[Hiểu Tiết] Quên

125 11 0
                                    


https://xiumunu.lofter.com/post/205df6bf_1cbe9f4bd

Thượng thiên

Nhận ra được Tiết Dương khác thường lúc, Hiểu Tinh Trần buông xuống kiếm, hắn không muốn chết cũng không thể chết, không thể giết hắn cũng không thể tổn thương mình. Kiếp trước tự vận trước, hắn cho là đã thể hội đau đến không muốn sống; cho tới bây giờ, hắn mới hiểu được như thế nào đau đến không muốn sống.

"Đạo trưởng." Thiếu niên từng hỏi hắn: "Nếu có ngày ta quên về nhà đường có thể làm gì?"

"Yên tâm. Cho dù chân trời góc biển, ta cũng nhất định sẽ đem ngươi tìm về."

"Vậy thì tốt." Thanh âm thiếu niên theo gió đêm dung vào trong bóng đêm. Hắn lúc ấy không có nói cho hắn, không phải mỗi đoạn duyên phận cũng còn có thể hy vọng đời người nếu như lúc ban đầu thấy, có chút duyên phận, kết liễu, luôn là hối không thích đáng sơ.

- lại là sinh hạ văn

- bị khó hiểu hiến xá tinh X thần kinh mất trí nhớ dương

======================

Hai tháng, tuyết hóa, dịch trạm trà trước sạp hoa mai mới lững thững tới chậm.

Tên kia đàn ông áo đen tư thế ngồi hết sức liều lĩnh, hắn một cước giẫm ở băng ngồi thượng, trên đầu gối chống không thế nào linh hoạt cánh tay trái, một đôi lấp lánh có thần ánh mắt đang nhìn chằm chằm trà than tiểu nhị ôn thôn đất đem rượu cất chè sôi nước đưa tới bên cạnh.

Tiểu nhị cử chỉ nhìn như qua loa lấy lệ nhưng cũng biết đối phương sắc mặt bất thiện, mặc dù đầu tiên nhìn thấy vị khách quan này lúc, trong lòng từng sinh ra khá lắm mỹ thiếu niên ý tưởng, cũng chỉ là một tuần đang lúc y đọc. Hắn dè dặt đem nhiệt thích hợp điềm điểm dâng lên, trên trán trực đổ mồ hôi lạnh hay là đem hắn khiếp đảm tâm trí biểu lộ không bỏ sót.

"Khách quan, từ từ dùng."

Đàn ông áo đen quanh thân khí tức bén nhọn theo điềm điểm từ từ lên cao hơi nóng mà tan thành mây khói, hắn móc ra một ít bạc vụn, trên mặt lập tức phủ lên một quả ngọt ngào cười: "Cho."

Tiểu nhị lau mồ hôi một cái, giống như là thở phào nhẹ nhõm, đang mở ra song chưởng nghĩ nhận lấy bạc vụn, tên kia đàn ông áo đen nhưng sắc mặt biến, khơi mào một bên mi nói: "Đáng tiếc. Quá chậm."

Dứt lời, hắn đem đổ đầy linh lực bạc vụn từ nay về sau ném đi, bạc vụn là được thành ám khí, trực câu câu đi một tên khác đầu đội nón lá đàn ông quần áo trắng đi. Sinh vào lúc này thay mặt tiểu nhị, đã sớm lãnh giáo qua tiên môn đang lúc kiếm bạt nỗ trương, nhìn vậy tới thế hung hung bạc vụn thành phi tiêu, ý niệm đầu tiên chính là lại phải người chết, không khỏi đổ máu trà than, lập tức quỳ xuống, run rẩy nói: "Đại hiệp, khai ân. Mời vòng qua nhà ta sạp nhỏ."

Có thể tiểu nhị tựa hồ coi thường kia mang nón lá che mặt đàn ông, chỉ thấy đàn ông êm ái đi bên nhích lại gần, bạc vụn liền toàn cắm vào hắn bên người cái cộc gỗ. Nhưng mà, hắn cũng không phải là toàn bộ tránh qua, vẫn là có một viên nhẹ nhàng vén lên nón lá hạ lụa trắng, lộ ra nửa tấm dáng đẹp gương mặt.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ