[Hi Tang] Hương mộng trầm hàm

148 11 3
                                    

YELLOWBOOK2019

https://archiveofourown.org/works/17561819


Vào sáng sớm khi mở mắt ra hậu Lam Hi Thần liền phát giác không đúng, mình ở hàn thất ngủ ngon tốt, làm sao vừa tỉnh lại nhưng là đứng ở một chỗ khác sân. Hắn cúi đầu hơi suy nghĩ một chút, trong lòng thì đã rõ ràng là chuyện gì xảy ra.

Dưới mắt tình huống này sợ rằng cùng Lam Vong Cơ buổi chiều đưa tới cái đó lư hương có liên quan. Mình lật xem cổ tịch lúc Nhiếp Hoài Tang nghe có này chuyện lý thú liền điểm tới chơi, sau đó là được như bây giờ. Chẳng qua là này lư hương có thể ảnh hưởng đến không nên chỉ có một mình hắn, hắn ở chỗ này, Nhiếp Hoài Tang nhưng là hoàn toàn không thấy tung tích.

Lam Hi Thần thập cấp mà tiến lên trong sân, cảnh vật trước mắt cùng hiện thế cũng không có chênh lệch quá nhiều, chẳng qua là góc tây bắc thượng tài bạch hải đường hay là cây cây giống, giấc mộng này cảnh tạo phải làm là rất lâu trước. Kia lư hương quả thật là có chút lợi hại. Hắn theo hành lang vừa đi vừa quan sát, cố gắng đem dị trạng này ghi tạc trong đầu, chờ tỉnh sau đó mới đi nghiên cứu.

Đi đi liền nghe được khúc quanh căn nhà kia khác thường dạng thanh âm. Người tu tiên ngũ giác phần lớn bén nhạy, cho dù một tiếng này rất nhẹ rất nhẹ, cũng bị Lam Hi Thần bén nhạy bắt được. Hắn thu liễm mình khí tức cùng thần thức, lặng lẽ đến gần căn nhà kia, nhẹ nhàng đem cửa sổ đẩy ra một kẽ hở, dè dặt hướng bên trong nhìn.

Oai ở trên giường người cũng không có nhận ra được hắn xuất hiện, bưng một quyển sách đang tập trung tinh thần lật xem, chẳng qua là gương mặt hồng thấu, trên chóp mũi còn xuất mồ hôi. Người này chính là mộng trong Nhiếp Hoài Tang. Chẳng qua là cái này Hoài Tang cũng không phải mộng ra cái đó. Trên giường người nọ mặt mũi non nớt ngũ quan không khai, gương mặt thịt đô đô trắng nõn non, nhìn cũng chỉ mười lăm mười sáu tuổi. Chính là ở Vân Thâm cầu học thời kỳ tiểu Hoài Tang.

Lam Hi Thần thấy vậy ngược lại là nhớ ra rồi, trận kia Hoài Tang khảo hạch lại không đạt tiêu chuẩn sợ trở về bị Nhiếp Minh Quyết trách mắng, cho nên ở Vân Thâm lại ở một chút ngày giờ mới trở về Bất Tịnh Thế. Chẳng qua là người trước mắt này quả thực cùng "Buồn bực không vui" dính không được bên.

Hắn mới vừa như vậy một nghĩ, liền nghe được lại một thanh nhẹ suyễn.

Cực nhỏ cực nhỏ rên rỉ bực bội ở trong cổ họng, bị tình dục bị phỏng chỉ còn lại khí âm. Nghe vào trong tai giống như là bị chỉ nãi mèo dùng móng vuốt nhẹ nhàng ở trong lòng gãi gãi, đau là không đau, nhưng nhột khó khăn thụ.

Lam Hi Thần nuốt một cái, hắn cùng Nhiếp Hoài Tang chung một chỗ thời gian không tính là lâu, vậy chờ vân mưa chuyện nhưng là không ít làm qua. Mới vừa chìm vào giấc ngủ trước kia cũng là hoan ái liễu một phen mới ngủ lại. Bởi vì mà bây giờ khó tránh khỏi có chút động tình, nhìn nữa trên giường ngẹo cái đó, cũng là mặt đầy xuân tình dũng động khó nhịn.

Buổi chiều Lam Vong Cơ liền đối với hắn nói qua, giấc mộng này cảnh không phải tự dưng xuất hiện, nhất định là bọn họ một người trong đó đã từng nghĩ tới hoặc là trải qua. Dưới mắt tình huống này tự nhiên không biết là chính hắn mộng, vậy cũng chỉ có thể là Nhiếp Hoài Tang liễu.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ