[Vong Hi] Nhất bồi xuân (end)

97 1 0
                                    

Chương 3: Chung


(7)

"Chim nhập ba năm thừa trên sân thượng, một cá trưng vũ ma kha may mắn gặp được tiên linh." Câu chuyện mở đầu là như vậy, đằng viết ở hiện lên vàng cũ trên giấy. Loại này vàng là cáp lỵ phấn vàng, giống như bái nhiều quất tử sau kẽ móng tay, nhưng trưng vũ ma kha chưa thấy qua cáp lỵ phấn, cho nên hắn cân kỳ vi thổ hoàng sắc, cũng viết vào văn trung. Thổ hoàng so với nguyên bản sâu mấy cá sắc tiếng. Này thường thường sẽ cho có thi theo yêu thích người mang đi bất tiện, nhưng trưng vũ ma kha có thể không quản được những thứ này, hắn cho là tự viết những thứ này sẽ không có người nhìn. Hắn tự biết mình, biết mình văn mạch rối loạn, sẽ không đúng dịp mai phục bút, cũng không có cỏ rắn u tối tuyến, ngay cả cơ bản nhất bày ra trực tự đều không cách nào làm được, suy nghĩ ở tự trong được đang lúc điên ba ngã bốn, hơn nữa ngay tại viết đoạn này lời lúc, chúc diễm bị gió thổi lảo đảo, làm hắn không cách nào chuyên tâm viết tự. Cho nên kiểu chữ dần dần vặn làm một lữu, giống như vạn tuế thông thiên thiếp trung cỏ sách bộ phận. Bởi vì phần này tự biết mình, hắn đem "May mắn" đổi thành "Tình cờ", lại đi xuống viết hai hàng sau, hắn lại ngược trở lại đem "Tình cờ" đổi trở lại "May mắn" . Trưng vũ ma kha càng viết càng tuyệt vọng, hoặc là nói không có động lực. Bởi vì toàn thế giới (đối với hắn mà nói, thế giới phạm vi là thừa thiên thai, bình nguyên cùng chợ) người trong, phỏng đoán chỉ có v tiên sinh nguyện ý nhìn hắn sáng tác phẩm, mà hắn lại vạn vạn không dám để cho v tiên sinh thấy. Hắn dùng giấy, dạ chiến điểm cây nến cùng với câu chuyện bộ phận tài liệu thực tế đều là từ v tiên sinh bỏ đưa phế liệu trong lấy được. v tiên sinh nhìn một cái những vật liệu này, liền cái gì cũng biết.

Ở một trăm năm sau mọi người xem ra, v tiên sinh sáng tác sự nghiệp thật là bất đắc chí. Hắn rõ ràng đem hết thảy tinh lực cũng đầu nhập vào tiểu thuyết xây dựng, tạo nên cùng tự hiệp thượng, lực đồ hiện ra một cá cùng người khác bất đồng ký thác tinh thần thế giới, lại bị hậu nhân coi thành sử thơ nghiên cứu. Mà ở v tiên sinh xem ra, trưng vũ ma kha cũng rất đáng thương: Hắn cũng không biết tiểu thuyết ba yếu tố là những, lại hắn tác phẩm cũng bị coi thành sử thơ nghiên cứu. Dĩ nhiên đây đều là rất lâu sau này chuyện. Cho dù như vậy, v tiên sinh vẫn hâm mộ ma kha, bởi vì hắn tuổi tác còn tiểu, hết thảy cũng tới kịp, rất nhiều đời trước đã giúp hắn đem đường phô bình. Hâm mộ loại chuyện này, v tiên sinh dĩ nhiên không tốt minh nói ra khỏi miệng.

"Chỉ tiếc mặc dù hai người cũng không có nói rõ, nhưng lẫn nhau biết rõ kết cục không phải biến số." Viết tới nơi này, ma kha rốt cuộc để bút xuống, đem người từ nay về sau một nghiêng, dựa vào ghế tử trên lưng, cổ tay bắp thịt còn không có buông lỏng, liền nghe thấy trong phòng truyền ra v tiên sinh ho khan, cả kinh hắn vội vàng khom người đem cây nến thổi tắt. Sau hết thảy khuých nhiên vô âm, v tiên sinh cũng không có đi ra khỏi tới, đốt nến lại là chuyện phiền toái. Trưng vũ ma kha nghĩ chạy ra ngoài, nhưng nhớ tới ngày hôm trước cùng lạc ngày y theo gặp một lần, lại không muốn đi ra ngoài liễu.

v tiên sinh trứ tác đã bị ma kha học xong liễu, ở v tiên sinh rời đi những ngày đó trong, hắn lấy đọc nhanh như gió tốc độ quét nhìn chi tiết. Khi đó hắn kinh ngạc với mình ẩn giấu trở thành uyên bác học giả thiên phú, nhưng tiếc là, bị trì hoãn. Lại hắn trong đầu thật giống như có một mảnh màu xám tro khu vực bị chiếu sáng, mặc dù chỉ có tàn mảnh vụn đoạn, nhưng câu chuyện không có đề cập chuyện cũ đã bị hắn khuy thấy, thậm chí còn có kế đi mở khuynh hướng. Loại cảm giác này gần một chút ngày qua càng rõ ràng, tá lấy hắn huyễn thị, quả là tới quấy nhiễu cuộc sống bình thường mức. Bất quá đây cũng không phải là trăm hại mà vô lợi. Ma kha từ nơi này chút hoặc thật hoặc giả trong trực giác đề luyện ra đoán nghĩ, dè đặt tiến hành thực hiện, để nghiệm chứng số mạng là hay không đúng như cùng mình sở nghĩ vậy hỏng bét. Thí nghiệm kết quả nói cho hắn quả thật như vậy. Hắn chạy đi tiên mộc bên cạnh, bẻ một một cành cây, nó đã so với hắn cao hơn một chút, đến nơi này cá cao độ, ẩn núp nó tầng mây đã không cách nào có hiệu lực. Trưng vũ ma kha cầm cành, lén lén lút lút đi vào đình, một mực cung kính đem nó phần gốc vùi vào ngưng kết sáp nến, gọi thêm đốt nó. Dĩ vãng ngay lập tức tức diệt tình huống, lúc ấy nhưng kéo dài cháy, quá trình này là như vậy thuận lợi, cho tới làm hắn cho là tương lai mọi chuyện cũng có thể thuận toại tâm ý. Cho đến cả một cành cây đều bị nướng nám đen, xìu xuống, lạc ngày y theo cũng không có xuất hiện. Hắn thấy vậy, thất ý dưới xoay người muốn được lúc, lạc ngày y theo kéo lại hắn tay áo.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ