[Tiện Trừng] Yểm mộng

42 0 0
                                    

Riddlekitty


Ngụy Vô Tiện tinh tế ngắm Giang Trừng vẻ mặt."Ngươi yêu ta." Hắn bỗng nhiên nói.

Ban đầu phát hiện mình thân ở ảo cảnh thời điểm Giang Trừng không có quá mức kinh ngạc.

Người tu đạo thỉnh thoảng gặp một ít tà vật quả thực quá bình thường. Giang Trừng cúi đầu nhìn một cái, Tam Độc Tử Điện còn đang, cái này làm cho hắn trong lòng hơi định. Hắn cau mày đi về phía trước hai bước, chợt phát hiện mình đang thân ở Liên Hoa Ổ bên ngoài, phía trước có một cây đại thụ, vẻ xanh biếc trùng điệp tàng cây trên có một mảnh Vân Mộng quần áo đệ tử tay áo rớt ra, tất tất tốt tốt, trên cây người xoay người, mặt cũng lộ ra rồi, là Ngụy Vô Tiện.

... Trẻ tuổi Vân Mộng Ngụy Vô Tiện.

Giang Trừng cau mày, một thời không biết đây là chuyện gì xảy ra, cũng không biết phải thế nào đối mặt cái này Ngụy Vô Tiện —— rất hiển nhiên cái này Ngụy Vô Tiện không phải chân thực, nhưng là hắn giờ phút này xuất hiện ở nơi này lại là ý gì? Cái này Ngụy Vô Tiện nhưng xa không Giang Trừng như vậy nhiều băn khoăn, xa xa thấy hắn, còn hướng hắn dùng sức vẫy tay, quá dùng sức, nhìn qua thật giống như một giây kế tiếp thì phải từ trên cây rớt xuống vậy.

Loại này lo lắng đương nhiên là dư thừa, Ngụy Vô Tiện dáng người nhẹ nhàng rơi xuống đất, lại quá tiêu sái, để cho Giang Trừng con ngươi co rúc một cái.

"Ngươi đã tới!" Ngụy Vô Tiện lòng vẫn còn sợ hãi nói, "Mới vừa có một con chó, có thể hung, ta lên câu còn không buông tha ta, một mực vòng quanh cây đối với ta kêu —— nếu không phải ngươi đem nó dọa chạy, ta cũng không biết làm thế nào."

"Ta đem nó dọa chạy?" Giang Trừng cau mày nhìn Ngụy Vô Tiện.

"Đúng vậy." Ngụy Vô Tiện giảo hoạt cười một tiếng, "Nó xa xa thấy ngươi, liền bị sợ xốc lên cái đuôi chạy, ai, ngươi thật là hung!"

Giang Trừng sắc mặt trầm xuống, trong lòng đồng thời giống như bị kim đâm một chút, nhọn lại dư âm lâu dài đau, cái này ảo cảnh chân thực giống như là hôm qua tái hiện, nhưng lại không hoàn toàn giống nhau, không biết là quá mức tương tự cho nên tổn thương người, vẫn là có chỗ bất đồng cho nên tổn thương người.

Nhưng là hắn phải làm thế nào chứ ? Đối với cái này nhìn trẻ tuổi phải trả ở Vân Mộng chiêu mèo bị chó tức cười Ngụy Vô Tiện sinh khí sao?

Còn không chờ Giang Trừng mở miệng, cái này không cần thiết ngừng Ngụy Vô Tiện lại bắt đầu không ngừng lải nhải liễu: "Thật là ly kỳ, hôm nay ngươi làm sao không cười ta? Sắc mặt đều khó coi hơn thành như vậy, muốn cười liền cười đi, chớ biệt phôi —— ta biết ngươi thích chó, nhưng là ta chính là sợ, ta cũng không biện pháp gì..."

Giang Trừng lạnh lùng cắt đứt hắn: "Ta biết, coi như ngươi chết, linh hồn đoạt xác cũng tốt, hiến xá cũng tốt, đầu thai chuyển thế cũng tốt, cũng sẽ sợ chó, sợ thấy cây liền thượng, gặp người liền ôm."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ