Thành thân ngày mùa đông, lễ phục khó tránh khỏi dày chút, hiện tại Triển Linh mặc lễ phục có đến ba tầng, xiêm y bên trong không tính, tầng một là tơ lụa, tầng thứ hai là sa tanh rắn chắc, tầng thứ ba bên ngoài, còn lại là dùng da thú làm, mặt trên đính bạch kim, trông thập phần ung dung hoa lệ, mặc vào đầy ấm áp.
Tầng thứ hai cùng tầng thứ ba đều thêu hoa, thời tiết có nóng lên thì trực tiếp cởi da lông bên ngoài vẫn không mất tính đứng đắn của lễ phục tân nương thành thân, nhìn không đơn bạc nhạt nhẽo, kiểu nào cũng thực dụng.
Ai cũng yêu cái đẹp, nữ nhân đều như nhau, chỉ sợ trời sinh không được hưởng đầy đủ điều tốt đẹp đó, Triển Linh đối với bộ lễ phục này yêu thích không buông tay, Chử Cẩm cũng rất là tán thưởng, càng miễn bàn bọn người Lý Tuệ, trực tiếp xem thẳng trong mắt.
Bên ngoài còn đang diễn ra đố chữ, trong này mọi người không khỏi nghị luận xiêm y trang sức một hồi, Cao thị liền cảm khái, “Đời này nếu ta có thể mặc một phần nhỏ của xiêm y này, liền cảm thấy mỹ mãn!”
Xiêm y này vừa thấy liền biết giá trị liên thành, các nàng cũng chưa hỏi rốt cuộc xài bao nhiêu tiền! Sợ sẽ hù chết chính mình.
Chử Cẩm chống cằm cảm khái nói: “Chả trách mọi người đều nói tân nương tử mới là đẹp nhất, ngày thường tỷ tỷ đã đẹp rồi, hôm nay thế nhưng lại đẹp gấp đôi! Tịch đại ca thật là có phúc khí.”
Lý Tuệ rất là tán đồng đối với lời này, lập tức liên tục gật đầu, “Đó là tất nhiên, sư phụ ta chính là nữ tử thiên hạ đệ nhất, xinh đẹp, tay nghề tốt, khó ai có được khả năng như vậy, tài mạo song toàn, nhị chưởng quầy cũng vậy, cưới được sư phụ ta chính là đời trước đã tu luyện phúc đức!”
Triển Linh bật cười, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ Chử Cẩm, “Quay đầu lại đến thời điểm tiểu thư cùng Hạ đại nhân thành thân, tiểu thư cũng chính là người đẹp nhất. Đến lúc đó ta xem như tỷ muội nhà mẹ đẻ tiểu thư đúng không?”
Mặt Chử Cẩm ửng đỏ, lại cũng thoải mái hào phóng gật đầu, trong lòng bỗng dâng lên chờ đợi, “Ta là muội của tỷ, tỷ tất nhiên là tỷ tỷ của ta, tỷ tỷ nói lời này khiến thật ta thật có chút choáng váng.”
Thành thân a… Hạ Bạch ngốc tử kia mấy ngày liền phải theo cha vào kinh, vội đến chân không chạm đất, bằng không chờ đến buổi tối mới có thể rảnh rỗi lại đây.
Mọi người nói giỡn một hồi, liền nghe được bên ngoài vẫn là tiếng kêu loạn, cao một tiếng thấp một tiếng, tựa hồ có người nếm thử sấm quan không có kết quả, đều bị Tiếu Hâm cản lại trở về.
Chử Cẩm không khỏi cảm khái nói: “Tiếu đại hiệp thật đúng là lực sĩ!”
Đáng tiếc sinh không gặp thời, hiện giờ không dụng võ, nếu sinh ở thời loạn thế, không chừng chính là một phương kiêu hùng đó!
Bất quá hiện giờ thiên hạ thái bình, hắn tuy rằng không có cơ hội nổi danh thiên hạ, lại cũng ít nguy hiểm tánh mạng nhiều, bá tánh an cư lạc nghiệp, nghĩ đến như vậy cũng xem như không phải là chuyện xấu.
Ánh dương càng lúc càng dâng lên, mọi người chờ đều có chút nhàm chán, Triển Linh liền nói: “Ngồi không không thú vị, chi bằng lấy bài đánh ít quân chơi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...