[ 羡澄 ] 莲衣褪尽
By: Jamie1945
* một cái Ngụy Anh cùng Lam Trạm không có kết thành đạo lữ nguyên tác hướng au
* tiện trừng xe, tháo dỡ chủ cp, cực kỳ chính trị không chính xác, van cầu đại gia không muốn tố cáo
* kim đan chân tướng reveal
Từ ảo cảnh sau khi đi ra, Ngụy Vô Tiện liền đầy mặt tái nhợt, mất hồn mất vía. Hắn cõng hôn mê đi qua Giang Trừng, tử không chịu buông tay, ánh mắt dường như mịt mờ Bạo Phong Tuyết, là một mảnh dao động lấy hỗn loạn trống rỗng.
Lam Trạm đã mười ba năm chưa từng thấy qua như vậy Ngụy Vô Tiện rồi -- lần trước nhìn thấy, vẫn là huyết tẩy Bất Dạ Thiên. Ngụy Vô Tiện cõng Giang Trừng một đường hướng chân núi đi, thái độ khác thường trầm mặc, cái gì cũng không nói. Lam Trạm không thể nào suy đoán hắn ở mới vừa ảo cảnh trong nhìn thấy cái gì -- "Giả vờ thật thì thật cũng giả, " huyễn thú nói như vậy, nhẹ khẽ liếm liếm chính mình mang máu răng nanh, "Di lăng lão tổ, ngươi liền có muốn xem một chút hay không, ngươi sư đệ sợ nhất làm cho ngươi biết bí mật sao? "
Vì vậy Lam Trạm trước mắt chợt rơi vào hắc ám. Đợi hắn gặp lại quang minh, cũng đã bị đẩy tới động huyệt ở ngoài, Ngụy Anh dựa ở rễ cây bên cạnh, trên tay phun đầy huyễn thú huỳnh xanh huyết, trong lòng che chở ngủ mê man Giang Trừng. Lam Trạm trong lòng rùng mình, bị Ngụy Vô Tiện ô trầm không ánh sáng, phảng phất cùng thế giới cô lập ánh mắt dao động ngay tại chỗ.
Lâu như vậy vi, không nói duy trì tư thế, lần thứ hai xuất hiện ở Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng trong lúc đó. Lam Trạm chân mày căng thẳng, thấy ra một trăm hai chục ngàn phân chói mắt, hầu như cho là mình tỉnh mộng mười mấy năm trước. Có thể là làm sao có thể chứ? Nhiều năm như vậy, bọn họ đã ân cừu lưỡng đoạn, như người dưng nước lã, Ngụy Anh làm sao có thể còn như vậy giữ gìn cái này nhân loại? Cái này nhân loại rốt cuộc có gì tốt, xứng đôi Ngụy Anh như vậy thân cận?
Ở mới vừa ảo cảnh trung, đến tột cùng chuyện gì xảy ra?
Lam Vong Cơ như nghẹn ở cổ họng, cũng muốn hỏi sạch chân tướng, lại chợt nhận được Lam gia truyền tin. Pháo hoa ở trên trời ầm ầm nổ tung, giống như một bất tường tín hiệu, Lam Vong Cơ chỉ phải vội vã rời đi, đem hai người ở lại trấn nhỏ khách sạn.
Màn đêm trầm xuống, giống như nhân khai mực nước tan ra tuyết. Ngụy Anh chưởng bắt đầu một chiếc cô đèn, trong phòng chỉ có ánh nến lẳng lặng thiêu đốt thanh âm. Giang Trừng ngủ ở trên giường, như là triệt triệt để để mà ngủ say đi, sắc mặt được không an tĩnh, ngay cả giữa lông mày thường có lệ khí đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Ngụy Vô Tiện ngồi bên giường yên lặng ngưng mắt nhìn hắn, lúc này mới chợt phát hiện, tự trọng sinh tới nay, hắn cho tới bây giờ chưa từng tốt như vậy tốt rồi xem qua Giang Trừng.
Hắn cái này hai đời, qua được như vậy vội vã, từ sinh đến tử, hướng tử mà sống, gọi hắn ít dám ... như vậy trông coi hắn máu dầm dề nửa đời trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.