Bách du
https://isisbskaalh.lofter.com/post/30f50aec_1cb8cca59
Cái này Hoài Tang có chút mảnh vụn
Cái này Cảnh Nghi có chút ngu
Hiện đại sân trường dự tính giá không
he kết cục xác suất 99%
Nhiếp tang tang truy thê hỏa táng tràng kiếp sống đặc bá tiết mục
·················································································································
Lam Cảnh Nghi mới vừa vào Vân Thâm Bất Tri Xứ trung học đệ nhị cấp lúc, liền nghe trong sân trường có một cá rất mê gái niên trưởng —— Nhiếp Hoài Tang.
Nghe nói còn trai gái thông cật.
Lam Cảnh Nghi không khỏi ói hỏng bét một chút, đây là người sao? tui, người cặn bã.
Bất quá hắn là ở không nghĩ tới Nhiếp Hoài Tang đem chú ý đánh tới trên người mình tới.
"Niên trưởng, phiền toái giúp ta cầm một chút."
Lam Cảnh Nghi tiện tay đem bài thi đưa cho đi ngang qua Nhiếp Hoài Tang, mình ngồi xổm người xuống nhặt lớp học quyển bài tập.
"Cần giúp không?"
"Không cần, ngươi liền đứng ở nơi đó là tốt, nếu như cầm không nổi thì để xuống."
Nghe nói Nhiếp Hoài Tang còn là một thân thể yểu điệu từ con nít, cả người lãng đãng công tử hình dáng, làm hắn ca ca giận đến té xỉu ở bệnh viện.
Bất quá đây cũng là tin đồn.
Ánh mặt trời đánh vào Lam Cảnh Nghi trên mặt, cẩn thận nhìn một chút, hắn quả thật dáng dấp khá tốt.
Nhiếp Hoài Tang nổi lên oai tâm tư.
Đem hắn bỏ vào trong túi.
Sau đó thứ hai lần nói chuyện phiếm, là ở vận động hội trước khi tranh tài một ngày.
Hắn tham gia cuộc đấu bóng rỗ.
Bất quá nói về hắn vận động thật tốt.
Trước mỗi đi ngang qua sân bóng rỗ, đều thấy hắn ở cùng bạn luyện tập.
Ngược lại là đưa tới không ít nữ sinh thét chói tai.
Nhiếp Hoài Tang cảm khái một chút, thân thể mình là thật không được.
Trước khi tranh tài một ngày, Nhiếp Hoài Tang cùng một người nữ sinh ở phòng cà phê nói chuyện phiếm.
Nói là nói chuyện phiếm, cũng bất quá là nữ sinh kia tử triền lạn đả.
"Hoài Tang, ta sai rồi, ta không nên nổi giận tự do phóng khoáng, ta sau này sẽ đổi, Hoài Tang, chúng ta không muốn chia tay có được hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.