[Truy Nghi] Đầu hồ nhớ thú

21 0 0
                                    

sanaakitof

https://archiveofourown.org/works/23493304

Ngụy Vô Tiện thấy vậy ha ha cười to hai tiếng, vỗ vỗ Lam Tư Truy bả vai, trêu nói: "Chúng ta muốn đầu là hồ, không phải Cảnh Nghi, ngươi chớ vậy thì dùng sức mà."

***

U hoàng rậm rạp, đủ để tệ ngày, vô số cây trúc cao vút ở đình viện chỗ sâu, ở tiếng gió hú lúc va chạm trứ tiết cốt, phát ra táp táp sách sách tạp vang, lại bởi vì trúc lòng trống rỗng, phong ngừng hậu âm thanh không tuyệt, mơ hồ còn có thể đãng xuất một trận linh hoạt kỳ ảo vọng về, quang là nghe trứ, liền một cách tự nhiên có thể tĩnh hạ tâm lai.

Dõi mắt nhìn lại là một mảnh xanh xanh, kỳ làm người trực rất có tiết, nhỏ chi cuối cùng mọc lá non, tuy là trong trẻo lạnh lùng, cũng không cảm thấy xào xạc, nữa nữa biểu dương trứ mùa đông đã qua, xuân lúc đã tới học sinh mới giống.

Đây vốn là Vân Thâm Bất Tri Xứ tùy ý có thể thấy cảnh sắc, khắp núi rừng trúc trải rộng ở phòng hậu, ở giữa đường, ở mé nước, cũng không biết tổ tiên Lam An chọn nơi đây lúc, là hay không chú ý tới những thứ này bị so với làm người tài thương thúy thực vật, vô luận như thế nào, vu Lam thị địa giới bên trong, đều là như vậy phong nhã vẻ.

Chỉ thấy trời bên kia màu sắc mưa lất phất mới vừa sáng, mới lên khởi ánh sáng mặt trời xuyên thấu sương mù, bỏ ra chút hào quang, trong không khí bụi bậm cũng rơi vào nhẹ chậm. Vốn nên yên tĩnh rỗi rãnh tịch sáng sớm, nhưng vu hưu đất một tiếng phong minh hậu, cũng ra 硄 khi trách vang, phá vỡ thần đang lúc dẹp yên cùng tường hòa, giật mình ngọn cây chim, một trận thu thu thanh khởi, rơi xuống đếm cái lông chim.

Một bộ màu đen trang phục Ngụy Vô Tiện đánh cá đại ngáp, lại mắt lim dim buồn ngủ đất chép miệng một cái, mới hàm hồ không rõ đất nói: "Ta ngay cả mí mắt cũng còn không giương ra đâu, theo tùy tiện tiện cũng có thể được cá mười tiền đặt cuộc, " đối phương thả tay xuống, vặn vặn cổ, trong giọng nói đều là xem thường: "Chỉ bằng hai ngươi điểm này công phu, đến Thanh Đàm hội thượng, nhất định phải ra khứu."

Nghe những lời này, Lam Cảnh Nghi không che giấu chút nào đất lật cá rõ ràng mắt, đem hai tay đóng ôm vu trước ngực, bất mãn nói: "Không phải là đem mủi tên ném vào hồ tử trong mà thôi, một bộ rất giỏi lắm dáng vẻ hướng chúng ta vãn bối khoe khoang, ngươi cho tới sao?"

"Ai, Cảnh Nghi nha, lời này ngươi coi như nói sai rồi, " cho dù bị hắn trở về như vậy một câu, vị trưởng bối này nhưng cũng không có vì vậy sinh khí, ngược lại cười hì hì nói: "Các ngươi nhìn sao, này mủi tên thứ nhất là có thể trung hồ miệng, người bình thường chưa chắc có kỹ thuật này đâu, biết chưa?"

Lam Cảnh Nghi khom người xuống, tự lập vu trên đất mủi tên trong thùng nhặt lên một cây mưa tên, kỳ can thẳng tắp, lông đuôi bằng phẳng, cùng bình thời thuật bắn sử dụng mủi tên thỉ không cái gì khác nhau. Hắn câu khởi đầu ngón tay, vòng vo chuyển cán mủi tên, hừ hừ hai tiếng: "Có sơ có cái gì không dậy nổi, có chung một lần phải hai mươi tiền đặt cuộc, không phải lợi hại hơn sao?"

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ