Trận tuyết này kéo dài, Triển Linh quyết định đưa ra một tuyên bố: Mướn người.
Trước mắt, khách điếm dần đi vào quỹ đạo mà bọn họ chỉ có ba người thực sự khá chật vật. Triển Linh liền hỏi "Nếu ta muốn mướn người, nên đi nơi nào dán bố cáo đây?"
Thiết Trụ nói: "Hiện giờ nhận người đại thể phân làm hai loại, một là kết toán tiền công theo tháng hoặc công nhật. Hoặc trực tiếp mua người từ mẹ mìn, nắm trong tay văn tự bán đứt, họ sẽ không có ý niệm nào khác với mình. Cô nương muốn mướn người sao?"
Triển Linh liền cười "Sao ngươi biết ta không muốn mua người?"
Thiết Trụ cười hàm hậu "Vì tấm lòng cô nương thiện tâm."
Người từ tay mẹ mìn phần lớn lai lịch không tốt, một số khi còn nhỏ bị người thân bán hoặc bị mẹ mìn bắt đi; Mà người lớn thì nhiều thành phần, hoặc bị xét nhà diệt tổ, hoặc nhà tan cửa nát mà bán mình, tóm lại đều không may mắn.
Triển Linh lắc đầu "Ngươi không cho là ta có thời điểm nảy sinh ác ý sao. Thôi, mặc dù nghĩ mua người cũng không thể trong chốc lát chọn được người thích hợp, chậm rãi tìm cũng được, vẫn là xem vùng phụ cận tìm vài người đàng hoàng về hỗ trợ trước đã."
Còn về phần thiện tâm kia ư? Phải xem người đó là ai, nếu lúc trước các ngươi dám có lòng xấu xa, sợ lúc này mộ cỏ xanh um rồi.
Ở cái hoàn cảnh này, trực tiếp mua người chưa chắc là phương pháp giải quyết tốt, bất quá muốn chọn người thích hợp cũng thật khó khăn, loại sự tình này không thể cầu, còn phải bàn bạc kỹ hơn.
Thiết Trụ cẩn thận nói "Cô nương, tiểu nhân có lời muốn nói, nếu là mướn người, tìm trong thành sẽ không thích hợp."
Nếu hắn không đề cập tới, Triển Linh đúng muốn tìm người từ châu Hoàng Tuyền này, không lẽ nơi này còn có nguyên tắc gì sao?
"Hả, vì sao?"
Không đợi Thiết Trụ trả lời, Nhị Cẩu Tử đoạt nói trước "Người trong thành tâm cao khí ngạo, chưa chắc xem trọng nơi này của chúng ta đâu!"
Thời điểm nói ra lời này, trên mặt hắn còn mang theo điểm ẩn tức giận, nghĩ thời điểm lúc trước lưu lạc bên ngoài bị bao người khinh bỉ tủi nhục thế nào.
Thiết Trụ cũng nói "Đó là thứ nhất, thứ hai, nơi này chúng ta tuy không lớn nhưng có nhiều quy củ, những người trong thành trấn không làm viêc nặng, hằng ngày làm chút khâu vá hoặc buôn bán hàng rong, bảo bọn họ làm những công việc thế này chưa chắc chịu tới, chỉ sợ lại xảy ra xung đột không khí. Ngược lại, những thôn trấn ngoài kia đều là lao động chân tay, từng dãi nắng dầm mưa nên sẽ chịu khó, cần mấy đồng tiền lớn là đủ thuê họ, so với những người ở đây càng có lợi hơn."
Dừng một chút hắn nói tiếp "Với lại, khoảng cách giữa khách điếm chúng ta cách trong thành gần nửa ngày đường, người trong thành sinh sống quen rồi, mỗi ngày đi lại tham gia náo nhiệt, mọi thứ đầy đủ tiện nghi, đến vùng hoang vu này chưa chắc họ chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...