Một đêm qua đi, vài tên y quan kinh hỉ phát hiện, phàm là được cồn kia chà lau qua miệng vết thương, thế nhưng đều không lại chuyển biến xấu!
Phải biết rằng, đêm qua hạ một trận mưa, hôm nay thái dương vừa ra, so với mấy ngày trước càng thêm oi bức ẩm ướt, nếu là trước kia, xem chừng có người lại buông tay!
Tốt xấu gì, những người bệnh bên trong không bao giờ sẽ có người đã chết!
Những người này đều cao hứng muốn khóc.
Tuy nói bảo vệ dân là bổn phận, nhưng phàm có thể tồn tại, ai lại nguyện ý đi tìm chết chứ?
Ai mà không có phụ thân, ai lại không phải là nhi tử của ai? Nhà ai còn không có vợ, nhi nữ?
Nếu không còn người, như trời sụp xuống, mặc dù sau có thưởng bạc, thanh danh, thì có ý nghĩa gì?
Triển Linh cùng Tịch Đồng nhất thời bị nhóm y quan cuồng nhiệt vây quanh, mồm năm miệng mười hỏi chút vấn đề, hai người biết gì đều nói hết không nửa lời giấu giếm, còn lặp lại vài lần.
Cơ hội khó có được, bọn họ cũng hy vọng có thể tận khả năng cứu lại sinh mệnh nhiều chút, lại thuận tiện đem các loại cầm máu, phương pháp băng bó cùng đối phương giao lưu. Mà đối phương cũng có qua có lại, đem bao gồm châm cứu cầm máu ngày thường dùng nói, trong khoảng thời gian ngắn có thể nói ra yếu điểm nói, mọi người đều được lợi không ít.
Có y quan lớn tuổi đi đầu hướng bọn họ hành đại lễ, thổn thức nói: “Hai vị thật là người nhân nghĩa!”
Triển Linh cùng Tịch Đồng thẹn không dám nhận, “Chúng ta cũng không đến không, mấy canh giờ này học từ mọi người không ít.” Lại mời bọn họ đứng lên.
Các vị y quan không chịu, kiên trì vái chào tới mặt đất.
Ai có chút tuyệt kỹ áp đáy hòm mà không phải cất giấu? Không đến thời điểm quan trọng cũng không dám truyền ra bên ngoài, nhưng hai vị này thế nhưng vô tư như vậy! Thật sự bọn họ cảm thấy hổ thẹn.
Triển Linh cùng Tịch Đồng đều chạy nhanh tiến đến đỡ lên, nói bao nhiêu lần “Bổn phận”, nề hà đối phương nhiệt tình một chút cũng không yếu bớt, hai người có chút chịu đựng không nổi, quay đầu liền chạy.
Nghênh diện đụng phải Hạ Bạch lại đây xem tình huống, còn cho hắn hoảng sợ, thầm nghĩ vô cùng lo lắng như vậy, không chừng xảy ra cái đại sự gì đâu! Chẳng lẽ… Có người đã chết?
Hai người căn bản không rảnh lo chào hỏi, sợ những phía sau đó, nhóm y quan lại nịnh hót “Như lang tựa hổ”, cũng không quay đầu chạy lên núi.
Đêm qua một hồi mưa to, hẳn sẽ có nấm đi? Vùng núi rừng này rậm rạp như thế, tất nhiên cũng sẽ có gà rừng!
Mấy ngày nay cũng chưa ăn cơm đứng đắn, trong miệng quả thực nhạt phếch, nhất định phải ăn một bữa ngon.
Qua cơn mưa, lá cây trên mặt đất đều hút no nước, một chân dẫm lên đi phụt rung động. Độ ẩm không khí rất lớn, hô hấp so với ngày thường tốn nhiều khí, đi chưa được mấy bước liền ra một thân mồ hôi, quần áo dán ở trên người dính dính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...