Tố trung tương tư
sanaakitof
Lam Tư Truy giật giật mình ngón út, hắn biết Lam Cảnh Nghi tay ngay ở bên cạnh, nếu như hắn đụng phải đối phương, lại đối phương cũng không có lùi bước lời, vậy thì Lam Tư Truy sẽ gặp trở tay, cầm đối phương.
Trước thiên: 《 không sợ tương tư 》, 《 mới biết tương tư 》, 《 lại sẽ tương tư 》, 《 không nói tương tư 》, 《 khúc dẫn tương tư 》, 《 ngồi xem tương tư 》
※ bổn thiên chia thượng hạ thiên, hạ thiên đã hoàn thành.
***
(Thượng)
Lam Tư Truy đã rất lâu không có giống như vậy, ý thức được mình là đang nằm mộng liễu.
Bình thường, nhân ý thức một khi chỗ mộng, cho dù cảnh vật trước mắt nữa thế nào màu sắc sặc sỡ, nữa thế nào không hợp với lẽ thường, cũng sẽ không có 『 đây chỉ là một mộng 』 nhận biết, ngược lại tình theo cảnh thiên, đọc theo cảnh đổi, ở trong đầu hợp thức hóa thấy hết thảy sự vật, đây chính là nằm mộng lúc sẽ có phản ứng bình thường.
Nhưng có số rất ít thời điểm, cũng có người sẽ chợt phát hiện, trước mắt vật bất quá là óc sở cấu trúc đi ra hư tượng, làm không phải thật, đến lúc đó liền ý thức được mình đang trong mộng, nhiên ngũ giác không cảm thấy, lại tay chân chưa tỉnh, người vị hướng về thanh minh mộng.
Trên thực tế, thanh minh mộng là một có chút đáng sợ trải qua, dẫu sao vừa đã nhận biết mình thượng trong mộng, suy nghĩ tuy có thể linh hoạt lưu chuyển, cũng không biết thân xác lúc nào có thể tự do động tác, thậm chí buồn sợ vĩnh viễn không cách nào tỉnh lại nữa, này vậy không biết sợ hãi, cũng thường dạy người không cách nào thật tốt hưởng thụ này được không dễ thể nghiệm.
Lam Tư Truy cũng vậy, phát hiện mình đang nằm mộng sát na, hắn cũng là sẽ khẩn trương. Chẳng lẽ là tà ma làm loạn, mới khiến cho hắn ở trong mộng thanh minh? Tỉ mỉ trở về nghĩ trứ hôm qua trước khi ngủ các loại chi tiết, Lam Tư Truy rất nhanh liền hủy bỏ loại này có thể. Lại bất luận người khác vẫn còn ở Vân Thâm Bất Tri Xứ trong, Cô Tô Lam thị kết giới không vào được yêu tà, nếu thật có đồ định làm loạn, cũng sẽ quấy rối đến những thứ khác sửa duy cao thâm trưởng bối; nữa huống hắn trước khi ngủ điểm dùng để ninh thần huân hương, cũng không mang cái gì không tịnh vật trở về phòng, vì nuôi súc ngày mai đêm săn cần tinh lực, giờ Hợi phương tới, hắn liền tắt đèn vào mộng, hết thảy như thường.
Cho nên, cái này thật chỉ là một giấc mộng, một cá thanh tỉnh mộng. Đối đãi giờ đến một cái, hắn tự nhiên sẽ bởi vì quán tính mà tỉnh lại, như vậy kinh nghiệm hắn không phải là không có qua, chỉ bất quá tiên thiếu gặp phải, cho nên hắn nghĩ trứ nghĩ trứ, tâm trạng cũng chậm rãi bình tĩnh lại, mới vừa cảm giác khẩn trương cũng dần dần biến mất.
Ngay tại hắn suy tính trứ những thứ này thời điểm, trong mộng Lam Cảnh Nghi một cái kéo trở lại hắn, một đôi sáng ngời mắt to nháy mắt nha nháy mắt đất, hỏi hắn muốn gì đâu. Hắn đầu tiên là nhìn thấy thiếu niên mặt, mi mắt cong cong, chóp mũi vi kiều, gương mặt trắng nõn, mỗi một vị trí đều là hắn quen thuộc hình dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.