twistedimagination
https://archiveofourown.org/works/20335504
*Bối cảnh hiện đại
"Thanh nhạc giờ học xuống sau trực tiếp đi chú nhà, trưa mai ta cùng mẹ đi đón hai ngươi."
"Ngô... Thật ra thì chúng ta cũng có thể mình trở lại." Lam Hoán dè dặt nuốt xuống trong miệng kia miếng thịt cá, ở mẹ đem một khối kế ức hiếp kẹp vào chén trước đuổi chặc hỏi tiếp, "Các ngươi là muốn đi nơi nào sao?"
"Đi xem một chút ông ngoại bà ngoại, mang bọn họ đến bệnh viện làm một hàng năm kiểm tra sức khỏe."
" Ừ, thay chúng ta hướng ra phía ngoài công bà ngoại hỏi thăm sức khỏe!" Hai cá người bạn nhỏ hai miệng đồng thanh đáp, đừng nhắc tới có nhiều khôn khéo.
"Được rồi được rồi, biết! Hai ngươi ăn nhanh đi, hôm nay mình đi học, nhớ mang theo thi cấp tiền ghi danh, mỗi người thẻ học sinh cùng chú cửa nhà cấm thẻ —— hoán hoán ngươi phụ trách giữ, có thể chớ làm mất a!"
"Tốt ~ "
Lam mẹ dùng công đũa từ cháo gà trong mò ra hai con gà chân, chia ra lột hết da —— hai con gà chân cho hai con trai, hai đà da gà đưa hết cho chồng.
"Cám ơn mẹ!"
"Ngoan ~ hai ngươi phải nhiều ăn cơm thức ăn mới có thể cao ra! Có dinh dưỡng mới có thể giống như cây trúc vậy dáng dấp thật nhanh!" Lam mẹ cười híp mắt nói, hoàn toàn không để ý tới bên cạnh chồng phản ứng.
Hai cá tiểu tử qua lại quan sát cha mẹ mấy giây, nghĩ nghĩ hay là nhỏ giọng hướng phụ thân nói liễu tạ: "Cám... cám ơn ba!"
Nhìn mặt mày ủ dột ba so với, hai cá người bạn nhỏ rối rít cảm thấy đến từ lương tâm khiển trách.
"Ba đi làm rất khổ cực, đùi gà cho ngươi ăn!" Lam Hoán bưng lên chén, muốn cầm chén trong đại đùi gà tử kẹp cho cha.
"Kia mẹ đi làm liền không khổ cực liễu?" Lam mẹ giả vờ ghen, thiêu mi hỏi.
"Mẹ cực khổ hơn, trạm trạm đem đùi gà cho mẹ." Lam Trạm chân ngắn đầu tiểu, đưa tay không đi qua, chỉ có thể nhảy xuống chỗ ngồi đi vòng qua bên cạnh mẫu thân.
"Các ngươi nha... Ai!" Lam ba vốn là nghĩ giả bộ một chút ủy khuất "Lừa gạt lấy" một chút vợ con trai đồng tình, không nghĩ tới hai cá tiểu tử như vậy hiểu chuyện, điều này cũng làm cho hắn không nhịn được trước phá công.
"Phốc!" Một khi có người dẫn đầu phá công, một cái khác cũng chắc chắn bưng không được bao lâu cái giá.
Bởi vì không người nguyện ý ăn một mình, cho nên hai chỉ đại đùi gà bị lam mẹ làm thành thịt gà cháo.
Cuối cùng người nhà người có phần nhi, vui vẻ.
"Em trai, đem tiêu cho ta đi."
"Không, ca ca đã cầm rất nhiều thứ, không thể nhiều hơn nữa." Lam Trạm nhíu một khuôn mặt nhỏ nhắn, không nhúc nhích nhìn chằm chằm Lam Hoán trên lưng đàn cổ cùng trong tay xách tay, gắt gao bắt trong tay tiêu, chính là không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.