[ Hiểu Tiết ] Không yêu

120 8 0
                                    

Hủ mộc nữ

https://xiumunu.lofter.com/post/205df6bf_12e9c183f

====================


Tự

Một mảnh hư vô.

Cảm giác trong chỉ có như ẩn như hiện, tùy thời phiêu tán mình.

"Tinh Trần."

Trong thoáng chốc, hắn nghe có người kêu hắn. Thanh âm nhàn nhạt nhàn nhạt, giống cách xa trần thế thanh lưu.

Hắn tất nhiên không thể quen thuộc hơn nữa. Tìm nguồn thanh âm, trả lời một câu: "Sư phó."

"Có từng hối hận?"

Hiểu Tinh Trần cạnh liễu một trận, sâu kín trả lời: "Duy chỉ có không lưu cả người hoài bão không cách nào thực hiện. Làm người ta tiếc cho."

Hắn than nhẹ một tiếng ngắm về phía trước, đen sẫm hư vô dần dần thối lui cuối trong, cái đó có như trời thượng đầy sao hai tròng mắt thiếu niên đang hơi dưới ánh nến đối với Bão Sơn Tán Nhân thẳng thắn nói. Nói mình lý nghĩ, nói thiên hạ chúng sanh, nói mình như thế nào lòng hệ thiên hạ.

Bão Sơn Tán Nhân chẳng qua là lẳng lặng ngắm nhìn, ánh mắt theo ánh nến lúc sáng lúc tối.

"Tinh Trần. Thầy có nói trước, chớ đem thế gian phân phân nhiễu nhiễu mang tới trên núi tới." Dứt lời, Bão Sơn Tán Nhân lại thành khẩn nói: "Ngươi kiếp nầy sống sạch sẻ, lại lớn lên ở này phiến thiên đường thượng, cần gì phải đi độ kiếp này khó khăn?"

Độ kiếp? Hiểu Tinh Trần trong lòng tất nhiên vô cùng rõ ràng, ngày đó ấu niên, hắn bị Bão Sơn Tán Nhân ôm lúc lên núi, Bão Sơn Tán Nhân từng là hắn bặc qua một quẻ -- kiếp trước mệt mỏi, tình là cướp. Hắn ôm cướp mà sống, trúng mục tiêu nhất định là tới còn nợ tình.

"Mặc dù không biết là nhà nào cô nương, nhưng nếu có người đang đợi ta, ta đến lượt đi đem nên còn, cũng còn cho nàng."

"Nếu như. . . ." Giống đã biết hết thảy vậy, Bão Sơn Tán Nhân dò xét tính hỏi: "Nếu như kia cái gọi là cô nương đã trụy tà đạo chứ ?"

"Vậy ta càng phải tìm được nàng, cầu nàng khoan thứ." Hiểu Tinh Trần ánh mắt chắc chắn.

Bão Sơn Tán Nhân gật đầu một cái, thầm nghĩ thầy trò duyên phận đã hết. "Nguyện ngươi bình yên vượt qua kiếp này, từ đây hai không sinh thiếu."

[ hiểu tiết ] không yêu -- chương thứ nhất • hồ ly cây trâm

Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần lần đầu gặp thật ra thì cũng không phải là ở chè sôi nước than, nếu nói là là ở thanh lâu cũng không quá đáng.

Hôm đó Tiết Dương đi cùng Kim Quang Dao đi tìm Kim Quang Thiện. Giống nhau đã sớm dự liệu vậy, Kim Quang Thiện đang đắm chìm trong một đám nữ sắc trung. Kim quang diêu dừng bước với ngoài cửa phòng. Tiết Dương thì cách hắn mấy bước, dựa cửa sổ tự mình gặm trái táo.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ