[ 羡澄 ] 羡三岁疑似公布恋情? !
(diễn đàn thể)
[ tiện trừng ]
cp hướng sai ai ra trình diện tag, diễn đàn thể người qua đường thị giác, ảnh đế tiện x kim chủ trừng.
====================================================
Tiện ba tuổi hư hư thực thực công bố tình cảm lưu luyến? ! !
[ lầu chủ ] Tiện Tiện Nga tích trong lòng yêu
rt, sau đây là tiểu sinh một điểm kiến giải vụng về, hoan nghênh các vị bái đoán!
Mọi người đều biết, Tiện Tiện xem như là ngôi sao nhỏ tuổi xuất đạo, sau trưởng thành vẫn luôn chuyện xấu vô số, dù sao một đời liêu Tổ, nho nhã lễ độ chỉ có phong độ đối với mỗi bên gia nữ minh tinh đều phi thường phi thường săn sóc ôn nhu, dung nhan trị mạnh nổ kỹ xảo tại tuyến nhân khí ở cao không dưới liên tục nào đó nhai tứ mỹ đứng đầu bảy năm đây còn là bởi vì đến nay chỉ tuyển rồi bảy giới, nói chung nhà của ta tiện ba tuổi là tốt vô cùng! ! !
Hỏi như vậy đề tới, Tiện Tiện xem như là quý quyển ít có thuận buồm xuôi gió còn đến nay không có tuôn ra tình cảm lưu luyến cùng thật chùy chuyện xấu thoả đáng hồng minh tinh, nhưng đang ở ngày hôm qua liên hoan phim trên! ! ! Rốt cuộc đến ảnh đế tiện ba tuổi nói như thế nào! ! !
"Cảm giác tạ vẫn ủng hộ ta đại gia, cảm giác tạ < di lăng nhớ > các vị đồng sự, nhất là muốn cảm giác tạ vẫn đứng ở đằng sau ta ủng hộ ta chính là cái kia người, mặc dù nhiều ít có công ty nguyên nhân, nhưng ta rất may mắn sinh thời có thể gặp được trên hắn. "
Sau đó phỏng vấn, hắn nói thế nào! ! !
"Ân, đúng vậy, đại gia niên kỷ đều không nhỏ rồi, nếu như hắn đáp ứng rồi, đó là tốt nhất, không đáp ứng, ta cũng chỉ phải đẩy xuống công tác quấn đến hắn bằng lòng mà thôi, không đúng vậy quá mất mặt a !. "
Đây là cái gì! ! ! Còn có phụ đề tổ vì sao như thế da phải thường nam hắn! ! ! Da lần này các ngươi rất vui vẻ có phải hay không! ! !
Loại này ám muội không rõ vừa tối nhét uy hiếp giọng! ! ! Tuyên bố mọi người chúng ta chung tiện ba tuổi! ! ! Chính thức cởi đoàn! ! !
Như vậy -- người này là ai vậy đâu?
lz lại muốn bày tỏ một ... hai ... Thí thoại hì hì hi.
Nếu nhắc tới công ty nguyên nhân, vậy coi như nhưng muốn nói nói thành công Tiện Tiện sau lưng các nam nhân nữ nhân.
Tiện Tiện xuất đạo đến nay, đổi qua Tam gia công ty kinh doanh.
Đệ nhất gia cũng không cần nói, Tiện Tiện tại nơi gia bất nhập lưu công ty nhỏ ra nói, nhưng chưa từng phân đến tốt gì tài nguyên, sau tới công ty bị Vân mộng tập đoàn xác nhập, đây mới là Tiện Tiện ngôi sao đường xuất phát.
Không sai, Vân mộng tập đoàn chính là Tiện Tiện nhà thứ hai công ty, đại gia không nên cảm thấy lạ tai! ! ! Lan Lăng tập đoàn mọi người đều biết a !! ! ! Cái kia ra một đống minh tinh siêu cấp công ty kinh doanh, bây giờ đổng sự phu nhân, trứ danh mỹ thực Bác chủ Giang tiểu thư tỷ, đều biết a !! ! ! Người chính là Vân mộng tập đoàn Đại tiểu thư! ! ! Vân mộng tập đoàn xác thực trước kia là không để ý tới quý quyển, người chơi chính là quốc tế hàng hiệu, đùa là cao đoan thị trường, sớm tám trăm năm đi ra biên giới cùng chủ nghĩa đế quốc nhóm cướp đoạt thị trường đi, nói chung, Vân mộng tập đoàn, không thiếu tiền, không kém địa vị, không kém trình độ, người liền thì không muốn để ý đến các ngươi quý quyển, chủ nghĩa tư bản ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.