[Hiểu Tiết] Giá y tinh chi phục ma

132 10 0
                                    

Missmu

Link: https://archiveofourown. org/works/21465337


Ở vào thục đông Quỳ Châu có một ma thành, thường năm tẩu thi tàn phá. Người người ngửi vào biến sắc, đã sớm quên kỳ lúc ban đầu tên tự -- Nghĩa Thành, mà đem đổi tên là Thi thành.

Từ Hiểu Tinh Trần tự vận tới sống lại, đã qua gần trăm tuổi tháng. Nhưng vô luận Hiểu Tinh Trần đến chỗ nào đều tốt, đêm săn trừ ma, tế thế hành thiện, trong lòng đều có thích thích yên, tổng có một chuyện quan tâm. Cho dù cuối cùng thành công cùng Tống Lam hợp lực cộng chế nhất phái, hắn hay là im hơi lặng tiếng rời đi.

Qua không lâu có lời đồn đãi, ngón tay Thi thành Ma vương đám cưới, cưới cá nam cưng chìu. Nam cưng chìu nghiêm trang đạo mạo, một bộ nhẹ nhàng quân tử hình dáng, nhưng quần áo đỏ treo, hồng sa đeo đầu, kim ty quần đỏ, nhưng lại không có bất kỳ vi hòa chỗ, xinh đẹp đắc thắng hơn trăm nhà cô nương.

Kể chuyện cổ tích người đem Ma vương cô dâu nói chim sa cá lặn, chọc người hà nghĩ sau, lại mặt đầy tiếc hận nói: "Các ngươi có thể biết Ma vương là làm sao phải giá giai nhân?"

Vừa nghe chúng phản bác: "Không phải là một đổi giả bộ phích sao? Nào có giai nhân?"

Kể chuyện cổ tích người liếc giá những người nghe một cái nói: "Người này không phải là phiếm phiếm hạng người, là sáng lập sương tuyết xem hai vị đạo trưởng một người trong đó, Minh Nguyệt Thanh Phong. Sở dĩ chịu như vậy ủy khuất cầu toàn tất cả là vì độ hóa Thi thành tẩu thi. Nghe nói giá Thi thành nguyên liền cùng vị đạo trưởng này từng có một đoạn qua lại. Ma vương liền mượn cơ hội tuyên bố, muốn vào Thi thành, chỉ có kết thân. Vì vậy nói trường liền xả thân lấy nghĩa. . . ."

Kể chuyện cổ tích người câu chuyện không giả. Khi năm Hiểu Tinh Trần chỉ như vậy treo cô dâu hồng bào vào Thi thành. Cũng không biết giá Ma vương long dương tốt làm sao như vậy ngang ngược, cả tòa Nghĩa Thành ở bạch từ từ trong sương mù tấm vải đỏ từ từ, một mảnh yên tĩnh vui mừng vẻ.

Hiểu Tinh Trần một mình ở trên đường đi một đoạn đường, chuyện cũ vẫn rành rành ở trước mắt, nhưng cảnh còn người mất. Phía trước đột nhiên xuất hiện hai cổ quần áo đỏ tẩu thi, hướng Hiểu Tinh Trần chào một cái sau liền đem Hiểu Tinh Trần lãnh được một nơi phá phòng. Hiểu Tinh Trần cho dù không nhìn thấy cũng sẽ không nhận sai con đường này cùng trong phòng này quen thuộc hết thảy, là khi năm nghĩa trang.

Vào nghĩa trang cửa, đi tới một nơi quan tài cạnh, hai cổ tẩu thi đột nhiên làm khó dễ. Vừa đi thi làm trạng muốn lên trước kéo Hiểu Tinh Trần cánh tay, Hiểu Tinh Trần bén nhạy rút ra Sương Hoa, một kiếm xuyên tim. Khác vừa đi thi thừa dịp này khe hở, lập tức bắt Hiểu Tinh Trần tay trái, Hiểu Tinh Trần đang muốn để cho một kích tối hậu, bên người nắp quan tài đột nhiên vừa vỡ, thứ ba cổ tẩu thi đằng đất nhảy lên, Hiểu Tinh Trần đầu tiên là bị hấp dẫn sự chú ý, chốc lát đang lúc giải quyết nắm tay mình tẩu thi, đang muốn công kích thứ ba cổ lúc, đột nhiên cảm giác sau lưng lạnh lẻo, động tác nhất thời dừng lại, lòng cảm không ổn, hắn bị người dán đặc biệt dùng cho sống trên người định thân phù, không cách nào nhúc nhích.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ