Kỳ Sơn đường xa, Ôn Ninh lại không thể ngự kiếm, cả chuyến lộ trình thế tất yếu phí thượng không ít ngày giờ, hết lần này tới lần khác này mưa đã xuống đã mấy ngày, coi như ngừng, cũng chỉ là ngắn ngủi nghỉ mưa, hai giờ hậu sẽ còn nữa rơi, vô luận chuẩn bị bao nhiêu đổi giặt quần áo vật, sợ là cũng không đủ dùng.
Nghĩ đến đây, hắn liền lại đi trong túi vải nhiều nhét một bộ chân miệt, quần áo ướt còn dễ nói, vớ nước vào, coi như tương đối phiền toái.
Bết bát hơn là, như vậy đi một lần một đi, nói ít cũng phải hơn nửa tháng thấy không trứ Lam Cảnh Nghi. Vừa nghĩ tới tiểu tình lang kia buồn bực buồn buồn hình dáng đáng thương, Lam Tư Truy không khỏi lại thở dài một lần khí, ngay cả thu đồ ngón tay cũng lanh lẹ không đứng lên liễu.
Thượng nguyên tiết đêm săn hậu, bọn họ liền trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ, đồng thời cũng thuộc về vu vốn là cuộc sống. Nghe học, luyện kiếm, tập luật, luận văn, đúng như Cô Tô thường tại nước chảy, Lam thị con em làm hơi thở cũng quy luật vô đổi. Tuy nói hai người hay là cùng ở cùng ăn, nhưng năm tiết qua hậu, Lam Khải Nhân đối với bọn họ chia ra ký thác bất đồng kỳ vọng, phối trí không giống nhau công việc, thời gian đang bận rộn hạ lưu mất nhanh chóng, chỉ chớp mắt, liền tiến vào nhiều mưa thời tiết.
Thân là Ôn thị còn sống hậu người, Lam Tư Truy vu tình vu lý cũng nên đi một chuyến Kỳ Sơn, sửa sang lại tộc nhân mộ trủng. Cùng Ôn Ninh chia sẻ cái ý nghĩ này hậu, hắn đường thúc biểu hiện tương đối cao hứng, kết quả là hắn liền tiến một bước hướng Lam Khải Nhân lấy được đáp ứng.
Coi như Lam thị nhất có quyền phát biểu trưởng bối một trong, vị này giáo hóa đông đảo con em tiên sinh, đánh từ thu nuôi hắn hôm đó khởi, đã biết hiểu hắn thân thế. Mặc dù cũng không thích Ôn gia, Lam Khải Nhân dù sao cũng là một đức mới kiêm bị dạy học người, biết hắn phần tâm ý này hậu, cũng không có gây khó khăn, chỉ phân phó Lam Tư Truy sớm đi sớm thuộc về, liền cũng cho đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.