121

78 3 0
                                    

Thanh âm kia có lực xuyên thấu thực mạnh, chọn ngay thời điểm mọi người ngồi gần nói chuyện hô lên, ai cũng nghe được rõ ràng, trong hành lang yến hội tức khắc một mảnh cứng họng.

Triển Linh cùng Tịch Đồng theo bản năng liếc mắt nhìn đối phương một cái, một cảm giác vớ vẩn dâng lên.

Nhiều người nhiều thị phi, huống chi hiện giờ bọn họ cũng coi như nổi bật, khổ cái chỉ là thương hộ, không thiếu được có người lại đây soi mói tìm phiền toái. Hai người đều không phải kiểu tính tình nhẫn nại, phía trước nói không muốn cũng là sợ như thế này... Làm khó vợ chồng Lam Nguyên. Chỉ là Lam phu nhân tỏ vẻ không sao, mấy lần ngỏ ý mời, bọn họ không thể mãi chối từ.

Hai phu thê đồng thời xoay người, sa y trên người giũ ra như một chùm sương khói, phiêu nhiên nhẹ nhàng rơi xuống, như mây tựa sương mù, người biết hàng lập tức hô nhỏ ra tiếng, "A, đó là vân sa!"

"Cái gì? Là vân sa sao? Bọn họ sao dám mặc!"

"Có cái gì không dám, hoàng thượng thưởng, không mặc mới là đại bất kính đấy!"

"Ấy, ngươi không nói ta cũng quên còn có chuyện này nha..."

"Chậc chậc, phúc khí thật tốt, bản lĩnh thật tốt! Hôm nay cũng coi như ta được mở mắt."

Vừa mới nói chuyện là nữ tử khoảng hơn ba mươi, dung nhan mỹ lệ, chỉ là đuôi mắt hơi xếch, môi cực mỏng, mơ hồ lộ ra vài phần xảo quyệt cùng không tốt.

Nàng hôm nay trang phục lộng lẫy tham dự, mặc chính là y phục màu hồng, áo ngắn ngoài tơ vàng điệp luyến hoa, viền tay hoa văn chữ phạn, đuôi áo dài phếch rải kim hoa, kéo dải lụa choàng cùng màu sắc, trên đầu cài đến bảy, tám cây trâm, dưới khuyên tai là một cặp hồng thạch. Trên đôi tay đeo đầy nhẫn trân châu, đá quý, trên cổ tay đeo mấy cái vòng tay chạm vào nhau kêu leng keng, quả nhiên châu quang bảo khí.

Hiện giờ các màu đá quý lấy hồng bảo thạch là tôn quý nhất, mà nàng ta đeo là hồng bảo thạch đỏ thắm như máu, thanh nhuận trong sáng, không có nửa phần tạp chất, mắt thấy chính là bảo bối ngàn vàng không đổi, tuy Lam phu nhân mang đôi bạch ngọc hoàn cũng không thể so cùng, càng miễn bàn đến người khác.

Nàng kia hiển nhiên đối với trang điểm chính mình thập phần đắc ý cùng tự tin, cằm nâng lên, mỗi khi động tác biên độ đều khoa trương, bộ dáng dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng cực kỳ giống khổng tước. Chỉ tiếc bình thường khoe như vậy chỉ có khổng tước đực...

Ba người sáu con mắt nháy mắt giao hội, nàng kia quét qua trang phục Triển Linh cùng Tịch Đồng một lần, xem thật kỹ. Ai ngờ chờ tầm mắt nàng từ trên vành tai Triển Linh nhìn hai viên trân châu cùng vân sa trên người bọn họ, trên cổ tay Triển Linh như ẩn như hiện lộ ra chiếc vòng ngọc, tươi cười trong khoảnh khắc liền cứng lại rồi. Lại nghe người bên cạnh khe khẽ nói nhỏ, sắc mặt càng thêm khó coi.

Cồn kia thật sự thần kỳ như vậy sao?

Hoàng thượng thế nhưng thật sự ban thưởng vân sa? Không đúng, hẳn là hoàng hậu nương nương, tâm hoàng thượng lo cho thiên hạ, trăm công ngàn việc, sao có thể nghĩ cẩn thận như vậy. Nhưng không phải Hoàng Hậu dạy dỗ mọi người cần tiết kiệm sao, sao có thể bỏ được đem những nguyên liệu trân quý thế này ban thưởng cho một giới thương nhân?

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ