Sau khi ăn xong, mọi người lại dùng trà giải ngấy, đang uống thì nghe bên ngoài có người đến bẩm báo.
Hạ Bạch đi mở cửa, gật đầu với người báo tin “Tiến vào nói.”
Những việc này đều là Triển Linh nói hắn tìm hiểu, hắn cũng không biết rõ ràng thế nào, cho nên trực tiếp để người vào gặp mặt, truyền miệng qua lại thành ra lẫn lộn đầu đuôi.
Người tới khá còn trẻ, rất biết cách ăn mặc, tiến vào liền chào hỏi “Đại tiểu thư, Triển cô nương, Tịch thiếu hiệp.”
Triển Linh cùng Tịch Đồng đều đứng dậy đáp lễ.
Người tới là họ Phương, đứng hàng thứ chín trong nhà, mọi người hay gọi hắn là Tiểu Cửu.
Lúc trước hắn từng vài lần hộ vệ Chư Cẩm đến Khách Điếm Một Nhà, thời điểm đó khách điếm đang xây dựng, cho nên Triển Linh đối với hắn có chút ấn tượng. Sau Hạ Bạch cùng Chư Cẩm thường xuyên chạy ra ngoài thành, lâu lâu cũng trở về cũng mang chút món ngon, thức ăn Triển Linh cấp khá nhiều, mỗi lần như vậy Hạ Bạch đều cấp cho cấp dưới không ít, mọi người ăn một lần liền khó quên. Đến thời điểm thèm ăn, liền đi Khách Điếm Một Nhà ăn uống hoặc rủ theo đồng bạn, thường xuyên ghé thăm riết đều quen mặt.
Tiểu Cửu lại hướng Hạ Bạch ôm quyền, lúc này mới nói “Đại nhân, mới vừa rồi thủ hạ đi ngoài thành nhìn, hiện giờ đạo quan chỉ còn ba nhà, trong đó hai nhà có đan lô. Chỉ vì hương khói không vượng, đều thập phần tiêu điều, trong hai nhà có đan lô thì nhà kia để phế từ lâu, nhiều năm rồi không khai quan, còn nhà tên Thanh Tiêu quan, do mấy đạo sĩ này si mê luyện đan, nguồn tiêu thụ mấy thứ đan dược danh nghĩa này cũng tạm được.”
Chư Cẩm nhìn về phía Triển Linh “Thế nào?”
Tuy nàng không biết Triển Linh hỏi cái này rốt cuộc để làm cái gì, chỉ là quen biết được thời gian, nàng biết điều Triển Linh muốn làm không phải không có suy tính, cho nên lựa chọn tín nhiệm nàng.
Triển Linh lập tức đứng dậy “Đi, đi Thanh Tiêu quan!”
Mọi người cũng không nói nhiều, lộp cộp đi xuống lầu, cưỡi ngựa chạy đi ngoài thành.
Tuy còn mang theo hài tử, nhưng Triển Linh gan lớn, như cũ giục ngựa chạy như điên, đoàn người không bao lâu liền ra khỏi thành, hai bên đường dân cư dần thưa thớt.
Mấy hôm nay Chư Cẩm không được cưỡi ngựa chạy thoải mái, vì vậy lúc này rất hưng phấn. Nhìn cảnh sắc mà mình lướt nhanh qua, tâm tình càng thêm kích động, cảm thấy chẳng khác nào nữ hiệp thiên nhai, giờ phút này đang chạy băng băng đi trừ bạo giúp kẻ yếu!
Ít nhiều bá tánh vô tội đang chờ nàng cứu vớt, Chư nữ hiệp, lên a!
Quả thực Hạ Bạch quá hiểu biết nàng, nhìn biểu tình này liền đoán ra tường tận, cũng không chơi xấu dội thùng nước lã, chỉ là bất đắc dĩ lắc đầu.
Thanh Tiêu quan cùng chùa Thanh Long cách nhau một ngọn núi, nhưng tình cảnh lại khác nhau rất lớn.
Chùa Thanh Long lừng danh xa gần, chúng quan to hiển quý và gia quyến rảnh rỗi liền tới cúng bái, dân chúng tin tưởng thật vô số kể, lối đi bị dẫm đến cỏ mọc không lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomantizmVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...