[ Tiện Trừng ] Trời yên biển lặng

58 1 0
                                    

[ 羡澄 ] 海晏河清

* quân thần paro, lớn tiện tiểu trừng, Ngụy ca so với trừng lớn 12 tuổi. (chồng già vợ trẻ :)))))) )


Đây là thiệu rõ ràng sáu năm mùa đông.

Có nữa mấy trời chính là mồng tám tháng chạp; rồi, năm rồi lúc này, Ngự tại trù phòng đại khái sớm vì chính ngày dự chuẩn bị xong mảnh nhỏ trái cây. Phụng đến Giang Trừng cùng Ngụy Anh trước mắt chén kia cháo mồng 8 tháng chạp, tự nhiên lại không có so với cái này càng tinh xảo rồi. Hồ đào toái muốn lấy qua hai ba lần, ngay cả cực nhỏ vỏ cứng nhi cũng sai ai ra trình diện không; cây táo thịt tinh tế loại bỏ xuống tới, lại đoàn được hợp thức hợp ý; ngay cả cháo nét mặt đều phải dùng tán quả liều mạng vẽ ra cát tường gặp may văn dạng.

Nhưng năm nay, cháo này sợ là không uống được rồi. Ngụy Anh hành kinh qua không vắng vẻ Ngự trù phòng, đột nhiên nghĩ tới năm ấy ngày mồng tám tháng chạp, hắn mới vừa bị Giang Phong Miên thu làm bộ tử, đột nhiên nếm được Thiên gia như vậy tinh tế cháo, ăn cái bụng tròn vo. Lửa than phát ra ấm áp "Tất bác " tiếng, Giang Trừng bị hoàng hậu Ngu thị ôm vào trong ngực, từng muỗng mà đút canh. Nhỏ như vậy nhỏ một cái trẻ mới sinh, thật là khinh bỉ nghiêng đầu nhìn hắn một cái, thần sắc lại khá tiếu mẹ.

Ngụy Anh cười cười, bước nhanh hành kinh người đi - nhà trống vườn ngự uyển, giày đạp thật dầy sương tuyết, phát ra chút triệt dáng dấp "Chi yết " tiếng. Hắn từ trước rảnh rỗi lúc, mãi cứ bỡn cợt trong vườn hoa đầu đánh đu trẻ tuổi cung nhân. Những năm kia Phương thiếu ngải nữ hài tử, nhất quán không quá sợ hắn, gan lớn còn có thể cùng hắn vui đùa vài câu, duy chỉ có tại hắn theo điều khiển Giang Trừng thời điểm, tiểu cung nhân nhóm vội vã lễ ra mắt, thoát được so với phi còn nhanh.

Hắn lại xuất thần nở nụ cười, sau đó đẩy ra chính điện môn.

"Ngụy Anh, ngươi đã đến rồi. "

Giang Trừng đổi lại tế tự tông miếu lúc mặc Cổn miện, ngồi ngay ngắn ở ngự tọa trên, như là chờ đấy quần thần đủ loại quan lại chầu mừng. Ngụy Anh nhìn chằm chằm huyền y lên nhật nguyệt cùng ngôi sao thơ văn hoa mỹ, mãnh mà nghĩ bắt đầu năm ấy trong Đông Cung, hắn nghe qua thái phó dạy cho Giang Trừng "Kinh thiên vĩ địa, chiếu đến tứ phương ", nghĩ tới hắn muốn thay Giang Trừng ở biến hoá kỳ lạ khó dò triều đình trong giết ra một con đường máu, cho vạn dân kiếm một cái trời yên biển lặng.

Ngụy Anh chậm rãi thập cấp mà lên, Khải trụ lên Giáp mảnh nhỏ va chạm ra giòn vang. Giang Trừng quay đầu đi, cùng bên người tiểu Hoàng môn nói: "Ngươi cũng chạy trối chết đi thôi. "

Hiện nay, bên trong cung điện này triệt để chỉ còn lại có hai người bọn họ rồi. Ngụy Anh để sát vào Giang Trừng, hất ra rồi Hanabi, sau đó cúi đầu khẽ hôn hắn một cái. Tình nhân ở vành tai và tóc mai chạm vào nhau, Ngụy Anh thấp giọng nói: "Bệ hạ, đem một nửa kia hổ phù cho ta đi. "

Giang Trừng sườn thủ ỷ ở trên lồng ngực của hắn, ngoài điện tuyết xâm sương lấn, giống như là đều bị chắn cái này thân giáp trụ bên ngoài. Giang Trừng ngẩn ra, nói: "Thời điểm còn sớm, chờ một chút đi. "

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ