[Tiện Trừng ] Cuồng bạo người yêu

195 3 0
                                    

[ 羡澄 ] 狂暴的恋人

(ABO)

ABO xe, hiện tại ba, một phát hết

Quá trình tương đối thô bạo, cũng không tính là ép buộc, nhưng thích ôn nhu xe cẩn thận khi đi vào

Đơn giản tự thuật một cái, chính là khác O động dục đều mềm nhũn, thế nhưng trừng O động dục cụ thể biểu hiện là điên cuồng công kích, vừa nghe sai ai ra trình diện A chút - ý vị lập tức biến thành cuồng bạo hình nhân cách, hướng về phía Ngụy Anh chính là hành hung một trận.


Là một cái ngu nhạc tính não động ha ha ha ha ha hắc không có ăn khớp

Mặc dù Ngu Tử Diên ở nửa giờ trước chỉ có sắc mặt không ngại mà đã cảnh cáo Ngụy Anh, gọi hắn không nên lên lầu đi tìm Giang Trừng, vốn lấy hắn từ trước đến nay không nghe khuyên bảo tính cách, cuối cùng vẫn đi.

Ngu Tử Diên chân trước vừa đi, Ngụy Anh cái mông chân sau rồi rời đi sô pha đệm, hắn đứng lên, không lâu vẫn quyền lấy ngón tay của chợt thư triển ra, có chút cực kỳ thật nhỏ tê dại.

Ngón tay của hắn vừa mới bày ra một con số, là hắn ở coi là năm đó cùng Giang Trừng phân biệt sau, cho tới bây giờ sắp sửa gặp cái này một mặt, ở giữa lâu cách trong khoảng thời gian này.

Tám năm, vẫn là chín năm? Hoặc là kém mấy tháng liền đến mười năm rồi.

Đoạn này năm tháng bị hắn hiện ra ở căng thẳng đốt ngón tay trên, lưu lại một điểm chua xót xúc cảm, cùng đạp miên dép bước trên phục thức lâu thê, bàn chân lúc rơi xuống đất bằng gỗ thang lầu phát sinh một tiếng cực nhỏ âm thanh, làm cho hắn suýt chút nữa rút lui chân.

Ngu Tử Diên chỉ nói không nên để cho hắn sai ai ra trình diện Giang Trừng, nhưng cũng không có nói nguyên nhân.

Trên thực tế Ngu Tử Diên chính là lời nói hắn vẫn chưa bỏ vào trong lòng, làm cho hắn dừng bước không tiến lên nguyên nhân căn bản không phải bởi vì mấy câu nói kia, mà là Giang Trừng...

Hắn biết rất rõ ràng chính mình đã trở về, vì sao đóng cửa tìm không thấy?

Ngụy Anh hít sâu một hơi, tiến độ bình ổn mà lên lầu, đơn giản gõ đánh vài cái lên cửa bản, tự tay mở đinh ốc rồi vẫn chưa khóa chốt cửa.

Hắn mở cửa, còn không có chân chân thiết thiết thấy rõ trong phòng có vật gì, chỉ ngửi được một quen thuộc thêm làm người ta say mê mùi hương thoang thoảng, đã bị ngày xưa tình nhân cũ nhào cái đầy cõi lòng.

Giang Trừng giống như một đạn pháo tựa như đem mình hướng phía Ngụy Anh bắn qua đây, Ngụy Anh bị đạn pháo Giang Trừng đụng phải lảo đảo một cái, nhưng vẫn đưa tay tiếp ổn hắn.

Khi đó Ngụy Anh còn chưa ý thức được sự thái nguy cơ, đôi tay ôm lấy Giang Trừng, vô cùng không lẽ cảnh địa cười ra tiếng: "Giang Trừng a, đã lâu không gặp, làm sao như thế... "

"Nhiệt tình " hai chữ còn chưa từ tấm kia lâu không bị ăn đòn trong miệng nhổ ra, Ngụy Anh lúc trước mang cười ngữ sinh sôi chuyển hóa thành một tiếng suýt nữa bật thốt lên kêu thảm thiết, gương mặt nhất thời vặn vẹo, ôm Giang Trừng tay cũng là run lên.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ