Tự:
Một
Ngụy Anh mở điện thoại di động lên thời điểm, tin nhắn ngắn gợi ý vài cái chưa kế đó điện, ngữ âm trong hộp thư còn có ba cái tin, tất cả đều là Giang Trừng gởi tới. Liền chỉ là thông qua ống nghe, cũng có thể rõ ràng cảm thụ được Giang Trừng bản thân cực độ sốt ruột. Điều thứ nhất là: "Ngụy Anh, vì sao không phải nghe điện thoại? ", điều thứ hai là hạ cái thông điệp: "Cho ngươi hai mươi phút thời gian, trở về điện thoại ta. "
Một điều cuối cùng thì nghe được chút rõ ràng mệt mỏi rã rời, làm như toàn bộ kiên trì đều tiêu ma sạch sẻ, Giang Trừng thấp giọng nói: "Ngụy Anh, chúng ta chia tay a !, ta thực sự là -- chịu đủ ngươi. "
Ngụy Anh đương nhiên cho rằng Giang Trừng không phải là nói thực sự, hắn thậm chí lúc này cũng không lập tức cho Giang Trừng gọi lại, vài cái học viên xông tới hỏi mấy vấn đề, hắn từng cái trả lời -- Ngụy Anh là một nghiệp dư nhiếp ảnh gia, lại tất cả lớn nhỏ cầm vài cái quốc nội tưởng, bằng hữu làm cái chụp ảnh tiểu đội, hắn liền được mời qua đây nói mấy lần giờ học. Bình tĩnh mà xem xét, hắn là thật thích công việc này, cái này so với ngồi dậy lấy xem hai đến ba giờ thời gian báo biểu, thật sự là thú vị sinh ra.
Hắn cho rằng Giang Trừng lần này cũng bất quá cùng trước giống nhau, đỉnh nhiều một tuần hai người không nói lời nào, qua cái kia khí đầu, cuộc sống này liền như cũ va chạm lấy qua xuống phía dưới. Bọn họ gần đây luôn là cãi nhau, còn có chút dũ phát thường xuyên xu thế, nguyên nhân cũng bất quá là một ít sự tình, tựa như hôm nay như vậy không gọi được Ngụy Anh điện thoại của. Ngụy Anh đối với cái này xu thế lại cũng không để ý lắm, lúc đầu nha, khác phái bầu bạn trong lúc đó có bảy năm chi ngứa, bọn họ tự nhiên cũng là không thể ngoại lệ, mỗi lần cùng Giang Trừng ầm ĩ xong cái, hắn còn có chút lạc quan mà khuyên chính mình, qua bậc cửa này thì tốt rồi -- bọn họ hai mươi tuổi xuất đầu liền ở cùng nhau rồi, đâu có thể nào thật liền vì những chuyện nhỏ nhặt này chia tay?
Nhưng hắn quả thực cảm thấy Giang Trừng càng ngày càng khó hầu hạ, Giang Trừng có chút rời giường khí, hai người bọn họ cãi nhau tối cao phát thời gian chính là ở Thần gian, thì cũng chẳng có gì đánh đập tàn nhẫn đập đồ đạc các loại không phải thể diện sự tình, cải nhau sau đó Giang Trừng liền mặt đen lại chính mình trước lái xe đi công ty -- bọn họ đều hơn mấy tháng không có cùng nơi đi làm. Phòng làm việc của hắn đang ở Giang Trừng dưới lầu, có thể nếu là không có chút nhất định phải hai người giao lưu mới có thể hoàn thành sự vụ, bọn họ ở trong công ty cũng là không nói lời nào.
Buổi tối về đến nhà đâu? Hai người bọn họ xác định bầu bạn quan hệ ngày thứ hai cút ngay lên giường, nhiều năm qua với nhau thân thể cũng là phù hợp rất, có thể gần đây Giang Trừng lại chê hắn ở trên giường chán nản muốn chết. Việc này tự nhiên muốn trong lòng hai người đều thoải mái chỉ có tiến hành thuận lợi, vì vậy hai người bọn họ gần đây làm chuyện này số lần cũng so với hai mươi tuổi ra mặt thời điểm thiếu rất nhiều.
Cãi nhau loại sự tình này, lúc đầu một hai trở về Ngụy Anh còn có thể điễn lấy khuôn mặt tươi cười thật ân cần mà đi hống Giang Trừng, sau lại ầm ĩ sinh ra hắn khó tránh khỏi cũng có chút chán ghét, liền tổng yếu làm lạnh trên năm, sáu tiếng lại nói -- lúc này cũng giống như vậy. Hút một điếu thuốc lãnh tĩnh trong chốc lát, Ngụy Anh lại cảm thấy lần này tóm lại còn là chính bản thân hắn trước không phải nghe điện thoại không đúng, về nhà vào thang máy trước hắn lại đi lân cận cửa hàng đồ ngọt mua cái Giang Trừng thích ăn vải che lãng, bao nhiêu cũng coi là một xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.