62

127 9 0
                                    

Lễ khai trương tiến hành phi thường thuận lợi, chỉ là ở thời điểm kết thúc xuất hiện một chuyện ngoài ý muốn.

Là đại chưởng quầy, Triển Linh không thể không ra mặt chào hỏi thực khách, ai ngờ bỗng nhiên có người hô lên: “Triển tiên cô!”

Bao gồm Triển Linh cùng những người bên trong hướng tầm mắt chuyển qua, sau đó lại chuyển đến trên người nàng.

Liền một lát như vậy, Triển Linh nhớ được nam nhân gọi mình là ai: Còn không phải ngày ấy nàng công khai đại chiến cùng Hoàng đại tiên, vị lão cha đi chùa Thanh Long xin sâm chon hi tử sao?

Chuyện này có chút xấu hổ.

Đồng thời vấn đề cũng tới, người này rốt cuộc là muốn cổ động, hay là muốn tới phá đây?

Đáp án thực mau hiện lên: Liền thấy nam nhân trung niên kia phi thường kích động đến phía trước vài bước, đối với Triển Linh vái chào, nói năng có chút lộn xộn: “Nhờ phúc tiên cô, khuyển tử khảo trúng, khảo trúng rồi!”

Triển Linh kinh hãi, như vậy cũng có thể được sao? Không phải ông lừa ta chứ?

Người nọ cảm xúc càng thêm kích động, lại nước miếng bay tứ tung đối với các hương thân chung quanh đầy mặt tò mò giải thích ngọn nguồn “Mấy ngày trước đây trong thành không phải tới một cái kẻ lừa đảo Hoàng đại tiên sao? Vị Triển tiên cô này trước mặt mọi người vạch trần âm mưu hắn, cái này cũng chưa tính, ngài ấy lại đại hiện thần uy cho tiểu lão nhân một lá bùa, còn truyền thụ tiên pháp, hai vợ chồng về nhà, sau khi cho khuyển tử làm theo, quả nhiên may mắn trúng tuyển, hiện giờ đã là tú tài đứng đắn, không quá mấy ngày liền lên châu đi học rồi! Sớm nghĩ muốn tìm tiên cô cảm ơn, nhưng tìm tới tìm lui tìm không thấy!”

Nói tới đây ông ấy không khỏi lệ rơi đầy mặt, một bên cuốn tay áo lên lau nước mắt, một bên run rẩy, cảm khái vạn ngàn nói: “Ta cùng chuyết kinh tuổi lớn, dưới gối chỉ có một nhi tử, nên có nhiều mong ngóng cùng ủy thác, ngày đêm ngóng trông nó trở nên nổi bật tổ tông. Chỉ là thân thể nó ốm yếu, liên tiếp vài lần trụ không được, vốn tưởng năm nay cũng không được, trời không tuyệt đường người, gặp được Triển tiên cô cao nhân đắc đạo…”

Trong tiệm tức khắc vang lên một mảnh tiếng động ong ong nghị luận, có mấy người ngày đó cũng có ở hiện trường, giờ phút này cũng nhận ra Triển Linh, lại nói một hồi, mức độ đáng tin của mọi người càng gia tăng.

Những người khác không biết mặt đầy tò mò, lại mồm năm miệng mười hỏi thăm, ánh mắt nhìn về phía Triển Linh đã không phải là một chưởng quầy bình thường, mà bao hàm khát khao cùng kính sợ.

Triển Linh không khỏi một trận tê dại da đầu. Thành thật nói, nếu không nói rõ tiền căn hậu quả, quả thực lầm tưởng xông vào hiện trường tẩy não một tôn giáo đáng sợ nào đó rồi!

Thật ra trung niên này không phải do mình gây ra sao.

Nàng tự nhận da mặt không tính quá mỏng, nhưng là như vậy, đối mặt thế công khổng lồ cũng có chút không chịu nổi.

Nàng trừu trừu khóe miệng, vội vàng nâng cao thanh âm cuồng nhiệt diễn thuyết, “Quá khen, quá khen, bất quá là may mắn thôi! Nhi tử ngài trúng tuyển là do thực lực xuất chúng, giám khảo đại nhân tự nhiên duyệt trúng tuyển, không có cùng ta tương quan bất cứ gì.”

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ