[Tống Tiết] Trừng phạt trò chơi

104 4 0
                                    

            //  //

Nghe được trừng phạt kết quả lúc Tống Lam không nói gì cũng không có động, chỉ ngồi yên lặng dùng ánh mắt biểu đạt mình rất nghĩ bóp chết Tiết Dương lòng. Người đầu têu cười hắc hắc, cầm không biết từ đâu phải tới môi son, hơi lạnh kim loại vỏ ngoài ở sắc mặt xanh mét trên mặt người mù hoa kéo.

"Nguyện thua cuộc, tới tới tới, đem đầu nâng lên để cho ca ca ta cứ việc chơi chơi."

Ở mọi người cười vang trung Tiết Dương bước ngồi vào trên đùi hắn tìm cá thoải mái vị trí, mở ra môi son nắp mở hết một đoạn cao thể, đầu ngón tay gánh hắn càm để cho hắn ngẩng đầu nhìn mình. Tiết Dương lòng bàn tay trái dán Tống Lam vi 凉 gò má tỉ mỉ ma, tay phải cầm môi son từ từ xít lại gần.

Đàn ông sinh ra vốn một tấm lãnh đạm tuấn tú mặt, thật mỏng môi đường ranh cực tốt, vô cùng thích hợp hôn. Chẳng qua là màu sắc quá mức thanh đạm, tỏ ra có chút bất cận nhân tình. Tiết Dương thích nhất ở hôn thời điểm dùng hổ nha từ từ thôi cọ xát đàn ông môi, đạm bạc môi hút luôn có loại vị ngọt, có chút giống quả đông lại có điểm giống như cục gôm đường, mỗi lần hắn cũng hôn không đủ, dù là không thở được cũng phải quấn hôn. Có thể nói, đàn ông cả người trên dưới trừ phía dưới kia một cây, hắn thích nhất chính là môi.

Ở hắn chuyên chú với cho Tống Lam môi thêm chút màu sắc thời điểm, Tống Lam cũng ở đây tỉnh bơ đánh giá hắn. Trước mắt thiếu niên ngoẹo đầu, vẻ mặt là ít có chuyên chú, bưng hắn mặt tay khẽ run. Bị theo bản năng ngừng thở rất nhẹ, theo nhẹ nhàng run rẩy lông mi cẩn thận đánh vào hắn trên môi, ấm mà ôn nhu. Hắn rất ít bị thiếu niên như vậy đối với đối đãi, Tiết Dương là một tánh bướng bỉnh, thích gì cũng không chịu nói thẳng, mỗi lần nếu không phải là bị mình thao đến khóc lên mới chịu để ý thức nửa mơ hồ dưới tình huống thổ lộ một hai, nhưng bây giờ, thiếu niên nhưng là thật tình như vậy, giống như đối đãi trân bảo vậy bưng hắn nhìn cá không ngừng.

Thích loại vật này cho dù che giấu khá hơn nữa, cũng trốn không ra những chi tiết này.

"Thành." Tiết Dương khép miệng đỏ lại quan sát mấy lần lúc này mới lần nữa đứng lên, đắc ý hướng Ngụy Vô Tiện Giang Trừng đám người biểu diễn mình kiệt tác. Thâm trầm di mẹ sắc phối hợp Tống Lam lúc này khổ đại cừu thâm mặt, thật là không thể tốt hơn cười. Mấy một chuyện tốt ha ha cười một trận liền lại bắt đầu vòng trò chơi kế tiếp.

Tiết Dương nhún nhún vai, bị Tống Lam ôm eo lại ngồi trở xuống, hoàn thành mới vừa muốn làm mà không làm việc.

Miệng lưỡi dây dưa cướp đoạt dưỡng khí, mới vừa đồ tốt môi son choáng váng ở bên mép. Tiết Dương trên mặt nhiều thật là nhiều dấu môi son tử, má trái, má phải, mi tâm, càm, cổ, rái tai, lộ ở bên ngoài địa phương không một may mắn tránh khỏi.

Đàn ông thiêu thiêu mi, nhìn thiếu niên, tâm tình tốt lên không ít.

Tiết Dương chép miệng một cái, môi son ngọt ngào tương quả vị hóa ở đầu lưỡi. Hắn lặng lẽ ôm chặc Tống Lam cổ lại hôn trở về.

Sách, giấm túi. Tuyên thệ quyền sở hữu cũng không cần dùng khó như vậy tắm phương thức a, bất quá ta thích.

. . . Này môi son ta không cần còn không được sao?

Ôn Tình yên lặng nghiêng đầu qua, tim như bị đao cắt.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ