[Hiểu tiết] Tinh dương hãm phàm trần

73 5 0
                                    

Sanzhuowenjiu

==========================


Tư thiết: Vong Tiện chưa có tới Nghĩa Thành.

Tinh nhãn tình ở sống lại sau liền thấy được.

Tư thiết một đống lớn! bug một đống lớn!



Nghĩa trang đất câu chuyện do Hiểu Tinh Trần tự vận chấm dứt ở đây, thế nhân đều biết Minh Nguyệt Thanh Phong không nữa hiện thế cũng không biết sau chuyện...

Tiết Dương thử ngàn loại, vạn chủng phương pháp. Dùng mình máu làm thuốc dẫn, dùng mình thân thể khi làm thí nghiệm đối tượng, ở trên người mình tiến hành một ít cấm thuật nhưng cuối cùng không cách nào đem Hiểu Tinh Trần sống lại.

"Ngươi liền hận ta như vậy sao?"

Lại một lần nữa thất bại để cho Tiết Dương cơ hồ tuyệt vọng, hắn tê liệt ngồi ở quan tài cạnh nhìn chăm chú Hiểu Tinh Trần dung mạo, vốn là ứng thối rữa thi thể nhưng bởi vì Nghĩa Thành âm khí mà gìn giữ hoàn hảo, Hiểu Tinh Trần hay là ban đầu Minh Nguyệt Thanh Phong, ngay cả trên cổ vết thương cũng bởi vì một ít kỳ quái pháp thuật mà khép lại.

Tiết Dương lần này tìm được một loại tà thuật, cùng mất nguyền rủa đối tượng đồng giá trao đổi, không có ai biết cái này pháp thuật có hữu dụng hay không, bởi vì dùng pháp này người cũng không có xuất hiện nữa.

Cùng lắm thì chết, dù sao Hiểu Tinh Trần chết mình còn sống cũng không có ý nghĩa, Hiểu Tinh Trần còn sống mình cũng sẽ không đi gặp Hiểu Tinh Trần, tính thế nào hai người cũng không thấy được Hiểu Tinh Trần, thà một mực tiếp tục như vậy, không bằng thử một lần, nếu là Hiểu Tinh Trần sống lại chứ ?

Suy nghĩ, Tiết Dương triệu hoán ra trong truyền thuyết cổ, cổ vì một cổ màu đen khí đoàn, đem Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần nuốt xuống sau từ từ trở nên trong suốt, cuối cùng biến mất, lưu lại Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần.

Pháp thuật kết thúc? Tiết Dương sau khi tỉnh lại nhìn chung quanh, làm sao không có gì thay đổi? Mình không có, nghĩa trang hay là nguyên lai dáng vẻ, không có mình tưởng tượng thống khổ, mình ở pháp thuật lúc lại còn cảm thấy một tia an nhàn.

"Ho khan một cái" đột nhiên tiếng ho khan đem Tiết Dương kéo trở về thực tế, Tiết Dương cúi đầu nhìn thấy bị mình đè Hiểu Tinh Trần, nhìn thấy hắn ngực có phập phồng, Tiết Dương tay có thể cảm nhận được Hiểu Tinh Trần hô hấp.

Hiểu Tinh Trần sống? Tiết Dương không dám tin tưởng có thể ngực phập phồng càng ngày càng rõ ràng, Tiết Dương ánh mắt có ngực chuyển đến Hiểu Tinh Trần trên mặt, vốn là tang thương mặt hiện lên ở cũng hồng nhuận chút, một giây kế tiếp Hiểu Tinh Trần mở mắt, Tiết Dương giật mình một cái bò dậy lại không chú ý tới sau lưng góc bàn, eo không nặng không nhẹ bị đụng đầu phía trên, mà dập đầu đi lên một khắc kia Tiết Dương không cảm giác được một tia nội đan, cổ thân thể này đã không có nội đan liễu.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ