Riddlekitty
https://archiveofourown.org/works/34635448
Ngụy Anh nhàn nhạt cười một chút, chuyển qua thị giác ngắm mình đạo trưởng, hắn cả người nghèo xa vô cùng muốn đen đỏ phối hợp sắc, cầm lưu quang tuyệt trần chanh vũ, cả cái trò chơi mạnh nhất trang bị, đắt tiền nhất mặt ngoài, nhất vận khí tốt, cùng với hắn trân quý nhất nhớ lại, hết thảy tụ tập ở nơi này tiếng thượng. Hắn vừa nhìn về phía Hoa Sơn tuyết, ba núi tứ hải, rốt cuộc muốn bay qua bao nhiêu ngọn núi, bao nhiêu phiến hải? Đi khắp chân trời, nơi này có thể hay không coi là chân trời cuối?
*Kiếm Tam nhà chơi pa, 70 niên đại - 95 niên đại.
01
Ngụy Anh ở một cá cóng đến tay chân hắn lạnh như băng mùa đông biết Giang Trừng. Nơi này mùa đông lạnh như vậy, lãnh thành như vậy còn không có lò sưởi, hắn một bên ghi danh trò chơi một bên nghĩ, nếu như hắn có siêu năng lực, hắn nhất định phải đem cả điều Trường giang đi xuống na, để cho lò sưởi có thể danh chánh ngôn thuận phúc trạch quê hương nhân dân. Chờ ghi danh sau khi đi lên Ngụy Anh cảm thấy càng lạnh hơn, thuần dương cung tuyết cửa hàng đầy đất, hắn nhìn tự đối đãi ky ngọc thụ lâm phong đạo trưởng, thay hắn cảm thấy chân lãnh.
Góc trái dưới màu tím mật trò chuyện bắn một nhóm đi ra, hắn sư đệ cho hắn dán cá [ chinh phạt! Anh hùng vô ích sương mù đỉnh! ], kêu hắn vào tổ làm đường phố xin cơm, sư phụ thuận tiện mang mới vừa tròn cấp không bao lâu bọn họ cà môn phái sáo trang. 70 cuối thập niên kỳ chiến hồn cướp phiên bản, trò chơi đưa cho tất cả người mới nhà chơi một cá mang thỏ đầu ký hiệu may mắn tới buff dùng để khích lệ đại tiếng thu học trò, hắn cùng Giang Vãn Ngâm cũng là bởi vì cái này buff, ở trên trời cũng trấn bị sư phụ nhặt trở về thuần dương cung, trở thành sư huynh đệ. Sư huynh đệ nhập môn thời gian trước sau chân, quan hệ cũng khá hơn một chút, Ngụy Anh thần hành đi chủ thành nhận nhiệm vụ, chạy nữa đến vô ích sương mù đỉnh cửa, trong đội ngũ sư môn những thứ khác ba người cũng vào bổn, hắn sư đệ vẫn còn ở một mảnh sương mù hòa hợp trong chờ hắn.
[ mật trò chuyện ][ Giang Vãn Ngâm ] lặng lẽ đối với ngươi nói: Ngươi làm sao tới trễ như vậy?
Quá lạnh! Ngụy Anh một bên cắt tự động đi bộ hưởng thụ sư phụ sư nương thanh tiểu quái thành quả lao động, vừa hướng sư đệ nũng nịu than phiền, lạnh đến ta tay đẩu!
Có nhiều lãnh a, hắn sư đệ khinh thường nói, một chút lãnh cũng không chịu nổi, ngươi khỏe yếu ớt.
Ở bọn họ âm thầm mật trò chuyện thanh tích tích đáp đáp, bề ngoài một mảnh an tĩnh tường hòa trung, Giang Yếm Ly bỗng nhiên ở đội ngũ băng tần trong gởi một câu: Thật xin lỗi a hiên, đội ngũ chúng ta đã đầy người rồi.
[ đội ngũ ][ Ngu Tử Diên ]: ? ? ?
[ đội ngũ ][ Ngụy Vô Tiện ]: Thật xin lỗi sư tỷ, ngươi tái phát băng tần rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.