[ Trạm Trừng ] Bể loan tiên

142 9 2
                                    

Tác giả: Không cùng quân nói

https://archiveofourown.org/works/33909361


1.

Núi hàn thủy lãnh, khói sóng mênh mông, Vân Mộng đầm lớn vòng trước ô bồng thuyền, chậm rãi đãng gần hẹp ngạn.

Lão thuyền phu lục lọi đốt lên ngọn đèn dầu hai ngọn, phục quay đầu hướng trong khoang thuyền chào một cái, yên lặng lên bờ rời đi.

Hắn tiếp vị này quần áo trắng công tử làm ăn đã có chút năm đầu, công tử là Cô Tô nhân sĩ, lại tựa hồ như đối với Vân Mộng tuyết cảnh tình hữu độc chung, mỗi năm trọng đông thứ năm ngày, luôn là một đường đi thuyền từ Cô Tô tới, thưởng một đêm tuyết trở về nữa.

Bên trái bất quá là chút công tử nhà giàu ngâm phong làm tháng văn nhân hứng thú, công tử này chỉ một người, xuất thủ lại rộng rãi, thuyền phu nhận hồi thứ nhất, thứ hai năm lại gặp phải hắn, dứt khoát quyết định này cọc một năm một lần làm ăn lớn.

Lam Vong Cơ nghe thuyền phu rời đi tiếng vang, yên lặng hồi lâu, yết liêm đông ngắm, trên sông hàn vụ trong như ẩn như hiện cất giấu lau một cái sương u tối diêm giác, chính là Liên Hoa Ổ.

Hắn không lòng dạ nào thưởng tuyết, chẳng qua là tới nhìn người nọ một chút trở về chưa, hắn ở Vân Thâm từ đầu đến cuối không nghe được cố nhân tin tức, liền luôn là nghi ngờ, có phải hay không lặng lẽ trở lại, chẳng qua là không chịu gặp người đâu?

Đáng tiếc cũng không có, năm năm qua, một lần cũng không có.

Giang Trừng, ngươi rõ ràng là nhất người Cố gia mới là, ngay cả Ngụy Anh cũng luôn luôn trở lại thăm một chút Kim tông chủ, ngươi nhưng ngay cả phong thư cũng không có, có phải hay không vô ràng buộc liền thật có thể bạc tình đến đây?

Lam Vong Cơ khẽ thở dài một cái, ảm đạm ánh mắt thu hồi lại, rơi vào mình đầu gối trên đầu vật kia thập thời điểm lại trở nên có chút làm khó.

Đó là một tấm loan tiên, thục đất thiện chế mười sắc thái tiên, tiên thượng ẩn nhiên có hoa và cây cối lân loan hình vẽ, tên cổ như vậy.

Này loan tiên không có bị phong thư giả bộ khởi, chỉ giảm năm mươi phần trăm liễu một lần, dùng bay la mặt hơi dính một dính thôi, cơ hồ là tiện tay liền có thể mở, nói chung cũng là theo tay viết gửi tới.

Nhưng đây cũng không phải viết cho Lam Vong Cơ, phải nói, cái này không biết là viết cho ai.

Đại khái là bởi vì nó nhìn quả thực quá tùy ý, lấy tới bị dịch khiến cho không rõ lắm thất lạc, Lam Vong Cơ là ở Vân Mộng đá xanh đường núi thượng nhặt được nó, vốn nghĩ tìm người nhận thơ chỗ ở đưa đi, ai ngờ kia loan tiên phía sau thượng chỉ viết le que hai tự —— Vân Mộng.

Không gởi cho ai, chẳng qua là gởi cho... Vân Mộng?

Cái này cổ quái lại phong nhã ý niệm giống như mủi châm tựa như đâm trúng Lam Vong Cơ, hắn khẽ run lên, nhẹ nhõm loan tiên liền từ hắn đầu gối trên đầu rơi xuống, Lam Vong Cơ không ngừng bận rộn phải đi nhặt, kia ráng chống đỡ bay la mặt hồ nhưng ở lần này cùng boong thuyền va chạm trong tuyên bố thọ chung chánh tẩm.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ