Đang là cuối thu, gió sớm mai xông đến rét tận xương tủy, địa thế phía bắc thật hoang vu, đầu cây ngọn cỏ đã khô vàng thấm ướt sương đêm.
Nơi này cách thành trấn gần nhất vài chục dặm, chung quanh toàn là đồi núi cao, chung quanh bốn phía không có lấy một ngôi nhà, chỉ có cành cây khô cùng tiếng kêu đói cạc cạc của mấy chú quạ đen, xa xa vang vọng tiếng nước suối chảy róc rách. Những âm thanh ấy không làm không khí sôi động mà càng buồn hiu quạnh quẽ.
Một nơi hoang vu đến chim không thèm ị, thế nhưng lại có một ngôi nhà gỗ nhỏ, tuy rằng xiêu vẹo rách nát đến cùng cực, tưởng chừng một trận gió thổi qua có thể kéo nó ngã xuống, nơi cửa sổ lộ ra tia sáng mờ nhạt, chứng minh có người ở trong đó.
Sống trong một hoàn cảnh như vậy, trong không khí toát lên một mùi hương thơm kỳ dị!
Bên cái mương, một người cao gầy nấp trong bụi cỏ, bộ dạng ốm đói nhỏ giọng nói với người phía trước đang đứng im không nhúc nhích, tư thế ghé tai thăm dò trong đó đã lâu, bốn lỗ mũi trương phình liều mạng ngửi mùi hương trong không khí.
Một tên trong đó liếm cái môi khô khốc, hạ giọng nói với người bên "Đại ca, chính là nơi này, ta nhìn trước sau ba lần rồi, chỉ có mình cô nương nhỏ kia, trong phòng bốc ra mùi khói dầu như muốn đòi mạng vậy!"
Vừa dứt lời, bụng hắn liền vang ục ục, tại nơi hoang dã không người này, chỉ một tiếng động nhỏ dường như âm vang khắp một vùng.
Người bạn đồng hành giơ tay chụp lên đầu hắn, thấp giọng mắng "Con mẹ nó Nhị Cẩu Tử, ngươi nhỏ tiếng chút coi nào!"
"Này, chuyện này ta sao mà khống chế không được, cả hai ngày rồi chưa có gì bỏ bụng." Nhị Cẩu Tử lúc này cuộn tròn thành một cái trứng nhìn lão đại ủy khuất nói.
Có ai bụng đói kêu lên mà giảm âm lượng được không...
Đại ca nói chuyện thực không có đạo lý.
"Vậy ngươi đem lưng quần cột chặt nó lại!" Đột nhiên đại ca xoay đầu hét lên một tiếng hung thần ác sát. Nhìn gương mặt chẳng khác nào tổ chim, đám tóc rối tung tóc hòa với bộ râu dài, làn da đen sì, chỉ có hai con ngươi đảo tới đảo lui, có thể phân rõ gương mặt và cái ót.
Nhị Cẩu Tử giận mà không dám nói gì, sờ sờ lưng quần sau đó liền nghe được tiếng kéo xé, trên trán vị đại ca gân xanh nhảy dựng, chưa kịp trách mắng liền nghe đồng bạn nói "Lưng quần đứt mất rồi."
Dây lưng quần dùng qua hai năm, giặt giũ qua bao lần đã sớm rách nát, sao chịu được lôi kéo như vậy chứ.
Đại ca hận rèn sắt không thành thép, hai tay hướng chụp đầu hắn "Tiếp lên!"
Dừng một chút dặn dò một hồi "Chúng ta chỉ cần lương thực, cũng đừng lấy hết, một cô nương nếu không cùng đường sẽ không sống một mình tại đây, cuộc sống quá gian nan. Nhớ kỹ, chờ nàng đi rồi mới động thủ, chỉ cần lương thực, không được thương tổn mạng người!"
Nhị Cẩu Tử vâng dạ, chân tay vụng về đem hai đoạn lưng quần cột lại, hướng trên tay đã bị đông lạnh đến mất tri giác mà hà hơi "Đã rõ, đã rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...