YELLOWBOOK2019
Ngụy tống hiểu tiết, thật phất sương xuống
Liền hỏi các ngươi, bá đạo băng sơn tự nhiên cong & ôn nhu dễ thân cận mặt manh chứng x bạo lực hộ chủ tiểu chánh thái có ăn hay không
Ta độc ngay cả chính ta đều sợ run lẩy bẩy. jpg
1.
Muốn hỏi Phất Tuyết ghét nhất cái gì, đại khái chính là có người cầm hắn kiếm thể hình dáng làm trò đùa.
Dầu gì cũng là một chuôi khá có danh tiếng tiên kiếm, trước không nói trảm yêu trừ ma loại chuyện này, ngươi thì nhìn cái hình dáng này, ở tiên kiếm giới vậy cũng là siêu cấp hiếm thấy, vật lấy hi là đắt có hiểu hay không? Làm sao lão có người ngấm ngầm ói cái máng hắn cong.
Phiền chết, ngươi mới cong, cả nhà ngươi cũng cong.
Phất Tuyết gương mặt lạnh lùng ngồi ở xó xỉnh thay chủ nhân lau kiếm bảo dưỡng mình bản thể.
2.
Thật ra thì những thứ kia ói cái máng Phất Tuyết vốn là không biết.
Chuyện rắc rối nằm ở chỗ ít ngày trước Sương Hoa lãnh về tới tiểu trên người thiếu niên.
Kia thiếu niên cũng là kiếm linh, từ đầu đến chân cả người quần áo đen, âm âm trầm chìm không thế nào thích nói chuyện. Ánh mắt ngược lại là đẹp mắt, hồng ngọc vậy khảm ở trắng nõn non trên da, nhìn người thời điểm mắt tiệp run lên chiến đất đem sáng ngời ánh mắt đánh tan, phá lệ đẹp mắt.
Sương Hoa thanh kiếm này, Phất Tuyết là biết, vô cùng mặt manh, thật đánh nếu như không phải là chủ nhân hắn có thể khống ở hắn, ngay cả Hiểu Tinh Trần cũng dám đánh. Cho nên này thiếu niên nói không chừng cũng là nhận lầm mới lãnh về tới.
Phất Tuyết hỏi một chút, thật đúng là như vậy.
Sương Hoa mặt đầy tự nhiên chỉ thiếu niên nói, "Các ngươi hai cá đều là quần áo đen uống, ta nhận lầm cũng là tình hữu khả nguyên mà."
". . ." Phất Tuyết nhìn một chút so với hắn lùn nửa cái đầu thiếu niên, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.
Thiếu niên ngoẹo đầu hướng hắn nháy mắt một cái, vây quanh hắn vòng mấy vòng, gật gật đầu nói, "Bên ngoài nói không sai, thật đúng là một cong."
". . ."
Kia ngày trôi qua, Phất Tuyết luôn cảm giác có người ở sau lưng nói hắn cong.
Hắn cảm giác không sai, thiếu niên chính là cái đó "Có người" .
3.
Mới tới kiếm linh theo Sương Hoa nói, là cùng chủ nhân sảo mấy câu miệng, một thời sinh khí liền bỏ nhà ra đi.
"Không đúng a, kiếm linh trừ phi là chủ nhân chủ động buông tha, nếu không không thể rời đi chủ nhân a." Phất Tuyết một bên thay thiếu niên lướt qua bản thể hắn, vừa cùng Sương Hoa nhỏ giọng bát quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.