91

101 6 0
                                    

“Hai vị đạo trưởng, quý quan chưa quật khởi, chỉ sợ mạng hai vị xong rồi!”

Triển Linh nói ra lời từ nội tâm. Hai vị này dám trực tiếp dùng tay thử chất dịch, kiểu lại như thể được đất trời phù hộ vậy!

Trương đạo trưởng cùng Tống đạo trưởng đồng thời nhẹ nhàng thở ra, tảng đá lớn trong lòng rơi xuống, trên mặt tràn ra tươi cười xán lạn, “Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.”

Tuy nói thất bại không quan trọng, chỉ cần có hy vọng, nhưng nếu một lần là có thể thành công chẳng lẽ không tốt sao? Thất bại quá nhiều tâm bọn họ cũng mệt a!

Tịch Đồng suy nghĩ một chút, nói: “Cái này tính đắc dụng không đặc biệt lớn, bởi giá trị chế tạo quá cao, hơn nữa chưng cất bằng cách đốt tự nhiên hiệu suất không quá chiếm ưu thế, bất quá thắng ở ổn định, không lẫn tạp chất, dễ đốt cháy, có thể dùng đốt nấu thời gian ngắn bên ngoài, nên không lo nguồn tiêu thụ.”

Mặc kệ là thời kỳ nào, đơn đặt hàng quân sự đều là lớn nhất và cũng là ổn định nhất, hơn nữa có thể bớt đi rất nhiều phiền toái, cho nên chàng mới nói như vậy.

Thật ra hai vị đạo trưởng cũng không để ý, như cũ cười không khép miệng được, “Không sao, không sao, hữu dụng chúng ta liền cảm thấy mỹ mãn!” Tốt xấu không uổng phí công phu.

Triển Linh nói: “Không bằng hai vị đạo trưởng trước thư thả lưu lại, chúng ta cùng thuận đường cải tiến so sánh, nếu quả nhiên có thể thành, Khách Điếm Một Nhà ta tiên phong mua sắm trường kỳ trước!”

Hiện giờ nhà nàng có rất nhiều món cần đun nóng liên tục ăn, giống như cá nướng vỉ sắt, món lẩu, hiện tại dùng chính là than củi, giá cả than thượng đẳng cũng không tính tiện nghi, hơn nữa yêu cầu bếp lò đặc biệt để duy trì nhiệt độ, lúc nào cũng có để lấy ra, dùng xong xối nước dập lửa, sau đó xử lý cặn, thập phần rườm rà. Nhưng nếu là cồn thể rắn thì lại bất đồng, lúc nào cũng có thể lấy dùng, tiện lợi mọi nơi, nếu bị ướt nước, lau lau là dùng được.

Trương Tống hai người liếc nhau, liền có chút ngượng ngùng, “Cái này, cái này…”

Triển Linh liền cười, “Chẳng lẽ nhị vị còn phải đi về làm việc sao? Hiện giờ như vậy, đồ dùng cũng cần đầy đủ! Lại nói, khoảng cách hai bên xa như vậy, chẳng lẽ lại kêu chúng ta chạy qua chạy lại?”

Trương đạo trưởng đối với bọn họ có nhiều giao tình, cắn răng một cái, đồng ý, “Như thế, thật quá làm phiền.”

Nhiều năm như vậy, khó được gặp phải hai người tốt lại cùng chí hướng, rốt cuộc là luyến tiếc đi.

“Không quấy rầy không quấy rầy, chúng ta cũng muốn tìm mọi người hàn huyên đâu!” Có trời mới biết, nghĩ ở cổ đại tìm người có tri thức hóa học có bao nhiêu khó! Triển Linh lập tức gọi người đi Thanh Tiêu quan truyền lời, chỉ nói có việc lưu hai vị đạo trưởng ở ba năm ngày, lại hỏi bọn họ, “Hôm kia cho người đưa bánh trung thu cùng thạch trái cây ăn có được không?”

Hai người đồng thời gật đầu, Tống đạo trưởng cười nói: “Đạo hữu thật quá khách khí, tiêu pha rồi, ngày sau đừng lại như vậy.”

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ