[Truy Nghi] Tương tư hệ liệt 6 - Ai đạo tương tư

13 0 0
                                    

Ai đạo tương tư

sanaakitof


"Thúc phụ thụ ngươi chấm bài thi hướng về trách, tự nhiên cũng dư ngươi tương ứng quyền, " Lam Vong Cơ chậm chậm thanh, bổ sung nói: "Nếu như Cảnh Nghi bất hảo tự do phóng khoáng, nhiều lần khuyên can không thay đổi, liền phạt."

Trước thiên: 《 không sợ tương tư 》~(trung gian rất nhiều)~《 tương tư nếu khát 》

Lần bên ngoài: 《 tương tư không phạm ta, ta nhưng phạm tương tư 》


Chương 1: 


Hàm Quang Quân cùng Di Lăng Lão Tổ dạo chơi lúc trở về, dưới núi ngoài mấy dặm liên đường đã sớm khô thùy một mảnh, hành làm héo rút, oành nhà rơi, phiêu ở đường thượng đại lá sen mọc loang lổ đen hạt, kỳ gân lá đường vân nửa dơ nửa tổn, im lặng báo cho biết mọi người, cái này nhìn như vô tận hạ lúc trường ban ngày, cuối cùng là đi tới cuối.

Hôm đó Lam Tư Truy mới vừa nhóm hoàn mới nhập môn sinh bài tập, xác nhận không có bỏ sót, mới đưa mảnh giấy bưng suốt đất trùng điệp, phúc lấy trấn chỉ, đối đãi Lam Khải Nhân trở về hậu nữa duyệt, sư trưởng đóng làm hướng về vụ vừa đã hoàn thành, phủ đạp một cái ra Lan Thất, liền bị Ngụy Vô Tiện cho đãi cá đang trứ.

"Ai nha, Tư Truy, ngươi có thể nhường cho ta dễ tìm, " đối phương một cái liền ôm cổ hắn, động tác thân mật, mượn trứ Mạc Huyền Vũ kia gương mặt đẹp, vu mép nâng lên một đạo sáng độ cong, mở miệng liền nói: "Toàn bộ Vân Thâm Bất Tri Xứ là thuộc nơi đây nhất tử khí trầm trầm, nếu không phải biết ngươi ở chỗ này, ta còn tình nguyện lượn quanh trứ đi đây!"

"Ngụy tiền bối!" Thấy lâu không gặp mặt trưởng bối, cho dù là Lam Tư Truy, giọng điệu cũng theo bản năng dương cao mấy độ. Mấy tháng không thấy, đối phương vẫn là hắn quen thuộc hình dáng, nếu không phải kia người huyền quần áo đen bào dính chút cát bụi, ngược lại cũng không cảm thấy đối phương có rời đi.

"Đúng vậy, nghĩ ta cùng Lam Trạm chưa ?" Ngụy Vô Tiện đầu tiên là bóp bóp hắn mặt, lại vỗ vỗ hắn vai, phảng phất đang chọn nhặt thịt dê thịt heo tựa như, lấy tốt trận tử, mới cuối cùng cũng buông ra hắn cổ, bày ra một bộ thịt phô chủ tiệm giọng, giọng mang kiêu ngạo nói: "Gần nửa năm không thấy, bây giờ cũng có thể thay lão Cổ bản nhóm cuốn rồi, hắc, giỏi lắm."

Bị như vậy qua loa chi phối một trận, lại dạy Lam Tư Truy sinh ra tỉnh mộng mười mấy năm trước sai coi cảm, phảng phất mình hay là khi năm cái đó bị loại vào trong đất con nít nhỏ. Hắn giơ tay lên đang đang bị làm trứu cổ áo, nửa là vui duyệt, nửa là bất đắc dĩ nói: "Tư Truy thượng có thật nhiều chỗ thiếu sót, là tiên sinh không chê ta tài sơ học thiển, để cho tiền bối chê cười."

"Cái gì chê cười, ai, ngươi nói ngươi đứa nhỏ này, thế nào còn cùng ta khách sáo liễu, ta đây không phải là đang khen ngươi sao!" Mặc dù lời nói nói đều là oán trách, nhưng trưởng bối trên mặt nụ cười, nhưng nửa điểm không giảm. Ngụy Vô Tiện bên là gật đầu, bên là tường tận, một đôi cặp mắt đào hoa trong vui vẻ yên tâm tình, cuối cùng không thêm che giấu: "Thực lời nói, nhà ngươi tiên sinh nhưng là nổi danh nghiêm khắc, có thể vào hắn mắt, cũng trứ thực không dễ, không hổ là Lam Trạm cho dạy."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ