Missmu
Link: https://archiveofourown.org/works/25990252
* ngụy cốt khoa
* kiếp trước kiếp nầy ngạnh
* số lớn tư thiết
Hiểu Tinh Trần sẽ chế thuốc. Chuyện này đại khái không có bao nhiêu người sẽ lưu ý. A Thiến cũng chỉ là cho là đây là đạo gia theo thông lệ chuyện công, mỗi một đạo trưởng cũng sẽ kỹ năng cầu sinh. Tiết Dương quá mức hiểu trong đó con đường, nhìn hắn đem các loại lại san bằng phàm bất quá thảo dược giã nát, tha hợp, luyện chế, tạo thành thuốc bắc thượng phẩm. Hắn cũng biết giá quần áo trắng đạo sĩ cho tới bây giờ không phải hắn tưởng tượng như vậy đơn giản.
Tiết Dương hơi híp một đôi đẹp mắt ánh mắt, tinh tế nhìn Hiểu Tinh Trần ở trên bàn nhỏ phân viên thuốc ưu liệt, hắn không nhìn thấy, chỉ có thể lấy tay ước lượng viên thuốc phân lượng, chạm kỳ biểu mặt bóng loáng độ, cặp kia ngọc thủ nhỏ hết sức phải không giống, thật là để cho máu người mạch phún trương. Hình ảnh chuyển một cái, kia đen thui viên cổn viên thuốc thành đỏ tươi ngọt ngào đường, từng viên cút ở hắn trên giường, cút phải khắp nơi đều là.
Chẳng biết lúc nào, khổ thuốc lại thành thuốc giục tình.
Đó là Tiết Dương làm sao cũng không nghĩ ra bất ngờ.
Chăn nệm che giấu không được trắng nõn vai lộ một nửa, mượt mà mà tốt đẹp. Tiết Dương ngáp mở mắt. Một thời hoảng hốt sờ hướng giường hai người một bên kia, bị kéo bình tra trải giường đã sớm bởi vì máy điều hòa không khí nguội xuống mà lạnh như băng. Hắn hai tay nhưng vẫn không tự chủ được lục lọi, giống đang tìm trong mộng đường.
Cho đến lỗ mũi đụng vào từ phòng bếp chỗ truyền tới cà phê hương, hắn mới không cam lòng không muốn đất từ phong phú chăn nệm trong đứng dậy. Kéo chở đầy tối hôm qua dĩ lệ quỹ tích thân thể kéo ra màn cửa sổ sát đất, mảng lớn thủy tinh trong suốt bên ngoài thế giới liền phơi bày ở trước mắt, tựa như bị hắn dậm ở dưới bàn chân, hơi tỏa sáng bầu trời là loại điện sắc lam, cả thành phố cũng đang thức tỉnh trung, nơi này là nhà này có 72 tầng lầu cao nhà trọ tầng chót nhất, y theo Hiểu Tinh Trần giải thích chính là cách trăng sáng gần đây địa phương, là tuổi gần 28 tuổi hiểu giáo sư mua sắm gian phòng thứ nhất sinh.
Hắn đột nhiên nghĩ đến hắn hiện tại năm cũng 24 tuổi.
'Tảo an. Hy vọng ngươi hôm nay có một tốt đẹp một ngày.' Tiết Dương mở ra vi tín ngay sau đó đóng kín, không nghĩ không đọc tin tức một mực ở hắn điện thoại di động mặt bản trong chiếm cứ vị trí, mặc dù hắn luôn là đã đọc không trở về, cô gái hay là mỗi ngày phát cái tin tức vấn an, giống một người ái mộ trung thành, ngày ngày ở vi tín tiểu tiểu nảy lên cửa sổ trong chờ đợi chưng nấu hồi mâu. Đáng tiếc Tiết Dương không giống Hiểu Tinh Trần, lận với bố thí là hắn nhãn hiệu một trong.
Hiểu Tinh Trần bưng một đĩa nóng hổi phái từ phòng bếp đi ra, vừa thấy Tiết Dương lối ăn mặc liền ho nhẹ một tiếng. Một món tùy tính rộng thùng thình T-Shirt hạ là hoàn toàn che đậy bốn góc quần lót. Một đôi bạch phải như thủy tinh thể vậy bóng loáng chân dài, nếu như cái này cũng có thể tính là hắn giả trang tương lời, kia trong tay hắn cà phê là vì giá tiêu sái anh đẹp trai tô điểm Kim phách sô cô la, sấn phải cả người không kềm chế được lại tri tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.