Missmu
Link: https://archiveofourown.org/works/23963404
Lưỡi hái tựa như trăng khuyết treo cao trong bóng đêm, biểu thị tất cả không rõ. Thường phủ mùi máu tanh dật liễu mãn đình, cũng không dừng lại dấu hiệu.
Thường Bình bị treo cao trứ, toàn thân đều bị không ngừng toát ra đậm đặc vết máu bao trùm, thân thể bởi vì đau đớn mà phản phục co quắp, đã mất bất kỳ hoàn phu có thể nói, mà cùng chi tạo thành mãnh liệt so sánh là, phía trước quần áo trắng thành thực đàn ông, đang vũ động kiếm lũ sương hoa bảo kiếm, tùy ý đem cái xác giống tróc vảy cá vậy, một mảnh một mảnh cắt lấy.
Mà bay bắn máu nhưng chưa bao giờ dính vào trên áo trắng.
Đau đớn cùng kêu khóc ở lúc ban đầu mấy dưới đao đã triển lộ phải tinh tế. Ở cực độ kinh hoàng cao áp hạ, tất cả đau đớn cùng nước mắt cũng hơi ngừng. Còn lại cuối cùng giống như đèn kéo quân vậy có thể nhìn thấy ảo giác. Ở phòng khách này thượng, hắn mẹ từng đở hắn học tập đi bộ, hắn cha ruột từng ở chỗ này trao tặng hắn trách nhiệm nặng nề, hắn từng ở chỗ này đùa giỡn qua bia nữ, cũng ở đây này cùng khác một đứa nha hoàn tư định suốt đời. Tất cả tất cả hắn đã từng có yêu hận qua người nhà, đều ở đây một cái ban đêm vĩnh cửu phải rời hắn mà đi.
Bây giờ, ngay cả chính hắn cũng phải vĩnh cửu cách bỏ những thứ này nhớ lại.
Quá trình này tức dài đăng đẵng lại ngắn ngủi. Hắn hảm ách giọng đã sớm không phát ra được thanh âm nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình máu cùng thịt ở trước mắt cùng trận trận kiếm quang hợp vũ. Hắn tuyệt vọng nhắm mắt lại đi cảm thụ tràng này hình phạt, phản cung tha Tiết Dương tội thật ra thì chờ cùng phản bội cửa nhà vậy tội không thể tha, thậm chí thành tàn sát cửa nhà đồng lõa.
Hắn rõ ràng, hắn hiểu, đây là hắn tất cả ích kỷ cùng khiếp đảm sở đưa tới báo ứng, nhưng hắn quá muốn ---
Khối kia thần mộc.
Quần áo trắng ác ma rốt cuộc dừng lại vũ bộ, hắn giống như là một mới vừa bị mò thượng chết chìm người vậy thở hổn hển. Dử tợn ánh mắt như cũ, chút nào không phát giác ra đối nhãn trước bị chơi đùa đã không có hình người vật có bất kỳ có thể cộng tình thương hại cùng sợ hãi. Hắn đem ánh mắt định ở đó cổ vật thể duy nhất còn hoàn hảo trong mắt, giống như là nhìn hi kỳ cổ quái gì đồ chơi vậy, ngọt nị nị nói:
"Ngươi biết móc mắt là nhiều đau chuyện sao?"
Bởi vì gom góp quá gần, đã mất tất cả cảm giác Thường Bình hay là thấy trong mắt kia tràn đầy ác ý, hắn tựa như nghe được giá ác ma gọi một cá tên tự, hắn vừa nghe tên kia tự, trong lòng lại sinh ra chút ít hưng phấn cùng trấn an.
Thật là một đáng sợ đàn ông,
Thường Bình còn nghĩ tới điều gì, ở giá một khắc cuối cùng.
-----------------------------------------------------
Không biết là ai nói qua, đêm đông luôn là đặc biệt dài đăng đẵng. Tiết Dương khúc trứ người lần lượt đống lửa, trong mắt chiếu hừng hực ngọn lửa, mà ở cách đó không xa là hắn một mực trông nom quan tài gỗ. Hắn mỗi ngày đều sẽ đúng giờ chiếu cố, giống như là làm quen chuyện nhà vậy, chưa bao giờ trì hoãn. Nhưng thực nếu như có lựa chọn, hắn nghĩ cách kia quan tài gỗ càng xa càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.