[ Hiên trừng ] Cố nhân

145 4 0
                                    

[ 轩澄 ] 故人


Lui về phía sau hơn mười năm trong, Giang Trừng đều không thể quên tỷ tỷ thành hôn ngày đó thịnh cảnh. Kim Tinh Tuyết Lãng như là giữa đêm toàn bộ khai hỏa rồi, bao vây xếp lấy, không nói lời gì liền nắm giữ vào tim của hắn.

Trong lòng hắn liền lại không có dư dật sắp đặt cạnh sự tình, trố mắt mà nhìn chòng chọc thêm vài lần người nọ đồ cưới lòng dạ trước gia huy bản vẽ. Cái này đồ cưới là thế gian khéo tay nhất thêu nương, trút xuống rồi cả bức tâm tư, một châm một đường dệt thành. Nhưng này trên áo cây mẫu đơn, thì như thế nào bì kịp được người nọ quan ngọc thông thường kiêu ngạo tuấn mỹ manh mối?

Kim Tử Hiên từ nhỏ liền sinh ra được như Quỳnh chi ngọc thụ thông thường, hắn mới gặp gỡ Kim Tử Hiên thời điểm, chính là ở Liên Hoa Ổ hành lang gấp khúc dưới. Choai choai thiếu niên mặt mày hãy còn chưa nẩy nở, liền mơ hồ có thể nhìn thấy sau này ánh trăng đống sương dáng dấp. Kim Tử Hiên quay đầu nhìn hắn, nét mặt ẩn ẩn có chút Ngạo sắc trút xuống, "Ngươi là, Vãn Ngâm thế Đệ? "

Bất quá sau lại, Ngụy Anh tiến vào Liên Hoa Ổ, Kim Tử Hiên liền lại không có tới, Kim Tử Hiên không thể gặp Ngụy Anh hỗn kém dáng dấp, Ngụy Anh cũng không nhìn trúng Kim Tử Hiên kiêu căng dáng dấp. Hắn sẽ cùng Kim Tử Hiên gặp lại, đã mười bốn tuổi năm ấy, cùng Ngụy Anh cùng nơi đi cô tô đi học.

"Cậu, cậu --" trong viện tập kiếm thiếu niên hô hắn một tiếng, va nát rồi hắn cũ mộng, nhưng mà hắn đối mặt trước mặt thiếu niên, lại không thể ức chế đắm chìm vào mới trong giấc mộng.

Tỷ tỷ cùng Kim Tử Hiên bỏ mạng hồn diệt sau đó, hắn cô độc trên người Kim Lân Đài, ôm trở về còn ở trong tả Kim Lăng. Trẻ mới sinh một đoàn nho nhỏ, ngọc tuyết khả ái, đã gọt giũa rồi Kim gia sáng suốt chu sa. Mặc dù hãy còn nhìn không ra giống ai, hắn cũng đã tinh thần hoảng hốt, liền giống như về tới một năm kia gió diệp minh hành lang, hắn vội vàng không kịp chuẩn bị mà nghênh đón đời này kiếp số.

Giang Trừng bên tai vang lên thành hôn chính ngày sênh ca ti trúc tiếng, sau đó hắn cử thương cùng Kim Tử Hiên xa xa ý bảo, Kim Tử Hiên liền đáp lễ rồi hắn một thương rượu. Kim gia buổi tiệc phụng cho khách quý tự nhiên là giai cất, nhất là thuần miên tốt cửa vào, nhưng hắn uống vào nửa thương quá hi trắng, lại như muốn đem hắn cháy sạch tràng xuyên bụng nát vụn thông thường. Nếu phế phủ đã bị đốt cái tiêu xuyên thấu qua, như vậy trong lòng đăm chiêu suy nghĩ, liền nếu không tất cửa ra.

Hắn đối với Kim Tử Hiên là biểu lộ ra tình cảm với nhau, ngăn tử với lễ. Hắn hô Kim Tử Hiên một tiếng "Tỷ phu ", Kim Tử Hiên liền mỉm cười gật đầu, sau đó quay đầu đi cùng tỷ tỷ nhìn nhau, đoan được là một đôi bích nhân. Kim Quang Thiện nói tỷ tỷ cùng Kim Tử Hiên là "Giai nhi giai phụ ", hắn liền lui về phía sau một bước, từ nay về sau hắn cùng với Kim Tử Hiên trong lúc đó liền dừng bước tại này.

Thế gian này có thật nhiều tình cảm không thể làm ngoại nhân nói, không thể đường đường chính chính mở miệng thẳng thắn. Có thể lại vì ngoại nhân sở nhẹ bỉ, như trước biết ở trong lòng ngày thường xa xuân rậm rạp rối bù. Hắn thường xuyên sẽ nhớ, hắn cùng với Kim Tử Hiên trong lúc đó huy nhất một điểm da thịt xem mắt, bất quá là tình cờ đầu ngón tay chạm được đầu ngón tay, hấp thu được một điểm mỏng manh tình cảm ấm áp. Hắn có, liền chỉ điểm này mà thôi.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ