[Tiện Trừng] Nhà ta đại sư huynh trong đầu không phải chỉ có một cái hố

287 12 0
                                    

 [ 羡澄 ] 我家大师兄脑子里不是只有一个坑, 而是有无数的坑 

[ tiện trừng ] nhà của ta đại sư huynh trong đầu không phải chỉ có một cái hố, mà là có vô số cái hố

(Nhất)

Giang Trừng rất phiền.

Cái kia Ngụy Vô Tiện khắp nơi ép ta, không chạy nổi, đánh không lại, ở phụ thân trong lòng địa vị cũng cao không quá.

Quá đáng hơn là, ta ở Ngụy Vô Tiện sau khi ngủ len lén đo một cái, tóc cũng không còn dài quá Ngụy Vô Tiện.

Thế giới này không có yêu.

(Nhị)

Ngụy Vô Tiện cũng rất phiền.

Người sư muội kia khắp nơi nhìn ta không hợp mắt, lại lạnh lùng chế giễu, vừa nóng phúng, lúc ngủ còn không chuẩn tùy tiện sờ hắn.

Quá đáng hơn là, có một lần ta len lén ở Giang Trừng lúc ngủ hôn hắn một cái, tại chỗ bị đánh nửa tàn.

Người sư muội này thật khó truy a.

(Tam)

Liên Hoa Ổ sáng sớm rất đẹp, trong hồ liên hoa mỗi một đóa đều có giọt sương, phản xạ cũng không phải là rất chói mắt ánh mặt trời.

"Ngụy Vô Tiện! "

Gầm lên giận dữ phá vỡ như vậy tĩnh mịch, nhưng không người nào dám nói cái gì.

Ngụy sư huynh lại làm cho Giang thiếu chủ đi. Lục sư đệ tự Ai tự than thở ôm một bó củi đi hướng phòng ăn, sáng hôm nay trước khẳng định sẽ bị tâm tình không tốt Ngụy sư huynh đánh.

"Ngươi nói Ngụy sư huynh vì sao liền nhất định phải đi truy Giang thiếu chủ đâu? Đây không phải là bị đuổi mà mắc cở sao? " Lục sư đệ hướng về phía trong hồ một đóa liên hoa lẩm bẩm.

"Ta thích, làm sao vậy? " một đạo âm sâm sâm thanh âm ở Lục sư đệ phía sau vang lên.

"Ngụy ngụy ngụy Ngụy sư huynh! " Lục sư đệ sợ đến hồn phi phách tán.

"Rơm củi mang xong? " Ngụy Vô Tiện quét Lục sư đệ liếc mắt.

"Không có không có không có không có không có không có không có. " Lục sư đệ nhanh lên xách rơm củi chạy.

Đám này thằng nhóc con. Ngụy Vô Tiện tiện tay rút cây cỏ ngậm lên miệng, khoan thai chậm rãi ở bên hồ Đình hành lang trong tản ra bước.

Cái này sóng không phải thua thiệt, tuy là bị đánh, nhưng tốt xấu còn thân hơn lên mặt gò má nữa à. Ngụy Vô Tiện hỉ tư tư muốn.

Mọi người đều biết, Liên Hoa Ổ Ngụy Vô Tiện ở truy Liên Hoa Ổ Giang thiếu chủ.

Đáng tiếc hiện nay còn không có đắc thủ.

(Tứ)

Giang Trừng nhanh giận điên lên.

Cái này Ngụy Vô Tiện có bị bệnh không!

Mỗi ngày lâu cùng với chính mình hôn, cùng một con gà con tựa như, rất sợ người khác không biết hắn có bệnh.

Sáng sớm rời giường hôn một lần, nói cái gì tảo an hôn ; ăn cơm buổi trưa hôn một cái, nói cái gì trưa cảnh hôn ; tối ngủ hôn một cái, nói cái gì ngủ ngon hôn.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ