shuadadao
https://archiveofourown.org/works/21194066?view_adult=true
Phòng tắm văn học
Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm chỉ tự xanh mình (ý là tự cắm sừng =))) )
***
Ta cảm thấy, Tư Truy đối với ta gần đây rất lãnh đạm.
by Lam Cảnh Nghi
... ... ... ... ... ... ... ... ...
"Đa tình từ xưa rảnh hận, hận này liên tục vô tuyệt kỳ."
Âu Dương Tử Chân chấp rượu hỏi thanh thiên, thịnh một hộc trăng sáng thanh huy, cùng hoa cộng chước, uống một hơi cạn sạch, mượn ba phần say, bảy phân hưng, không khỏi bắt đầu ngâm khởi thơ tới.
"Hạ một câu hẳn là mộng đẹp từ đâu tới dễ nhất tỉnh." Lam Cảnh Nghi gần đây vốn là tâm phiền ý loạn, muốn tìm Âu Dương Tử Chân tham mưu một chút. Nhưng không ngờ người này nghe hắn phiền não, lại thi hứng đại phát đứng lên, liền khăng khăng không nói tiếng người.
"Cảnh Nghi ca, ngươi thật sự là không hiểu phong tình rất."
Ba lăng con em tất cả đa tình, chân mày khóe mắt cũng hàm xuân, chỉ yêu kiều vừa nhìn liền có thể đem người bảy hồn câu đi tám phách. Nhưng mà như vậy một cá văn trứu trứu, chua tức tức Âu Dương Tử Chân, thật ra thì cũng không rất nhiều yêu kinh nghiệm, vạn trong buội hoa qua, phiến lá không dính người. Phong lưu sung sướng có thừa, chuyên tình chưa đủ.
Ở vấn đề tình cảm thượng thỉnh giáo một cá không đáng tin cậy Âu Dương Tử Chân, thật đúng là cũng không như đi hỏi Hàm Quang Quân.
Chỉ vì, hết thảy các thứ này từ vừa mới bắt đầu chính là sai.
Bởi vì Tư Truy mấy ngày liên tiếp lãnh đạm, nhiễu Lam Cảnh Nghi là tâm trạng không yên, vốn nên là tiêu sái vô ky rượu cuồng, lại bị hắn bắn ra cung tường liễu ý vị đi ra, oán niệm sâu, để cho người không lạnh mà run. Lam Vong Cơ càng nghe cảm giác càng không đúng, vừa muốn lên tiếng kêu ngừng. Chỉ thấy Lam Cảnh Nghi giơ tay lên quăng mình một bạt tai, ba một tiếng, hết sức vang dội, trắng nõn khuôn mặt nhỏ bé nhi bữa trước lúc liền dâng lên một mảnh đỏ.
Lam Hi Thần cũng là bị kinh ngạc một chút, đứa nhỏ này tốt như vậy bưng bưng mình phạt mình, coi như không thích tập đàn ngữ, cũng có thể thật tốt nói a. Học thổi tiêu cũng có thể a. Vừa vặn Cảnh Nghi tiêu liền có thể phối hợp Tư Truy đàn, giống như phối hợp Tư Truy vậy.
Cực tốt.
Hôm nay lam tông chủ cũng là vì đời kế tiếp phát triển bận tâm hi bể đâu.
"Vì sao mất thần?" Lam Vong Cơ đứng chắp tay, cư cao lâm hạ nhìn Lam Cảnh Nghi.
"Ta..." Lam Cảnh Nghi muốn nói lại thôi, cắn môi một cái, một bộ quyết đánh đến cùng dáng vẻ, "Ta có lời muốn hỏi Trạch Vu Quân cùng ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.