Sanzhuowenjiu
https://archiveofourown.org/works/21486556
《 mật ngữ 》 chị em gái thiên, tiếp nhận kịch tình
:
Màu vàng yêu tinh
Nửa đêm canh ba, Hiểu Tinh Trần đã ngủ, Tiết Dương mở mắt ra, nhiều lần xác nhận Hiểu Tinh Trần đúng là sau khi ngủ, mới rón rén chạy đi ra bên ngoài. Cầm ra Ngụy Vô Tiện len lén cho mình tờ giấy đi ra, nhờ ánh trăng mới nhìn rõ phía trên nội dung.
"Đồ chơi gì a?" Tiết Dương cảm giác mình bị đùa bỡn, này trên tờ giấy nào có cái gì đồ trọng yếu, rõ ràng chính là một đống bùa vẽ quỷ "Đây là người viết sao?"
"A dương, ngươi đang làm gì?" Sau lưng truyền tới Hiểu Tinh Trần thanh âm, Tiết Dương lập tức đem tờ giấy cầm ở trong tay, xoay người lúng túng cười nói "Đạo trưởng, ta không làm gì a?"
Hiểu Tinh Trần cũng không vòng vo, nhìn chằm chằm Tiết Dương tay hỏi "Tay ngươi trong là cái gì?"
"Ngạch... Giấy vụn mà thôi, không có gì... Đạo trưởng, ngươi làm gì?" Duy nhất một cái tay bị Hiểu Tinh Trần đột nhiên kéo đến trước mặt, Tiết Dương còn chưa kịp phản ứng trên tay tờ giấy liền bị Hiểu Tinh Trần đoạt đi.
Nhìn Hiểu Tinh Trần sắc mặt càng ngày càng khó nhìn, Tiết Dương biết lần này hắn phải xong đời. Nhưng là cho dù như vậy Tiết Dương hay là muốn vì mình eo tranh thủ một cái cơ hội "Cái này không phải ta muốn, là Ngụy Vô Tiện cho ta, ta không biết bên trong là quỷ đạo."
"Cho nên ngươi hay là nhìn? Ngươi còn chôn ta trộm nhìn lén? A dương, ngươi không biết quỷ đạo nguy hiểm không?"
Hiểu Tinh Trần có chút tức giận, Tiết Dương biết Hiểu Tinh Trần từ trước đến giờ không để cho mình đụng quỷ đạo, thứ nhất là không tốt thứ hai là nguy hiểm "Không phải, ta biết. Cái này ta cũng xem không hiểu a." Tiết Dương đoạt lấy tờ giấy giơ trên không trung nói "Ngươi nhìn ta cũng không thấy rõ phía trên tự."
"Làm sao có thể, ngươi không thấy phía trên mấy cá tự sao? Thời gian... Nhớ lại?" Hiểu Tinh Trần tiến tới Tiết Dương cạnh vừa nói "Đối diện ánh trăng, thời gian nhớ lại. Mấy cái này tự ngươi không nhìn thấy sao?" Hiểu Tinh Trần có chút căm tức, này Tiết Dương không chỉ có không thừa nhận tự xem còn cãi chày cãi cối, không biết là không phải mình bình thời quá mức thiên là hắn.
"Không đúng a, ta hay là không thấy rõ, đạo trưởng ngươi là thấy thế nào thanh?" Tiết Dương vẫn là có chút nghi ngờ, tờ giấy này thượng rõ ràng chỉ có bùa vẽ quỷ, Hiểu Tinh Trần từ nơi nào nhìn thấy tự? Lúc này ánh trăng vừa vặn đánh vào tờ giấy này thượng, Tiết Dương mới nhìn rõ phía trên đồ "Phù trận?" Lời còn chưa dứt, trên giấy phù trận bắt đầu phát ra một ít yếu ớt lam quang, trong khoảnh khắc đem bọn họ hai người bao lại.
Chờ Hiểu Tinh Trần lần nữa mở mắt lúc, chung quanh cảnh tượng thay đổi, Tiết Dương không ở bên người, mà mình đang thân ở một gian phòng ngủ, Hiểu Tinh Trần cẩn thận quan sát bốn phía, bên trong phòng chưng bày nhìn thật kỹ cũng có dấu kim tinh tuyết lãng hoa văn, trên bàn còn tán lạc mấy tờ hiện lên giấy vàng, Hiểu Tinh Trần cầm lên tờ thứ nhất, quen thuộc bút tích, cái này tựa hồ là Tiết Dương bút tích? Mà phía sau mấy tờ giống như là cái gì bản thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.