134

89 3 0
                                    

Đảo mắt tới ngày xuất phát rồi, đoàn người Triển Linh cùng Tịch Đồng đi trên ba chiếc xe, dắt thêm gia súc để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Trước đây Tiếu Hâm tặng bọn họ hai mẹ con ngựa tốt, hiện giờ cũng thân thiện rồi, liền đem đi cùng ra ngoài, bằng không đi xa mấy tháng, chỉ sợ khi trở về lại xa lạ.

Hình thể hai mẹ con ngựa kia cao lớn tuyệt đẹp, mấy ngày nay được dưỡng tốt, một thân da lông mượt mà, thập phần dễ coi. Một con trong đó tư thế chạy bộ phá lệ tuyệt đẹp, lông mao mượt dài, Tịch Đồng liền đặt nó tên "Táp tháp". Con còn lại sức bật xuất chúng cực kỳ, tốc độ kinh người, Triển Linh định cho nàng tên "Sao băng". Hai người thay phiên cưỡi trên bốn con ngựa.

Hiện giờ Thích khách cùng Kem vẫn thường xuyên xum xoe, nhưng thái độ đôi tỷ muội Táp tháp, Sao băng này đối với chúng nó càng giống đối thủ cạnh tranh hơn là phối ngẫu: Vừa ra khỏi cửa liền muốn thi chạy, một lời không hợp lại ra sức đá cắn, sức chiến đấu kinh người, không hổ xuất thân ngựa hoang miêu hồng chính thống... Dù sao đều không có nhiệt tình chuyện kia, ngựa con cũng không biết phải chờ đến năm nào tháng nào.

Ba chiếc xe, hai chiếc người ngồi, một chiếc chuyên kéo hành lý cùng đồ dùng nhà bếp. Quách tiên sinh cùng Kỷ đại phu lớn tuổi, trước xuất phát còn cố ý nhờ bá tánh lân cận hỗ trợ làm chiếu trúc, trải dày mấy tầng, thứ nhất thông khí sảng khoái, thứ hai còn có thể giảm xóc.

Hai người thí nghiệm một hồi, cảm thấy hiệu quả không tồi, dứt khoát bọn họ cùng Triển Hạc cùng ngồi trong xe.

Ngày mùa hè đi ra ngoài sợ nhất chính là sóng nhiệt, nguyên bản Triển Linh còn lo lắng, nhưng xe ngựa chạy mang theo gió, phía dưới còn có mấy tầng chiếu bệnh thông khí, nếu lại dùng nước thường chà lau một hồi, chỉ cần không chạy giữa trưa, đều thực sảng khoái.

Triển Hạc lần đầu tiên đi xa nhà, lại nghe nói là đi xem biển, một ngày đầu buổi tối kích động mà không ngủ một đêm, sáng sớm ngày hôm sau oang oang miệng tới kêu người rời giường.

Ra khỏi thành, tiểu hài nhi hứng thú bừng bừng nhìn phong cảnh bên ngoài, lớn tiếng nói đây là hoa gì, cỏ gì, không để bụng bản thân nói chuyện lọt gió. Kết quả mới không bao lâu liền không có động tĩnh, Triển Linh khom người nhìn lên, không biết đã ngủ gục từ khi nào. Cứ như vậy, khóe miệng còn mang theo nụ cười, hiển nhiên rất là cao hứng.

Tịch Đồng tay chân nhẹ nhàng đem bé ôm ra phía sau, lại che trên bụng một tầng sa tanh thông khí, Triển Linh cười: "Trước đây ta còn lo lắng Lam đại nhân sẽ không đồng ý, không nghĩ tới cũng cởi mở như vậy."

Tịch Đồng nói: "Hai phu thê bọn họ thỏa hiệp thực sự không ít, bất quá ta cảm thấy bữa tiệc Đoan Ngọ lần này Hạc Nhi nổi bật nhất, nên hắn đã tiếp nhận phương thức giáo dục này. Đại Khánh triều cón hướng du học, lại có Quách tiên sinh cùng Kỷ đại phu đi theo, có chúng ta làm bảo tiêu, nghĩ đến cũng không có gì không yên tâm."

Khi nói chuyện, hai người lại nhìn đến trên cổ Triển Hạc lộ ra tơ hồng, không khỏi hồi tưởng ngọn nguồn của thứ này, nhất thời có chút dở khóc dở cười.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ