[Tiện Trừng] Trọng tố yêu thần quyền lợi

65 0 0
                                    

Riddlekitty

https://archiveofourown.org/works/34635622


Nguyên lai người nhất cô độc thời khắc, lại là đi người yêu thời khắc, mà so với yêu tàn nhẫn hơn khốc hình, chính là yêu ——

*《 ấm áp ở trong chứa quang 》 bóp nó


Ngã đẩy tới trăm triệu trăm triệu đầu năm bắt đầu, lúc ấy vũ trụ mới vừa đản sanh vu nổ, hết thảy nguyên tố hỗn hợp khuấy, sụp đổ, phơi bày ra giản dị nhất đơn thuần diện mạo, bọn họ không tạo thành óc, không tạo thành tuyến thể, không tạo thành loài người ý tưởng cùng ưu tư —— là, dựa theo cái thế giới này do vật chất tạo thành giải thích, có lẽ khi mọi người sướng nghĩ thời điểm, những thứ kia suy nghĩ có thể hay không ở óc lớp da nào đó một cái khu vực bên trong, lấy một loại phương thức vô cùng trực tiếp biểu hiện ra? Ngươi nhìn, có lẽ, tâm tình gì, ý chí, cảm tình, ý tưởng, những thứ này cũng không là không thể đoán, ở suy nghĩ trong thế giới, hết thảy cũng không có nhìn qua như vậy thần bí, thậm chí là trí nhớ... Ở trăm triệu trăm triệu đầu năm, bọn họ cũng chỉ là nguyên tử mà thôi.

Trăm triệu trăm triệu năm sau một cái ban đêm, Ngụy Anh nhìn trăng sáng, tựa như cùng nhìn ban đêm một sẹo. Hắn ở nhà mình dưới lầu trong bóng tối quanh quẩn, trong phòng ánh đèn đã sớm sáng lên, hắn nhưng chậm chạp không dám bước về phía trước. Chờ mè nheo đến không cách nào không mè nheo nữa thời điểm, Ngụy Anh mới đi nhà đi, cửa bị mở ra, Giang Trừng đã sớm ở bên trong.

Ngụy Anh cùng Giang Trừng quen biết với một trận vô tình gặp được, đó là hắn đổi mới rồi công việc sau ngày đầu tiên đi làm, nhất chuyện trọng yếu là khảo sát dưới lầu phòng cà phê, kết quả một hớp cà phê còn không có uống được, trước đối với Giang Trừng vừa thấy đã yêu. Cho tới nay, vừa thấy đã yêu đều có một cá đơn giản nhưng hình tượng tỷ dụ —— giống như đứng ở ngựa giữa lộ, nghênh đón một trận không thể chống cự tai nạn xe cộ. Ngụy Anh không có yêu trải qua, nhưng là hắn cũng có thể từ mình ngây người như phỗng trình độ đoán được chút gì, nói thí dụ như, phán đoán Giang Trừng là hắn duy nhất, không phải đùa giỡn, loại này hồn lìa khỏi xác tai nạn xe cộ, hắn đời này tuyệt không khả năng gặp phải thứ hai lần.

Ở cái kết luận này dưới sự dẫn đường, Ngụy Anh không chút nghĩ ngợi hướng Giang Trừng bắt chuyện. Giang Trừng khi đó chẳng qua là nhìn hắn một cái, quay đầu rời đi, nếu như không phải là hắn đi quá mau, ngay cả mình cà phê cũng không có cầm —— Ngụy Anh xách hai ly cà phê chạy lên, trực cùng đến Giang Trừng công ty. Ban đầu Giang Trừng rất lãnh đạm, sừng sộ lên dáng vẻ người sống chớ vào, nhưng Ngụy Anh nhưng lại không sợ, hắn dần dần thăm dò Giang Trừng tính khí, cảm giác còn phải đuổi thật thời gian dài, nhưng cũng không nổi giận. Nào đó trên trời ngọ đi làm trước, Ngụy Anh mang theo một đóa hoa hồng, giống nhau thường ngày có chút khinh bạc đất đem hoa hồng đưa tới Giang Trừng trước mặt, mà Giang Trừng ngắm nhìn hắn ba giây, sau đó tiếp nhận đóa hoa kia.

Ngụy Anh hoàn toàn ngây ngô ngây tại chỗ. Hắn đã sớm làm xong thiết nghĩ, Giang Trừng đem một nói từ chối, hắn thì sẽ tử triền lạn đả, hai người củ tới dây dưa đi, cuối cùng lấy hắn tuyệt cao kiên nhẫn cùng nghị lực cảm động khối này ngoan thạch, tất cả đại vui mừng. Mộng đẹp trở thành sự thật trong nháy mắt đó, hắn cơ hồ có chút sợ hãi, hắn cảm thấy so với hắn tự mình hẳn thể nghiệm đến còn phải trầm hơn trọng hỉ duyệt, cơ hồ có loại muốn mừng đến chảy nước mắt cảm giác. Làm sao biết như vậy thuận lợi? Cái này không đúng kính, nhưng là lạ ở chỗ nào, hắn cũng không nói rõ ràng, như đã nói qua, là cái gì để cho hắn chắc chắn Giang Trừng tuyệt đối sẽ không nhận lấy này đóa hoa hồng —— chẳng lẽ bọn họ chung một chỗ, thì phải định trước trải qua kiếp nạn gì sao?

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ