[Hiểu Tiết][ xuyên sách ] Hệ thống tự cứu của Dương độc ác 1

142 4 0
                                    

Tác giả: Lâm lăng linh

https://sijunkezhui337. lofter. com/post/1f6a5126_eeb022c1


Đột nhiên nhô ra não động, thừa dịp còn có nhiệt tình liền chủ động viết ra [ khôn khéo JPG]. Đến nổi sẽ dài bao dai không biết, bỏ cái hố là sẽ không tồn tại, có thích hợp thời gian thì sẽ đổi mới.

Sau đó quy củ cũ rồi, hết thảy không phù hợp nguyên trứ nội dung cùng OOC đều là ta, tư thiết cũng có chút nhiều, thiên sứ nhỏ cửa thích hợp nhìn liền có thể rồi hắc, cho các ngươi so với tâm tâm sao sao thu!

Nguyên trứ Tiểu Tinh Tinh × xuyên sách cay kê dương

Xuyên sách Dương thị giác, cp là hiểu tiết, hiểu tiết, hiểu tiết, chuyện trọng yếu phải nói ba lần ~=v=~

—— chánh văn ——

Tiết Dương thân là nước Hoa M thành phố mười ba Trung tá phách, đánh nhau có một tay, cúp cua chạy như gió lốc nhạc không lo, kết quả thành tích như thường là đứng đầu bảng.

Nhà hắn trong không thiếu tiền không thiếu quyền cũng không thiếu thế, nhưng là hắn thỉnh thoảng cũng sẽ mê mệt đang đánh kiếp trung không cách nào tự kềm chế. Bất quá hắn đánh cướp cùng người khác đánh cướp có như vậy một chút không giống nhau. . .

Người khác đánh cướp là như vậy: "Đánh cướp! Đem ngươi trên người tất cả tiền tài cũng giao ra!"

Tiết Dương đánh cướp chính là như vậy: "Đánh cướp! Đem ngươi trên người tất cả kẹo cũng giao ra!"

. .. Ừ, Dương ca, giống vậy đều là chín năm nghĩa vụ giáo dục tới, ngươi sưng sao cứ như vậy tú chứ ?

Tiết Dương tính khí không tốt, nhưng là hắn đặc biệt thích ăn kẹo, yêu kẹo cũng yêu đến mất trí, không có kẹo lại không được trình độ. Nếu như ngươi nhìn thấy hết sức không vui Tiết Dương, cho hắn một viên kẹo, hắn cũng có thể vui vẻ cả ngày. Bất quá, thích ăn kẹo điểm này tương phản manh cũng không thay đổi được hắn là mười ba Trung tá phách sự thật.

Mười ba trung thầy đối với hắn vừa yêu vừa hận. Yêu hắn không học tập cũng có thể thi ra một niên cấp đệ nhất hơn nữa còn xa xa đem hạng nhì bỏ rơi ở phía sau nhi, hận hắn luôn là gây rắc rối rất sợ hắn đem mình làm hỏng. Mà hiệu trưởng đối với lần này ngược lại là đặc biệt ổn định: "Không có chuyện gì, có Tiết Dương bạn học gia trưởng ở sau lưng hắn vì hắn lau cái mông, hắn nghĩ tìm chỗ chết cũng không được, yên tâm yên tâm."

Chúng giáo sư: ". . ."

Hiệu trưởng lời nói này khó nghe, nhưng là lại cũng là không tranh sự thật. Tiết Dương có một cá phía sau đài rất cứng rắn bối cảnh rất trâu nhà, cho nên lo lắng giáo sư cửa không lo lắng.

Tiết Dương ở mười ba Nakamoto tới cũng rất nổi danh, nhưng là khoảng thời gian này hắn càng nổi danh. Vốn là hắn tính khí không tốt, mặc dù có thật là nhiều nữ sinh thích hắn nhưng là cũng không dám tùy tiện đến gần hắn có khối người, nhưng mà gần đây những nữ sinh này là chuyện gì xảy ra? ! Nhìn hắn ánh mắt kích động cũng được đi, trong miệng còn nam nhớ tới cái gì "Thật giống nhau như đúc ai", "Tú tú có phải hay không tham khảo Tiết Dương bạn học làm Tiết Dương nguyên hình", "Ta lại ở trên thực tế thấy dương dương liễu anh anh anh thật là cảm động này sống chết cũng không tiếc", "Ngay cả thích ăn đường điểm này cũng giống nhau như đúc đâu", "Cảm giác Tiết Dương từ trong sách đi ra vậy" . . . Loại lời nói.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ