153

72 3 0
                                    

Mấy ngày kế tiếp, Triển Linh trầm mê với chế tác dùng cá xấu nướng cá phiến.

Đúng vậy, cái loại cá biển xấu từng không người hỏi thăm bị nàng phụ trách nhiệm không mệnh danh là cá xấu nữa.

Đơn thuần đem đồ ăn nấu lên thực dễ dàng, nhưng muốn làm ăn ngon, đặc sắc ăn ngon, không quá đơn giản vậy.

Trước kia Triển Linh chưa từng làm cá nướng phiến! Huống chi nàng còn dã tâm bừng bừng muốn đem một đạo này cùng thịt bò Nghi Nguyên phủ, làm ba món chiêu bài của cửa hàng chủ!

Vì thế liên tiếp mấy ngày, trên bàn cơm Khách Điếm Một Nhà mọi người có thể nhìn thấy đủ loại kiểu dáng cá nướng phiến:

Nguyên vị, cay rát, ngũ vị hương, ngọt cay, hạt mè, mười ba hương, thậm chí còn có rong biển kẹp bên trong...

Từ lúc bắt đầu hứng thú bừng bừng cho tới bây giờ tránh còn không kịp, yêu cầu gần năm ngày.

Triển Linh bị bắt mở rộng tác chiến vòng, tiến tới độc hại, a, cũng không, là đem cá nướng phiến vô tư chia sẻ cùng các bá tánh làng chài. Lại tự mình mang theo một sọt lớn tương đối vừa lòng, cùng hai tỷ đệ Thanh Liên đuổi đến chợ, xem phản ứng thị trường như thế nào.

Cư dân bản địa phần lớn lấy bắt cá mà sống, cũng thường xuyên sẽ có người đem cá tôm tạm thời ăn không hết phơi nắng hoặc quay lên, cho nên đối với món này cũng không nhiều ham thích, hành vi Triển Linh cùng Tịch Đồng cực giống nông dân trồng chè chào hàng lá trà... Ba người Đại Thụ cùng đi ngồi xổm nửa buổi sáng cũng chưa khai trương, nhưng hai thùng tôm cua tung tăng nhảy nhót hai tỷ đệ Thanh Liên mang đến, một nhà tửu lầu mua đi, đổi lấy sáu phần bảy đồng bạc.

Thanh Liên cùng Thanh Ngư rửa tay rửa mặt sạch sẽ, đi một nhà cửa hàng bên đường muốn mấy chén canh dương, nghĩ đến hai vị chưởng quầy giống như thích cay, còn cười nịnh nọt muốn nhiều chút ớt.

Dương bản địa không nhiều lắm, thu hoạch cũng ít, cho nên ớt càng khan hiếm, nhất cử động này của bọn họ chọc chưởng quầy cửa hàng rất không vui.

"Canh dương đã thâm hụt tiền mua bán, các ngươi lại còn muốn nhiều sa tế, ớt cay cùng dầu đều không cần tiền sao? Cũng không biết là mua canh dương hay là mua ớt..."

Bất quá hai tỷ đệ từ nhỏ đến lớn bị vô số xem thường, điểm mưa bụi này thật sự không coi là cái gì, cười cộc lốc liền bê hai cái khay đi rồi.

Chưởng quầy lại không quá mức buồn bực, ở phía sau bọn họ duỗi cổ hô to: "Đừng quên cầm chén đũa đưa về!"

Thời điểm trở về, liền thấy hai vị chưởng quầy ngồi xổm dưới bóng cây, dùng cá nướng phiến uy mã.

Hai tỷ đệ: "..."

Không đúng, loại động vật này, ăn cá sao?!

Mã khác không biết, dù sao hai thất này, thật đúng là ăn.

Cái dạng chủ nhân gì, nuôi cái dạng sủng vật gì, Kem cùng Thích khách đi theo hai chủ nhân Triển Linh cùng Tịch Đồng này bộ cũng có chút rối loạn, không quan tâm đưa qua cái gì đều có thể nếm hai khẩu, hiện giờ ngay cả cá nướng phiến này cũng không bài xích, ước chừng ăn mấy mồm to mới ném đầu tỏ vẻ không tiếp thu nữa.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ