[ Tiện Trừng ] Triều tao

89 0 0
                                    

fuxiaoyu1030

https://archiveofourown.org/works/16721385


Một

Khi đó hắn còn rất trẻ, tóc trong có thể ngửi được mùa hè nước mưa mùi, cho dù là mặc công lập trường học chế thức đồng phục học sinh, giữ lại sân trường quy định hà cầu dài ngắn kiểu tóc, cũng chưa từng làm trở ngại qua hắn từng lấy được rất nhiều bạn cùng lứa tuổi, hay hoặc là lớn tuổi người ái mộ.

Có người nói trên người hắn luôn có loại không thể danh trạng sức hấp dẫn, có lẽ mọi người cũng yêu thích trẻ tuổi, vui vẻ từ thanh xuân trên thân thể khuy thấy chưa từng có hoặc là đã chết sự vật. Hắn chưa từng đáp lại loại này ái mộ, lại đối với tồn tại muôn thuở quan hệ cầm nghi ngờ thái độ, khi hắn từ nặng nhọc khóa nghiệp trong trộm phải một ít lúc rỗi rãnh, hắn cũng suy tính qua tương tự với "Hôn nhân loại này lâu dài chung nhau cuộc sống quan hệ là hay không cực độ không bình thường" loại vấn đề.

Sau đó hắn đưa ra kết luận: Là.

Ở nơi này làm từng bước liền ban sáng sớm, người một nhà ngồi ở trước bàn ăn ăn thiên thiên nhất luật bữa ăn sáng. Nhà bên ngoài sóng nhiệt ngút trời ở hắn vén lên nồi cơm điện một cái chớp mắt liền trước thời hạn cảm giác được, hắn nôn nao liễu một chút trong nồi trù dầy mặn cháo, thành công tồi tệ một ngày khẩu vị. Cha mẹ ngồi ở trên bàn ăn, vì kê mao toán bì chuyện nhỏ cãi vả không nghỉ, mẹ thanh âm bén nhọn chói tai, chỉ trích cha thời điểm thỉnh thoảng còn phải kéo đến trên người hắn: "Giang Phong Miên ngươi quản qua con trai ngươi sao?" Tỷ tỷ mặc không có sức hắc bạch bộ quần, im lặng không lên tiếng ngồi ở một bên thay hắn tróc nước nấu trứng.

Hắn ăn vài miếng, trong lòng hiện lên một loại không cách nào ức chế nị phiền. Cuộc sống vĩnh viễn sắc điều đơn độc, mà hắn không thể đem chán ghét mà vứt bỏ nói ra khỏi miệng. Hắn rất mau buông đũa xuống, nói tiếng "Ta ăn no", đeo bọc sách đóng cửa lại, cùng nhau đem mẹ câu kia "Giang Phong Miên ngươi nhìn một chút ngươi con trai ngoan" khóa ở cái nhà này trong.

Trường học cũng rất nhàm chán, quạt máy chi chi oai oai đất túm, phong lượng có còn hơn không. Thanh xuân kỳ con trai nặn làm một đống, lẫn nhau cũng cho là mình là trên thế giới này tin tức linh thông nhất cái đó, bất đồng tuyến mồ hôi bài tiết ra giống vậy hôi thối. Hắn cầm ra tiếng Anh sách nhẹ nhàng quạt mấy cái, có nữ sinh thỉnh giáo hắn tối hôm qua bao nhiêu đề, có dụng ý khác.

Lúc nghỉ trưa hậu hắn tránh đi trong góc hút thuốc, bật lửa "Ba tháp" một tiếng, hắn nặng nề hút một cái, hà hơi thời điểm để nhẹ tiếng vang. Bên cạnh vô ích trong phòng học truyền ra phái nữ tiếng rên rỉ, giống như con mèo nhỏ kêu vậy mềm nhẹ, một lát sau lại cao vút, cùng nhau xen lẫn bàn ghế đung đưa chi yết thanh đưa vào hắn trong tai. Nghe giống như là một cái lân ban nữ sinh, thở dốc đang lúc tùy tiện kêu "Lâm lão sư" . Thuốc lá đốt hơn nửa đoạn, tro thuốc lá rơi đến trên áo sơ mi, lại bị hắn nhẹ nhàng đạn rơi.

Hắn vốn nghĩ quay đầu liền đi, nhưng là không giải thích được không động, cô gái cao triều sau này thanh âm lại ỏn ẻn vừa mềm, rải khởi kiều lẽ bất di bất dịch. Sau đó tiếng thở dốc vừa nặng liễu, hắn dựa vào tường nghe hơn nửa tràng, dự bị chuông reo sau này mặt không thay đổi trở lại phòng học.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ