88

106 5 0
                                    

Từ sau khi lớn lên, chuyện béo lên thập phần xa xôi, lúc này mới bao ngày chứ? Sao có thể nói béo liền béo! Rốt cuộc Tần Dũng vẫn chưa từ bỏ ý định, trở về mặc thử y phục cũ của mình, a…

Đai lưng bình thường quấn ba vòng, hiện giờ quấn được hai vòng rưỡi, ba vòng… Căn bản không thể!

Đến tột cùng hắn béo nhiều hay ít vậy?!

Hiếm thấy Tần Dũng soi gương ngó trái ngó phải, nhìn nửa ngày, tấm tắc, má lúm đồng tiền hai bên giống như, đại khái, có lẽ là hơi chút sâu hơn đi?

Như vậy khó mà giảm béo a!

Tại đây một khắc, Tần Dũng bỗng nhiên minh bạch vì sao vẻ mặt là lạ khiTiếu đại ca nói với mình: “… Chặt củi đi, chặt nhiều củi!”

Nhưng củi cần đốn nhiều hay ít đây? Hiện giờ cũng chỉ có thứ này để vận động!

Đại ca cũng thật là, sao lại không nói rõ chứ! Để hiện giờ, ta phải chặt bao nhiêu mới đủ?

Ngày hôm sau, Triển Linh cùng Tịch Đồng liền nghe đám người Thiết Trụ ngầm nghị luận, “Sao những du hiệp quan ngoại đều thích đốn củi như vậy? Đầu tiên là Tiếu đại hiệp, hiện giờ lại tới Tần đại hiệp, trời chưa sáng liền lên núi, mắt nhìn cũng chưa nhìn chúng ta một cái!”

Đại Bảo vò đầu, không lớn xác định nói: “Có lẽ quan ngoại thiếu cây đi.”

Mọi người hai mặt nhìn nhau, cảm thấy lời này có chút đạo lý!

Triển Linh liền cảm khái, “Rốt cuộc là tuổi trẻ, hấp thu tốt, thời điểm Tiếu Hâm tới cũng không béo nhanh như vậy!”

Tịch Đồng cũng nói: “Phỏng chừng do hắn thích uống rượu, giống như người nghiện rượu thường dễ béo…”

Nói ngắn lại một câu, hai người này đối với v hành vi vỗ béo một thiếu niên anh tuấn soái khí không có một chút cảm thấy mình phạm tội…

Sáng sớm ngày kế Chử Cẩm lại nóng lòng tới, cười nói: “Cha nói mời các người tháng sau qua phủ nói chuyện đó.”

Triển Linh cùng Tịch Đồng liếc nhau, trong lòng vừa động, cân nhắc nếu không phải là cuyện cồn sẽ không cưỡng cầu bọn họ qua phủ.

Quả nhiên, liền thấy Chử Cẩm ăn một ngụm kem, thoải mái dễ chịu thở hắt ra sau mới thấp giọng nói: “Hôm qua đại sứ giả trong kinh, từ sáu trăm dặm vội vàng chạy đến!”

Sáu trăm dặm chạy vội vàng! Phải biết quốc tang cũng mới tám trăm dặm, sáu trăm dặm dùng trong quân tình, rõ ràng hoàng thượng rất là coi trọng.

Sao lại không chạy! Hơn nữa phỏng chừng là tin tức tốt, nếu không quỷ linh tinh Chử Cẩm này không có khả năng phát hiện được gì.

Là người truyền tin, Chử Cẩm nhiệt tình muốn hỏng, trên người mồ hôi đổ như mưa, ăn một chén kem, lại đi phòng tắm Triển Linh tắm rửa một hồi, lúc này mới cảm thấy lần nữa sống lại.

“Tỷ tỷ tốt, vóc người so với ta có chút cao, nhưng sao xiêm y này ta mặc vừa vặn vậy?” Chử Cẩm có chút tò mò đùa nghịch váy mỏng thêu lá sen hỏi.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ