Gần đây vì tích cóp lông để thí nghiệm làm áo lông vũ nên thường xuyên giết gà vịt làm thức ăn, đến nỗi trong mơ, Triển Linh liên tục gặp vài ác mộng, thấy chính mình bị một đám vịt trụi lông vây công rất là thảm thiết…
Vì trấn an tâm trạng bất an, nàng quyết định mỗi ngày đều phải nướng mấy lò vịt nướng!
Trước bảo Lý thị dẫn người đi giết vịt, nhổ lông, lại bảo Tịch Đồng chặt tách chân, ai biểu ai đó muốn ăn thịt nướng thì làm đi.
Nàng đang lột hành gừng, thì Nhị Cẩu Tử mặt ủ mày ê từ bên ngoài tiến vào, trước liếc mắt nhìn Tịch Đồng một cái, lúc này mới nhỏ giọng nói với Triển Linh “Chưởng quầy, hôm kia lão nhân nọ lại tới tìm sư phụ, người xem?”
Động tác Tịch Đồng đang chặt thịt cứng đờ, Triển Linh ngẩn ra “Còn chưa đi sao?”
Hai ngày nay nhiều chuyện hỗn độn, chuyện đó nàng cũng đã quên khuấy!
Bấm tay tính toán, cũng đã ba ngày rồi, thế mà người vẫn còn ở?
Nhị Cẩu Tử gật đầu “Đúng vậy! Con của lão tới hai lần gọi về, cũng gập đầu cầu xin mà lão ta sống chết cũng không chịu. Không còn biện pháp nào, con lão liền về nhà cầm tới vài bộ xiêm y để lão thay đổi.”
Triển Linh chớp chớp mắt, cười “Thật là có nghị lực.”
Nàng quay đầu nhìn Tịch Đồng, dùng mũi chân chạm vào cẳng chân chàng, ngữ mang ý cười hỏi “Tịch lão sư, ngài xem chuyện này giải quyết thế nào?”
Người ta mỗi ngày ở đây trọ ăn uống, bọn họ mở cửa làm buôn bán, nào có thể đuổi khách nhân đi?
Tịch Đồng cũng không quay đầu lại nói “Không biết.”
Miệng nói, tốc độ tay băm thịt lại càng nhanh mạnh hơn.
Triển Linh cười ha ha, hướng Nhị Cẩu Tử đầu đầy mờ mịt xua xua tay “Được rồi, chúng ta đã biết, nếu lão lại gặp ngươi hỏi, trước ngươi khuyên lão về nhà đi, nếu là không đi cứ tiếp tục như vậy cho có lệ, hai ngày sau báo kết quả lại là được.”
Nhận lời chắc chắn, viên đá nặng được dỡ xuống, Nhị Cẩu Tử đáp đã biết liền đi ra ngoài.
Nhị Cẩu Tử đi rồi, Triển Linh lại nhìn cái ót Tịch Đồng chằm chằm một lát rồi phụt một tiếng.
“Được rồi, ta biết huynh khó xử, nhưng cũng không thể không gặp được, mãi trốn tránh cũng không phải là biện pháp tốt.”
Động tác chặt thịt Tịch Đồng dừng, cau mày, nhấp môi lại không nói lời nào, thì nàng vỗ vai Tịch Đồng trấn an.
“Ngoan, giữa trưa sẽ có thịt nướng ăn.”
Tịch Đồng liếc mắt nhìn nàng một cái, rũ mắt xuống rất nhanh mở miệng “Còn muốn thịt luộc thái mỏng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomansaVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...