[Tiện Trừng] Nghịch hành thắc tu tư chi thuyền

115 1 0
                                    

Riddlekitty

https://archiveofourown.org/works/34635694


Ôn gia người lập tức sẽ tới. Vậy thì chạy đi, để cho bọn họ chạy đi, chạy cách mạng định kết cục, chạy về phía không biết tương lai, chạy vào tiết định ngạc trong hộp, không phải là sanh phi chết, chờ đợi yết hộp trong nháy mắt đó.

Thượng

"Kết luận là, ngươi nhất định phải tiếp thụ bắt chước sinh nghĩa giải phẫu."

Ngụy Anh nằm ở trên giường, nhìn Giang Trừng đem thật dầy một chồng chẩn đoán báo cáo hoa đến một trang cuối cùng, dùng một loại như đinh chém sắt giọng hướng hắn phát ra tuyên cáo. Mặc dù hắn tầm mắt không rõ lắm rõ ràng, nhưng là hắn vẫn có thể thấy hắn bạn tốt nhất trên mặt là gần hai ngày không chợp mắt mệt mỏi, thậm chí mang một chiếc mắt kiếng không gọng, tròng kính dưới đáy trừ một đôi phủ đầy tia máu ánh mắt ra còn có một đôi bầm đen.

Hắn rất chậm chạp rất chậm rãi nháy mắt một cái, cho thấy mình nghe được, dẫu sao trừ cái này ra, hắn không có chớ biện pháp tỏ thái độ. Hắn cả người trên dưới hoàn toàn không thể động đậy, giống như là một người hình người pho tượng, dẫu sao theo hắn bệnh tình thăng cấp, Giang Trừng đem ngón tay xúc bình cùng hầu thanh khí lấy đi sau, hắn trên căn bản chỉ còn lại đối nhãn kiểm quyền khống chế tới hướng ra phía ngoài bộ bày tỏ phản ứng, duy nhất có thể bày tỏ phản ứng tức vô điều kiện đồng ý.

Trước mắt cái tình huống này, chỉ có thể nói đóng băng ba thước không phải là một ngày chi hàn, trong quá khứ nửa năm trong, Ngụy Anh giữ vững không giải, cuối cùng đem mình làm thành hôm nay bộ dáng này. Công bình mà nói, cái này cũng không tất cả đều là hắn sai lầm, ở sớm nhất mấy tháng trong, cổ thân thể này tình huống còn không có như vậy khoa trương, bọn họ dấn thân vào với báo thù sự nghiệp, tình hình hết sức nguy ngập, căn bản không có thời gian cũng không có điều kiện đi tiến hành chữa trị, cho dù Giang Trừng tự Ngụy Anh từ Ôn gia sau khi trở về liền ba lần bốn lượt hỏi hắn tình trạng thân thể, Ngụy Anh cũng tin thề đán đán bảo đảm hết thảy khá tốt. Bất quá phần này góp nhặt tới báo thù không có lúc này biến mất, khi bọn hắn rốt cuộc báo thù thành công, chống đở Ngụy Anh khẩu khí kia đột nhiên tùng, hắn thân thể lập tức bắt đầu yên lòng bị bại, một phát không thể thu thập, cuối cùng đến hôm nay.

Giang Trừng chờ Ngụy Anh nháy mắt liễu ánh mắt, mới đại phát từ bi tiếp nối hắn hầu thanh khí."Ta chẳng qua là báo cho biết ngươi, ngươi không lựa chọn, Ngụy Anh." Tay hắn có chút tinh thần không tốt phát run, nhưng giọng duy trì cứng rắn, này nửa năm trải qua đủ đem hắn mỗi câu cũng mài giống như là một cá ngắn gọn, không cho phép nghi ngờ chỉ thị, "Y theo ngươi trước mắt ở tình huống thân thể, ta có thể toàn quyền quyết định, trực tiếp giúp ngươi ký tự."

Hầu thanh khí màn ảnh biểu hiện: "Ta chưa nói không đồng ý."

Giang Trừng rũ mắt thấy vậy được tự, lộ ra một cá gần giống như với bỉu môi biểu tình."Đó là dĩ nhiên, trừ phi ngươi không muốn sống."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ